"Tiếng sét trong mưa" tập 44: Khải Duy đồng ý cho con trai cưới Phượng

13:00 | 22/10/2019

5,217 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không hề cấm cản việc con trai yêu người ở, Khải Duy còn khuyên Bình phải biết nắm giữ hạnh phúc và nhanh chóng cưới Phượng. 

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 44

Mới đây, đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu đoạn trailer tập 44 hé lộ nhiều diễn biến hấp dẫn. Ở tập trước, Khải Duy đã suýt bắn chết Hải nhưng nhờ sự xuất hiện kịp thời của Hai Bình ngăn cản nên đường đạn đã đi chệch hướng.

tieng set trong mua tap 44 khai duy dong y cho con trai cuoi phuong
Thị Bình nhớ lại ký ức ngọt ngào bên cạnh Khải Duy

Sau khi thoát chết, Hải được thả về nhà. Trong lúc nói chuyện với con, Thị Bình kể lại những ký ức ngọt ngào mà bà từng có với Khải Duy. Bà kể cha ruột của Hải là một người đàn ông thương vợ, thương con. Dù yêu thương ngày cũ đang dần tìm lối quay về nhưng giờ cả hai như con thuyền đỗ ở hai bến khác, dẫu hạnh phúc hay không, Hạnh Nhi và ông Quý cũng là những người vô tội trong cuộc tình của Khải Duy và Thị Bình.

tieng set trong mua tap 44 khai duy dong y cho con trai cuoi phuong
Bình bất ngờ khi được cha đồng ý cho cưới người ở

Còn Bình trải qua khoảnh khắc "thập tử nhất sinh" anh đã quyết định đến gặp cha bày tỏ việc muốn cưới Phượng. Thay vì cấm cản việc con trai cưới người ở làm vợ, Khải Duy còn ủng hộ và khuyên Hai Bình: "Hạnh phúc rất mong manh và phải nhanh chóng nắm bắt, tận hưởng nó." Ông còn nói thêm Bình tới gặp Phượng để hỏi cưới nếu được đồng ý ông lập sẽ làm đám cưới cho cả hai.

Nghe đến đây Bình vô cùng hạnh phúc nhưng cả anh và Khải Duy đều không hề hay biết Phượng chính là người em ruột cùng mẹ khác cha với Bình.

tieng set trong mua tap 44 khai duy dong y cho con trai cuoi phuong
Hạnh Nhi tìm mọi cách cấm cản đám cưới của Bình và Phượng

Ở phía ngoài, Hạnh Nhi bất ngờ nghe được câu chuyện của hai cha con Khải Duy và vô cùng tức giận khi biết người tình hờ của mình chuẩn bị cưới vợ. Sau đó, Hạnh Nhi đi gặp con trai Xuân và nói nếu cậu thuyết phục được Phượng bà sẽ tìm mọi cách để giúp cậu làm đám cưới. Xuân từ lâu đã thương Phượng, nay nghe được mẹ nói vậy anh mừng ra mặt.

Tiếng sét trong mưa tập 44 sẽ lên sóng 20h tối 22/10 trên THVL1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 44 khai duy dong y cho con trai cuoi phuong"Tiếng sét trong mưa" tập 43: Thị Bình quỳ gối cầu xin Khải Duy đừng giết con trai
tieng set trong mua tap 44 khai duy dong y cho con trai cuoi phuong"Tiếng sét trong mưa" tập 42: Thị Bình khóc lóc cầu cứu con trai
tieng set trong mua tap 44 khai duy dong y cho con trai cuoi phuong"Tiếng sét trong mưa" tập 41: Khải Duy đánh đập con trai vì tội đốt kho hàng