Tháng 9 tới rạp xem phim hành động

20:00 | 30/08/2015

2,828 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Sau loạt phim điệp viên trong tháng 8, tháng 9 này, các rạp chiếu phim sẽ mang tới cho khán giả một không khí mới với những bộ phim hành động mãn nhãn và các phim hoạt hình thú vị.

Mune (Tạm dịch: Chiến binh Mặt trăng)

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong-1

Với sự kết hợp của hai đạo diễn của các bộ phim Kung Fu Panda, Monster vs Aliens, Minions, Despicable Me 1 &2… Mune được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả một bộ phim hoạt hình không những đẹp, mà còn đầy xúc cảm. Mune mở ra cho khán giả một thế giới kỳ diệu và độc đáo ở tận mặt trăng với cậu bé bé nhỏ, lém lỉnh Mune, cô bé sáp ong Glim và hổ phách Sohone với nhiệm vụ bảo vệ mặt trời.

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong-2
Chi Pu và Jun Phạm

Tại Việt Nam, Mune sẽ được lồng tiếng bởi ca sĩ Jun Phạm (nhóm 365) với nhân vật Mune và diễn viên Chi Pu với nhân vật Glim.

Phim được công chiếu trong dịp lễ Quốc khánh, bắt đầu từ ngày 02/09.

The Transporter Refueled (Tạm dịch: Người vận chuyển 4)

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong
Ed Skrein

Đây là phần thứ tư của series phim hành động nổi tiếng Người vận chuyển. Phần phim này được thực hiện bởi một ekip hoàn toàn mới từ nhà sản xuất, biên kịch, đạo diễn và diễn viên. Đặc biệt, vai nam chính quen thuộc của Jason Statham trong 3 phần trước được thay thế bởi “lính mới” Ed Skrein.

Chuyện phim vẫn xoay quanh nhân vật Frank Martin, “người vận chuyển” nổi tiếng nhất trong giới kinh doanh và tội phạm với kĩ năng lái xe siêu hạng. Tuy nhiên, với một ekip hoàn toàn mới, nhà sản xuất Europacorp nổi tiếng với loạt phim Taken Lucy kỳ vọng sẽ đem đến cho khán giả một không khí hoàn toàn mới, nhưng tất nhiên không thiếu vắng những màn hành động rượt đuổi ngoạn mục của những phần phim trước.

Tháng 9 tới rạp xem phim hành động
Loan Chabanol

Phim còn có sự tham gia của bông hồng gốc Việt, Loan Chabanol trong vai nữ chính Anna, người bạn đồng hành bất đắc dĩ của Frank Martin.

Phim dự kiến sẽ công chiếu ở Việt Nam từ ngày 04/09.

The Assassin (Tạm dịch: Nhiếp ẩn nương)

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong-4
Thư Kỳ

The Assassin kể về Nhiếp Ẩn Nương - một nữ thích khách đời Đường, bị bắt cóc từ bé, được các nữ tu nuôi dạy để trở thành sát thủ giết thủ lĩnh các đảng phái. Một ngày nọ, sau khi thất bại trong một nhiệm vụ, cô được trở lại nơi chôn nhau cắt rốn của mình với nhiệm vụ giết người đàn ông mà cô đã được hứa hẹn.

Sau 13 năm sống cùng các nữ tu, cô gái trẻ lần đầu tiên phải đối đầu với cha mẹ, với những kỷ niệm và cảm xúc dồn nén bấy lâu nay. Nhiếp ẩn nương buộc phải lựa chọn: giết người đàn ông cô yêu thương hay phá vỡ mãi mãi những quy tắc của một sát thủ. Phim được thực hiện với kinh phí 15 triệu đô la và có sự góp mặt của nữ diễn viên Thư Kỳ và nam tài tử Trương Chấn.

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong-5
Đạo diễn Hầu Hiếu Hiền tại Liên hoan phim Cannes 68

Với The Assassin, đạo diễn Đài Loan Hầu Hiếu Hiền đã dành danh hiệu Đạo diễn xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 diễn ra hôm 24/5.

Phim dự kiến sẽ ra mắt ở Việt Nam từ ngày 18/09.

my nhan goc viet quyen ru trong nguoi van chuyen 4 Mỹ nhân gốc Việt quyến rũ trong "Người vận chuyển 4"
ilsa fault bong hong bi an cua diep vu bat kha thi 5 ​Ilsa Fault - bóng hồng bí ẩn của "Điệp vụ bất khả thi 5"
cannes dang co suy cho sex Cannes đang cổ súy cho sex?
phim bom tan dan dau de cu mam xoi vang 2015 Phim "bom tấn" dẫn đầu đề cử Mâm xôi vàng 2015
james bond chang duong khong tuong James Bond – chặng đường không tưởng

Everest

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong
Một cảnh quay trong Everest

Dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Jon Krakauer và những sự kiện có thật về trận động đất ở Nepal năm 1996, Everest kể về hành trình đầy ám ảnh để đấu tranh cho sự sống còn trong một trận bão tuyết dữ dội, ập đến bất ngờ trên “nóc nhà thế giới” của hai nhóm leo núi. Trên hành trình chinh phục chính mình và chinh phục thiên nhiên, 2 nhóm leo núi của Rob Hall (Jason Clarke) và Scott Fischer (Jake Gyllenhaal) đã gặp những trở ngại gần như không thể tưởng tượng nổi và có lẽ sẽ ám ảnh họ suốt cuộc đời.

Với kinh phí 65 triệu đô la, Everest mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực về cuộc chiến đấu không cân sức của con người trước thảm họa thiên nhiên với những cảnh quay được thực hiện trên những ngọn đồi của Everest ở Nepal, trên dãy Alps ở Ý.

Bộ phim mới của hãng Universal còn có sự góp mặt của bông hồng nước Anh Keira Knightley và người đẹp Elizabeth Debicki của bộ phim The Man from U.N.C.L.E.

Phim dài 150 phút và sẽ ra rạp từ ngày 18/09.

Hotel Transylvania 2

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong-1

Sau thắng lợi của phần đầu tiên mang với doanh thu toàn cầu hơn 358 triệu đô la, nhà sản xuất Sony sẽ tiếp tục mang đến cho người xem phần 2 của bộ phim hoạt hình hài Hotel Transylvania. Với phần phim này, người xem sẽ có những giây phút thư giãn với những cảnh phim vô cùng hài hước của ông ngoại Dracula và cậu cháu nghịch ngợm Dennis nửa người - nửa ma cà rồng. Cũng trong phần này, nhân vật Vlad, người cha già cáu kỉnh của Dracula sẽ xuất hiện sau nhiều năm ở ẩn, mang theo một số bí mật gây ra sự tàn phá kinh hoàng cho Dracula, Mavis, Jonathan và các quý khách “ma quỷ” tại khách sạn Transylvania.

Phim Hotel Transylvania 2 được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu hút người xem với nội dung nhẹ nhàng, hài hước cùng dàn diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Adam Sandler, huyền thoại hài kịch Mel Brooks, Selena Gomez...

Phim sẽ ra rạp từ ngày 25/09.

The Intern (Tạm dịch: Thực tập sinh)

thang-9-toi-rap-xem-phim-hanh-dong-2
Anne Hathaway và nam diễn viên gạo cội De Niro

Chuyện phim tập trung vào nhân vật Ben Whittaker của nam diễn viên gạo cội De Niro, một thực tập sinh 70 tuổi trong một công ty trẻ đang lên. Ông dường như thật sự ấn tượng với công ty kinh doanh thời trang trực tuyến mà người phụ nữ trẻ Jules Ostin (do nữ diễn viên Anne Hathaway thủ vai) thành lập và điều hành. Trong khi đó, Jules cũng nhận ra cô ấy cần một ai đó để dựa vào khi những người khác bắt đầu nghi ngờ khả năng của mình.

Phim được công chiếu ngày 25/09.

Hương Thu

Năng lượng Mới