Thầy giáo đánh học sinh lớp 4 gãy 2 cái chổi

10:31 | 18/10/2015

1,981 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một người cha ở Trùng Khánh, Trung Quốc đã rất phẫn nộ trước hình phạt của giáo viên dành cho con mình. Vì bé không làm bài tập, nên giáo viên đã dùng 2 chiếc chổi đánh mạnh vào mông cậu bé.

Được biết, con trai của anh Hồ năm nay mới học lớp 4. Một ngày, anh thấy con mình vừa đi từ trường về tới nhà đã òa khóc nức nở và không thể ngồi xuống ghế.

“Thấy vậy, tôi bèn kéo quần con xuống và cháu bỗng hét lên” – anh Hồ nhớ lại – “Con tôi đã rất sợ hãi. Mông của thằng bé bầm tím lại và chiếc quần bị dính đẫm máu. Làn da bị tổn thương rất lớn nên bị dính vào quần.”

thay giao dung choi danh hoc tro
Anh Hồ đăng hình ảnh con trai bị đánh đập lên mạng xã hội

Con trai anh Hồ kể lại rằng cậu bé bị thầy giáo Liđánh vào mông. Ngay lập tức, anh Hồ đã liên lạc với thầy Li và người thầy này cũng đã thừa nhận việc mình đánh con trai anh.

Anh Hồ đã chụp lại hình ảnh mông của con mình đã bị chấn thương như thế nào cho các phóng viên địa phương xem và nức nở: “Mọi người nhìn đi, tôi nhìn cảnh này và đau đớn vỡ cả tim. Làm sao họ có thể đánh con tôi đến mức này. Bản thân tôi cũng chưa từng dám đánh thằng bé thậm tệ như thế. Nếu tôi là giáo viên, tôi cũng không bao giờ làm vậy.”

Con trai anh Hồ nói rằng do không hoàn thành bài tập về nhà môn chính tả của ngày hôm đó, nên thầy giáo đã đưa cậu lên văn phòng, bắt cậu đứng lên ngồi xuống 400 lần. Cậu bé kể: “Nếu cháu không đếm đến 400, thầy ấy sẽ đánh cháu”. Nhưng ngay sau đó, người giáo viên đã vơ lấy một cây chổi và bắt đầu đánh mạnh vào mông cậu đến nỗi 2 chiếc chổi đều đã bị gãy.

Sau đó, cậu bé đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra và may mắn thay, vết thương không bị đau kéo dài, nhưng vẫn để lại dấu vết rõ ràng trên làn da. Trong khi đó, thầy giáo Li đã bị đình chỉ công tác để chờ điều tra thêm.

Anh Hồ bày tỏ muốn hai bên tự giải quyết sự việc, không cần ra tòa án nhưng họ vẫn chưa đạt được một sự thỏa hiệp nào. Anh yêu cầu được bồi thường 30.000 nhân dân tệ nhưng giáo viên Li chỉ chấp nhận trả 10.000 nhân dân tệ.

“Khi để con bị tổn thương như vậy, nếu tôi không nói ra thì tôi không xứng đáng là một người cha”, anh Hồ chia sẻ.

Kim Oanh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc