Thực hư thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh

15:51 | 02/01/2015

46,261 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vài ngày nay, trên một số trang mạng xã hội đưa tin, 12h30 ngày 2/1/2015, ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh, trên một chiếc máy bay thuê riêng và hạ cánh tại sân bay quốc tế Đà Nẵng.

>> Lại có tin đồn ác ý về ông Nguyễn Bá Thanh

Phóng viên PetroTimes từ 11h trưa đã có mặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và ghi nhận, vào lúc 12h30 có một chuyến bay của tư nhân từ Singapore hạ cánh xuống sân bay quốc tế Đà Nẵng. Tuy nhiên, đây không phải là máy bay chở ông Nguyễn Bá Thanh như tin đồn.

Theo quan sát, không thấy có lãnh đạo thành phố Đà Nẵng và người nhà ông Nguyễn Bá Thanh xuất hiện ở sân bay.

Nhà riêng ông Nguyễn Bá Thanh ở 189 đường Cách mạng tháng Tám

Ghé qua nhà riêng của ông Nguyễn Bá Thanh tại đường ở số nhà 189, đường Cách mạng tháng Tám, thuộc phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, chúng tôi gặp nhiều người dân tại đây.

Bà Trần Thị Chính, ở chợ Hàn - Đà Nẵng nói: “Đọc thông tin trên mạng, nghe tin anh Thanh trưa nay về, tôi thuê xe lên nhà để thăm anh, lên đây thấy đóng kín cổng. Tôi vừa gọi điện về Thành đoàn nơi cháu Cảnh công tác (Nguyễn Bá Cảnh, con trai ông Nguyễn Bá Thanh-PV), thì được thông báo, tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước là không chính xác. Người dân Đà Nẵng nghe tin này hoang mang lắm, ai cũng cầu trời, khấn phật phù hộ cho anh Thanh bình yên”.

Tại đây chúng tôi còn gặp ông Nguyễn Xuân Trình, ở quận Cẩm Lệ. Ông Trình cho hay: “Đọc thông tin trên mạng nghe tin anh Thanh về nước, hai ngày nay cứ khoảng một tiếng đồng hồ tôi lại phóng xe xuống nhà anh Thanh một lần, nửa tin, nửa ngờ, thôi cứ chừng chừng chạy xuống xem thử, nếu anh về thật thì ghé thăm anh, ở nhà không yên tâm…”.

Hỏi ra được biết, anh Trình nguyên là Phó Chủ nhiệm HTX cùng thời với ông Thanh, khi ông Thanh là Chủ nhiệm.

Chị Trần Thị Chính và anh Nguyễn Xuân Trình tại cổng nhà ông Nguyễn Bá Thanh.

Các nguồn tin chính thống cho biết, ông Thanh vẫn chữa trị tại Mỹ và sức khoẻ vẫn được duy trì ổn định. Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng còn dự kiến cử một số đồng chí sang Mỹ thăm ông Nguyễn Bá Thanh.

Mấy ngày qua, sau khi nhận được những thông tin xấu về sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, nhiều người dân Đà Nẵng đã đến các chùa Đà Nẵng, đọc kinh Dược sư để cầu an cho ông được mạnh khỏe và vượt qua bạo bệnh.

Như vậy, thông tin ông Nguyễn Bá Thanh về nước chữa bệnh là không chính xác.

Lâm Quý (tổng hợp)

>> Chuyện về “hiện tượng” Nguyễn Bá Thanh (Bài cuối)

>> Gửi anh Nguyễn Bá Thanh: Phút 89…

>> Khi ông Nguyễn Bá Thanh không còn là "huấn luyện viên"?

>> Những phát ngôn ấn tượng của ông Nguyễn Bá Thanh

>> Tiết lộ chi tiết hội thoại ông Nguyễn Bá Thanh "truy” Giám đốc Sở

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc