"Tiếng sét trong mưa" tập 46: Thị Bình chết đứng nhìn hai anh em ruột hôn nhau

13:00 | 24/10/2019

5,193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chứng kiến khoảnh khắc Hai Bình và Phượng hôn nhau trong phòng, Thị Bình như chết đứng rồi vội vàng đi tìm Hạnh Nhi để ngăn cản cuộc tình oan trái.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 46

Mới đây, đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu tới khán giả đoạn trailer tập 46 cùng nhiều diễn biến kịch tính.

Ở tập trước, Phượng mừng ra mặt khi người nhà ông Khải Duy yêu cầu cô lên chăm sóc cậu Hai Bình sau vụ cháy. Còn Thị Bình khi nghe Hải nói đến việc Hai Bình và Phượng yêu nhau, bà bị sốc và kịch liệt phản đối. Sau đó Thị Bình vội vàng đi tìm Phượng để đưa về nhà.

tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau
Thị Bình chết đứng khi thấy hai anh em ruột hôn nhau

Tuy nhiên khi vừa đến nơi, bà như chết đứng khi thấy cảnh hai anh em ruột Bình và Phượng hôn nhau trước mắt. Chứng kiến hai người con do mình sinh ra bà càng thêm đau xót và không biết phải làm gì.

tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau
Thị Bình vội vàng gặp bà Hạnh Nhi để giúp đỡ ngăn cản cuộc tình nang trái

Trong khoảnh khắc, bà vội vàng chạy đến nhờ Hạnh Nhi để ngăn cản cuộc tình ngang trái của hai con ruột. Còn Hạnh Nhi khi nghe đến việc Bình và Phượng yêu nhau cô cũng không chấp nhận rồi lớn tiếng: "bà tính sao đây, chứ tôi không để cho bất kỳ ai cướp mất Bình của tôi đâu đó."

tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau
Hai Sáng bị vợ ông Lẫm tát khi phát hiện cô dụ dỗ chồng người khác

Ở một diễn biến khác, mợ Hai Sáng ngạc nhiên khi bà Hội nói sẽ để dành lại hết tài sản cho mình dù trước đó cô bị mẹ chồng đối xử không ra gì. Tuy nhiên, thói lẳng lơ và quyến rũ chồng người khác của Hai Sáng vẫn không hề thay đổi.

Hai Sáng luôn giữ ý định quyến rũ ông Lẫm và dùng mọi cách để chinh phục ông. Nhưng, âm mưu của Hai Sáng bất thành khi bà Lẫm bất ngờ xuất hiện và dành cho cô một cú tát. Thậm chí bà còn lật tẩy những chiêu trò trước đó mà Hai Sáng bày ra nhầm đặt bẫy ông Lẫm.

tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau
Hai Sáng rơi vào tình thế khó khăn khi bà Hội biết con dâu ngoại tình

Sự việc càng trở lên rắc rối khi thông tin này đến tai mẹ chồng nhưng Hai Sáng vẫn cứng họng nói: "Luật nào nói đàn bà thôi chồng thì không được giữ áo đàn ông trong nhà". Nghe đến đây, bà Hội càng tức giận và có thể bà sẽ suy nghĩ lại việc hứa cho tài sản Hai Sáng lúc trước.

Tiếng sét trong mưa tập 46 sẽ được phát sóng lúc 20h ngày 24/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau"Tiếng sét trong mưa" tập 45: Khải Duy sốc khi cả hai con trai đều muốn cưới Phượng
tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau"Tiếng sét trong mưa" tập 44: Khải Duy đồng ý cho con trai cưới Phượng
tieng set trong mua tap 46 thi binh chet dung nhin hai anh em ruot hon nhau"Tiếng sét trong mưa" tập 43: Thị Bình quỳ gối cầu xin Khải Duy đừng giết con trai