"Tiếng sét trong mưa" tập 43: Thị Bình quỳ gối cầu xin Khải Duy đừng giết con trai

14:45 | 21/10/2019

8,408 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Khi thấy Khải Duy chĩa súng và có ý dịnh giết Hải, Thị Bình đã khóc lóc, quỳ gối cầu xin anh đừng giết. Bởi Khải Duy không hề biết Hải là con trai thất lạc của ông bấy lâu nay. 

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 43

Mới đây bộ phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu tới khán giả những diễn biễn mới nhất của tập 43. Ở tập trước, khi biết Bình bị tai nạn trong đám cháy, Thị Bình đã đến xin làm người ở nhà Khải Duy để chăm sóc con. Nhờ sự tận tình chăm sóc của bà nên vết thương của Bình được nhanh chóng được hồi phục.

tieng set trong mua tap 43 thi binh quy goi cau xin khai duy dung giet con trai
Bình kể chuyện với cha về người ở đã giúp đỡ anh nhanh khỏi bệnh

Cảm động trước tấm lòng và sự chăm sóc của Thị Bình dành cho mình, trên đường đi Hai Bình đã tâm sự cùng cha. Khi nghe con trai nhắc đến tên Thị Bình, Khải tỏ ra khá tức giận và yêu cầu không gọi bằng tên đó. Tuy nhiên Bình nói rất thích nhìn cha mỗi lần nhắc về má bởi lúc đó nhìn ông rất hiền hậu và tình cảm.

tieng set trong mua tap 43 thi binh quy goi cau xin khai duy dung giet con trai
Thị Bình quỳ gối cầu xin Khải Duy đừng giết con trai

Trong một diễn biến khác, bị người khác hãm hại Hải mang tiếng là tội đồ đốt xưởng cao su và bị hành hạ dã man. Vì quá cứng đầu Khải Duy tức giận chĩa súng vào Hải mà muốn giết chết. Ngay lập tực Thị Bình lao đến quỳ gối khóc lóc cầu xin ông đừng giết và nói nếu ông giết sẽ hối hận cả đời.

Vì muốn cứu con, nhiều lần Thị Bình đã muốn nói ra sự thật Hải là con trai thất lạc của anh bấy lâu nhưng Khải Duy đã quyết định nổ súng. May mắn cho Hải, Bình xuất hiện kịp thời và gạt nòng sóng của cha sang hướng khác.

Tiếng sét trong mưa tập 43 sẽ lên sóng 20h ngày 21/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 43 thi binh quy goi cau xin khai duy dung giet con trai"Tiếng sét trong mưa" tập 42: Thị Bình khóc lóc cầu cứu con trai
tieng set trong mua tap 43 thi binh quy goi cau xin khai duy dung giet con trai"Tiếng sét trong mưa" tập 41: Khải Duy đánh đập con trai vì tội đốt kho hàng
tieng set trong mua tap 43 thi binh quy goi cau xin khai duy dung giet con trai"Tiếng sét trong mưa" tập 40: Thị Bình xin làm người ở nhà Khải Duy

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.