Diễn viên Hồng Đào nhập viện vì suy nhược cơ thể

06:56 | 12/09/2019

983 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo chia sẻ của NSND Hồng Vân, diễn viên Hồng Đào bị suy nhược cơ thể phải nhập viện. Tuy nhiên, sức khỏe của chị đã ổn định trở lại.

Trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân chia sẻ hình ảnh chị và bạn bè ở bên Mỹ đang có mặt tại bệnh viện để thăm hỏi sức khỏe của diễn viên Hồng Đào, Theo Hồng Vân cho biết, những ngày qua diễn viên Hồng Đào bị suy nhược cơ thể nên phải nhập viện, tuy nhiên sức khỏe của chị đã ổn và được bác sĩ cho về để nghỉ ngơi.

dien vien hong dao nhap vien vi suy nhuoc co the
NSND Hồng Vân thăm hỏi sức khỏe bệnh tình của Hồng Đào tại Mỹ

"Năm nay khấn Tổ xin phép ngài cho con được cúng tổ chung với bạn con bên Mỹ và người đã đồng ý. Do vậy, bạn con thật hồng hào khoẻ mạnh dù đang trong bệnh viện. Hôm nay cô ấy đã về nhà và sẽ sớm quay trở lại với công việc thôi. Hồng Đào nhờ Vân chuyển lời cảm ơn tất cả bạn bè đồng nghiệp đã quan tâm và lo lắng cho Đào. Mọi chuyện đang rất tốt và sớm gặp lại mọi người sớm nhất", NSND Hồng Vân chia sẻ.

Dưới bài chia sẻ của nghệ sĩ Hồng Vân, rất nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm đến sức khỏe của diễn viên Hồng Đào như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Long Nhật, nghệ sĩ Xuân Hinh, Tấn Beo, Lâm Vỹ Dạ.... Diễn viên Thúy Nga hỏi thăm: "Chúc chị Hồng Đào mau hồi phục, mau lấy lại tinh thần lạc quan yêu đời. Bữa hôm em có hay tin chị Đào bi bệnh, em thương chị Đào quá chị Hồng Vân ơi. Chị Hồng Đào luôn vui vẻ, lạc quan cho mau hết bệnh ạ. Yêu hai chị nhiều nhiều".

Còn nghệ sĩ hài Xuân Hinh cũng chia sẻ: "Ôi Hồng Đào, em làm sao vậy? Chúc em sức khoẻ mau bình phục. Sắp tới, nếu có ra Bắc cùng Hồng Vân, anh em mình hội ngộ nhé. Hôm qua anh điện cho Hồng Vân, không thấy Hồng Vân nghe điện. Hoá ra là Vân ở bên Mỹ. Chúc các em vui vẻ".

dien vien hong dao nhap vien vi suy nhuoc co the
Diễn viên Hồng Đào được nhiều bạn bè, nghệ sĩ và khán giả hỏi thăm sức khỏe

Giữa tháng 7/2019 diễn viên Hồng Đào khiến khán giả tiếc nuối sau khi kết thúc cuộc hôn nhân hơn 20 với diễn viên Quang Minh. Theo nguồn tin cho biết cặp đôi đã ly thân từ lâu và gần đây mới chính thức thừa nhận trước truyền thông. Sau ly hôn, cả Hồng Đào và Quang Minh đều bận rộn với những dự án nghệ thuật riêng.

Thời gian vừa qua diễn viên Hồng Đào có mặt ở một loạt các phim điện ảnh như: Thưa mẹ con đi, Ngôi nhà bươm bướm, Phượng Khấu...Ngoài ra chị còn tham gia diễn trong liveshow Lan và Điệp do diễn viên Gia Bảo tổ chức.

Tuấn Minh

dien vien hong dao nhap vien vi suy nhuoc co theQuang Minh, Hồng Đào chính thức ly hôn sau hơn 20 năm chung sống
dien vien hong dao nhap vien vi suy nhuoc co theQuang Minh nói gì về tin đồn ly hôn với Hồng Đào?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.