"Tiếng sét trong mưa" tập 51: Khải Duy bắn nát tay nhân tình của vợ

12:02 | 30/10/2019

3,913 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phát hiện vợ ngoại tình với thầy thuốc, trong cơn nóng giận Khải Duy đã dùng súng bắn nát tay nhân tình của vợ.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 51

Mới đây đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu tới khán giả đoạn giới thiệu tập 51 cùng loạt diễn biến kịch tính.

tieng set trong mua tap 51 khai duy ban nat tay nhan tinh cua vo
Thị Bình tâm sự với dì Bảy nguyên nhân không dám nói sự thật

Ở tập này, sau nhiều lần úp mở, lần đầu tiên Thị Bình tiết lộ nguyên nhân không dám kể sự thật cho Khải Duy và dì Bảy. Nhắc lại chuyện năm xưa, Thị Bình sợ Khải Duy sẽ nổi giận khi biết bà lấy chồng mới và sinh con nên không dám hé lộ điều gì. Vì sợ Khải Duy không kìm nén được cảm xúc làm nhiều chuyện không hay nên Thị Bình quyết giấu kín.

Còn Khải Duy ông luôn thắc mắc khi chưa được một lần nhìn rõ gương mặt của Thị Bình kể từ lúc bà vào làm người ở đến nay. Tuy nhiên Thị Bình lấy lý do thân phận thấp hèn nên không dám nhìn thẳng mặt ông chủ.

tieng set trong mua tap 51 khai duy ban nat tay nhan tinh cua vo
Hải bị Khải Duy ép đến con đường chết

Tiếp nối câu chuyện với Hải, Khải Duy vẫn không hề ưa tính cách ngang ngượng nên tiếp tục bắt ép anh vì tội quốc sự. Với tội danh này Hải chỉ còn đường chết khiến Thị Bình chỉ biết khóc lóc cầu xin. Nhưng Khải Duy vẫn không hề mảy may và cứng rắn nói: "không muốn Hải còn đường sống" khiến Thị Bình càng thêm đau đớn.

tieng set trong mua tap 51 khai duy ban nat tay nhan tinh cua vo
Khải Duy dùng súng bắn nát tay nhân tình của vợ

Trong một diễn biến khác, Hạnh Nhi bất ngờ nảy sinh tình cảm với vị thầy thuốc, thậm chí người này còn khuyên Hạnh Nhi bỏ chồng và anh ta sẽ cưới cô ngay lập tức. Tuy nhiên, Khải Duy bất ngờ xuất hiện và chứng kiến tất cả câu chuyện của hai người nói. Trong cơn ghen và nóng giận, Khải Duy đã dừng súng bắn nát tay vị thầy thuốc.

Tiếng sét trong mưa tập 51 sẽ lên sóng 20h ngày 30/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 51 khai duy ban nat tay nhan tinh cua vo"Tiếng sét trong mưa" tập 50: Thị Bình khóc đau đớn khi biết Phượng có bầu với anh trai
tieng set trong mua tap 51 khai duy ban nat tay nhan tinh cua vo"Tiếng sét trong mưa" tập 49: Hiểm trả thù chém rách mặt Hai Sáng
tieng set trong mua tap 51 khai duy ban nat tay nhan tinh cua vo"Tiếng sét trong mưa" tập 48: Anh em Hai Bình tranh giành cưới Phượng