Quang Minh, Hồng Đào chính thức ly hôn sau hơn 20 năm chung sống

21:48 | 23/07/2019

733 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau rất nhiều tin đồn, cuối cùng diễn viên Hồng Đào cũng đã chính thức xác nhận cuộc hôn nhân của cô cùng với ông xã Quang Minh đã tan vỡ. 

Thời gian vừa qua, thông tin cặp đôi diễn viên gạo cội Quang Minh - Hồng Đào chia tay nhau được giới truyền thông và người hâm mộ rất quan tâm. Tuy nhiên đứng trước tin đồn hôn nhân tan vỡ, cả hai diễn viên đều từ chối bình luận và trả lời báo chí.

quang minh hong dao chinh thuc ly hon sau hon 20 nam chung song
Sau nhiều ngày im lặng, Hồng Đào xác nhận đã ly chôn Quang Minh

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Hồng Đào đã bất ngờ xác nhận chuyện hôn nhân của cô cùng ông xã Quang Minh hơn 20 năm qua đã tan vỡ. Cô viết: "Buổi sáng ở California bình yên. Tôi ngồi suy nghĩ đủ thứ. Nhiều việc xảy đến với tôi... Có những thay đổi bất ngờ làm mình ngơ ngác. Mới nhận ra rằng cuộc sống chẳng bao giờ đúng theo kế hoạch của mình. Người Mỹ có câu: "If plan A didn’t work, learn how to handle plan B" (Nếu kế hoạch A thất bại, bạn hãy học cách thực hiện kế hoạch B). Kế hoạch B của tôi là mong chuyện không vui của hôm qua được khép lại. Và cuộc sống hôm nay nhất định sẽ thú vị hơn nhiều với những người thân thương chung quanh mình".

Đây cũng là lần đầu tiên diễn viên Hồng Đào chính thức lên tiếng về tin đồn hôn nhân của cô cùng với diễn viên Quang Minh. Trước thông tin này, rất nhiều bạn bè và đặc biệt người hâm mộ yêu mến cặp đôi tỏ ra nuối tiếc. Tuy nhiên họ cũng không cảm thấy quá bất ngờ vì câu chuyện này đã được đồn đoán từ rất lâu.

quang minh hong dao chinh thuc ly hon sau hon 20 nam chung song
Vợ chồng Hồng Đào hiện có hai con chung là Phương Vân và bé Sophia

Quang Minh - Hồng Đào đều tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Sau đó cặp đội kết hôn và định cư ở Mỹ nhiều năm. Trong thời gian gần đây, Quang Minh và Hồng Đào cũng thường xuyên trở về Việt Nam đóng phim cũng như tham gia các game show. Nếu như Quang Minh ít xuất hiện hơn thì Hồng Đào lại phủ sóng ở nhiều chương trình như: Người bí ẩn, Ơn giời cậu đây rồi, Bí mật đêm chủ nhật...

Minh Anh

quang minh hong dao chinh thuc ly hon sau hon 20 nam chung songQuang Minh nói gì về tin đồn ly hôn với Hồng Đào?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.