Hồng Đào đón sinh nhật tuổi 57 bên hai con gái

15:00 | 25/09/2019

1,005 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ nghệ sĩ chia sẻ hình ảnh đón sinh nhật ở tuổi 57 nhẹ nhàng và bình dị bên hai con gái Vicky, Tí Tẹo

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Đào đăng tải hình ảnh bên cạnh hai con gái và nhẹ nhàng đón sinh nhật lần thứ 57. Chị viết: "Ngày sinh nhật thật nhẹ nhàng cùng với Vicky và Tí Tẹo. Nhân đây Hồng Đào cũng xin gửi lời cám ơn đến tất cả sự quan tâm lo lắng của mọi người thân yêu chung quanh. Life is truly beautiful."

hong dao don sinh nhat tuoi 57 ben hai con gai
Hồng Đào hạnh phúc bên hai con gái trong ngày sinh nhật

Dưới bài viết rất nhiều bạn bè, khán giả và các nghệ sĩ như: Ca sĩ Hồng Ngọc, Hồng Loan, hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Gia Bảo, Trịnh Tú Trung...đều gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp đến Hồng Đào.

Trước đó nửa tháng, nữ nghệ sĩ phải nhập viện ở bên Mỹ do suy nhược cơ thể. Thời điểm đó, NSND Hồng Vân đang lưu diễn ở bên Mỹ cũng đến ghé thăm và động viên sức khỏe Hồng Đào. Nhiều khán giả cũng nhắn nhủ cô hạn chế lại công việc đóng phim, lưu diễn và chăm sóc sức khỏe nhiều hơn.

hong dao don sinh nhat tuoi 57 ben hai con gai
Vừa qua Hồng Đào phải nhập viên vì suy nhược cơ thể

Giữa tháng 7/2019, diễn viên Hồng Đào khiến nhiều khán giả tiếc nuối sau khi thông báo kết thúc cuộc hôn nhân hơn 20 năm với diễn viên Quang Minh. Theo nguồn tin cho biết, cặp đôi đã ly thân từ lâu và gần đây mới chính thức thừa nhận trước truyền thông. Sau ly hôn, cả Hồng Đào và Quang Minh đều bận rộn với những dự án nghệ thuật riêng.

Thời gian vừa qua diễn viên Hồng Đào có mặt ở một loạt các phim điện ảnh như: Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm, Phượng Khấu... Ngoài đóng phim chị cũng bận rộn bay đi lưu diễn phục vụ kiều bào khắp nơi trên thế giới.

Tuấn Minh

hong dao don sinh nhat tuoi 57 ben hai con gaiDiễn viên Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể
hong dao don sinh nhat tuoi 57 ben hai con gaiQuang Minh, Hồng Đào chính thức ly hôn sau hơn 20 năm chung sống
hong dao don sinh nhat tuoi 57 ben hai con gaiQuang Minh nói gì về tin đồn ly hôn với Hồng Đào?

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.