"Tiếng sét trong mưa" tập 48: Anh em Hai Bình tranh giành cưới Phượng

12:59 | 26/10/2019

4,649 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không chấp nhận việc anh trai cưới Phượng, Xuân năn nỉ không được đã nhờ mẹ ra tay cứu giúp nhằm chiếm đoạt được Phượng.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 48

Mới đây đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu tới khán giả đoạn trailer tập 48 cùng nhiều diễn biến kịch tính xoay quanh chuyện tình oan trái của ba anh em ruột Bình, Xuân và Phượng.

tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot
Xuân năn nỉ anh trai nhường cho mình cưới Phượng

Vì rất thương Phượng nên Xuân đã gặp anh trai Hai Bình để năn nỉ nhờ nhường lại Phượng cho mình. Thậm chí Xuân còn nói nếu không cưới được Phượng anh có thể chết. Tuy nhiên, đáp lại lời thỉnh cầu từ phía em trai, Hai Bình nói: "Nếu là món đồ chơi, hay bất cứ món đồ gì khác anh sẵn sàng nhường cho em. Chỉ tiếc đây lại là tình yêu mà tình yêu sao mà nhường lại được."

tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot
Hạnh Nhi hứa tìm mọi cách giúp con trai cưới được Phượng

Không thuyết phục được anh trai, Xuân tìm đến mẹ Hạnh Nhi và khóc lóc nói về việc Phượng chuẩn bị cưới anh trai. Thương con và nhìn còn khóc, Hạnh Nhi suy nghĩ một hồi rồi hứa sẽ tìm mọi cách để Xuân cưới được Phượng.

tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot
Phượng bị Hạnh Nhi bỏ thuốc mê vào cốc sữa

Nói là làm, khi đêm xuống Hạnh Nhi gọi Phượng đến phòng và cho cô uống ly sữa. Nhưng khi vừa uống xong Phượng liền choáng váng còn Hạnh Nhi vội vàng dìu Phượng vào giường nằm. Với hành động này đây được xem là kế hoạch mà Hạnh Nhi bày ra để giúp con trai cưới được Phượng.

tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot
Hồn Lũ hiện về trong đêm khi thấy Hiểm bị Hai Sáng hành hạ

Về phía Hai Sáng, vì quá căm tức Hiểm đã làm hỏng kế hoạch chiếm hữu đàn ông của mình, Hai Sáng tức tốc cho gia nhân đến đào mộ của Lũ như một cách hành hạ tinh thần khiến Hiểm phải đau đớn nhất! Trong đêm thanh vắng, linh hồn Lũ tìm về và chứng kiến mọi hành động dã man của Hai Sáng dành cho Hiểm.

Tiếng sét trong mưa tập 48 sẽ được lên sóng lúc 20h ngày 26/10 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot"Tiếng sét trong mưa" tập 47: Chồng mắng Thị Bình khi phản đối con gái cưới anh ruột
tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot"Tiếng sét trong mưa" tập 46: Thị Bình chết đứng nhìn hai anh em ruột hôn nhau
tieng set trong mua tap 48 anh em hai binh tranh gianh cuoi em gai ruot"Tiếng sét trong mưa" tập 45: Khải Duy sốc khi cả hai con trai đều muốn cưới Phượng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.