"Tiếng sét trong mưa" tập 50: Thị Bình khóc đau đớn khi biết Phượng có bầu với anh trai

13:00 | 29/10/2019

8,056 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hay tin Phượng có bầu với anh trai ruột là Hai Bình, Thị Bình chỉ biết chết lặng và khóc đầy đau đớn về chuyện tình oan trái của hai đứa con do mình sinh ra.

Trailer Tiếng sét trong mưa tập 50

Mới đây đoàn phim Tiếng sét trong mưa tiếp tục giới thiệu đến khán giả đoạn trailer tập 50 cùng nhiều diễn biến kịch tính. Ở tập trước, Xuân ra sức năn nỉ cha cho xin cưới vì đã có bầu với Phượng. Còn Phượng khi biết được sự việc và có lỗi với người yêu là cậu Hai Bình cô tỏ ra buồn bã, tự dày vò bản thân.

Trong tập này, nhằm tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện, dì Bảy đã đến gặp cậu ba Xuân để tâm sự. Nói trong nước mắt và đau khổ, Xuân cho biết mình chưa hề làm gì đến Phượng mà cái thai trong bụng của Phượng chính là của anh Hai Bình.

tieng set trong mua tap 50 thi binh khoc dau don khi biet phuong co bau voi anh trai
Thị Bình khóc đau đơn khi biết Phượng có bầu với anh trai

Biết được câu chuyện, dì Bảy vội vàng về nói chuyện với Thị Bình và cho biết cậu Xuân là người tử tế không phải là người xấu. Tuy nhiên, khi nghe dì Bảy nói cái thai thực sự trong bụng của Phượng là của Hai Bình thì Thị Bình như chết lặng. Thị Bình cầm tay dì Bảy, khóc đầy đau đớn khi biết hai người con mình sinh ra lại bước vào một cuộc tình đầy oan trái và lại có bầu với nhau.

tieng set trong mua tap 50 thi binh khoc dau don khi biet phuong co bau voi anh trai
Bà Hội tìm gặp xin lỗi Hiểm

Về phía Hiểm, sau khi trả thù và chém rách mặt mợ Hai Sáng, cô được bà Hội đến tìm. Biết được lỗi lầm của mình năm xưa, bà Hội đã ăn năn, gửi lời xin lỗi Hiểm. Đồng thời bà cũng nói sẽ dành lại một phần gia sản cho Hiểm đề nhằm chuộc lỗi lầm.

Tiếng sét trong mưa tập 50 sẽ được lên sóng lúc 20h ngày 29/10 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

tieng set trong mua tap 50 thi binh khoc dau don khi biet phuong co bau voi anh trai"Tiếng sét trong mưa" tập 49: Hiểm trả thù chém rách mặt Hai Sáng
tieng set trong mua tap 50 thi binh khoc dau don khi biet phuong co bau voi anh trai"Tiếng sét trong mưa" tập 48: Anh em Hai Bình tranh giành cưới Phượng
tieng set trong mua tap 50 thi binh khoc dau don khi biet phuong co bau voi anh trai"Tiếng sét trong mưa" tập 47: Chồng mắng Thị Bình khi phản đối con gái cưới anh ruột

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.