"Tiếng sét trong mưa" tập 40: Thị Bình xin làm người ở nhà Khải Duy

13:29 | 17/10/2019

4,789 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vì lo lắng cho con trai Hai Bình sau tai nạn hỏa hoạn, Thị Bình đã quyết định xin làm người ở nhà Khải Duy để gần gũi con hơn.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 40

Mới đây, đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu tới khán giả trailer tập 40 cùng những diễn biến kịch tính. Ở tập trước, vì cứu kho hàng của đám cháy, Hai Bình đã bị bỏng nặng. Nghe được tin này ai cũng đều lo lắng và đặc biệt là Hai Bình khi biết con trai bị thương.

tieng set trong mua tap 40 thi binh xin lam nguoi o nha khai duy
Hạnh Nhi bị chồng tát vì ăn nói hàm hồ

Sau tai nạn, cơ thể của Hai Bình bị thương và liên tục than đau khiến ông Khải Duy không khỏi xót xa. Trong tâm trạng không được tốt, Hạnh Nhi còn "đổ dàu vào nửa" khi mở miệng trách mắng Khải Duy: "Ông có đáng mặt làm cha không?". Nghe đến đây, ông Khải Duy đã không giữ được bình tĩnh và dành một cú tát thẳng tay cho Hạnh Nhi.

tieng set trong mua tap 40 thi binh xin lam nguoi o nha khai duy
Thị Bình nhờ người quen để xin làm người ở nhà Khải Duy

Về phía Thị Bình, sau khi nghe con bị bỏng nặng ở trận hỏa hoạn bà khóc lóc mỗi ngày và cầu nguyện cho con trai. Vì quá lo lắng cho con nên bà đã có một quyết định táo bạo đến nhà Khải Duy xin làm người ở để gần gũi và chăm sóc Hai Bình.

tieng set trong mua tap 40 thi binh xin lam nguoi o nha khai duy
Thị Bình bịt kín mặt để chồng cũ không nhận ra mình

Tại nhà Khải Duy, Thị Bình đã cố gắng che kín mặt để chồng cũ không nhận ra mình. Tuy nhiên trong lúc nói chuyện để nhận vào làm, những lời nài nỉ đáng thương của người giúp việc khiến Khải Duy bất ngờ nhớ về những ký ức đẹp đẽ năm xưa của ông và vợ cũ, người mà ông hết mực yêu thương.

Tiếng sét trong mưa tập 40 sẽ lên sóng 20h ngày 17/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 40 thi binh xin lam nguoi o nha khai duy"Tiếng sét trong mưa" tập 39: Thị Bình khóc nức nở khi gặp lại con trai
tieng set trong mua tap 40 thi binh xin lam nguoi o nha khai duy"Tiếng sét trong mưa" tập 38: Thị Bình tát Phượng, cấm cản chuyện yêu anh trai
tieng set trong mua tap 40 thi binh xin lam nguoi o nha khai duy"Tiêng sét trong mưa" tập 37: Thị Bình gặp lại Khải Duy sau hơn 20 năm xa cách