Gái mại dâm và thác loạn ở Liên hoan phim Cannes

14:51 | 29/05/2016

7,048 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Các đường dây gái gọi còn tổ chức cho họ bán dâm trên các du thuyền xa xỉ. Mỗi du thuyền có khoảng 10 cô được gọi là "gái du thuyền" và đại gia thả sức hoan lạc với các chân dài. 

Ngày 18-5, tờ The Hollywood Reporter tiết lộ một thông tin gây sốc đối với dư luận khi cho biết, gái mại dâm các loại đã tới Pháp để "tham dự" Liên hoan phim Cannes (từ ngày 11 đến 22-5) theo cách của họ. Trong số gái mại dâm kể trên có một số nữ diễn viên hạng trung hoặc ít tên tuổi ở Hollywood cũng đến Cannes để bán dâm hoặc làm gái bao. 

"Giá đi khách của gái điếm hạng sang tại liên hoan phim Cannes là 620USD/giờ", tờ The Hollywood Reporter tiết lộ. Theo đó, các cuộc hẹn hò thường diễn ra dọc đại lộ Croisette và đã thu hút cả dân bản địa lẫn khách ngoại quốc, bất chấp luật ở Pháp vừa cấm vấn đề này từ trung tuần tháng 4.

Bởi ngày 13-4, chính phủ Pháp ban hành đạo luật mới, theo đó mời chào mua dâm là hợp pháp, nhưng khách mua dâm sẽ bị phạt.

Đây được coi là nỗ lực trong việc bắt người mua dâm phải chịu trách nhiệm về việc làm của họ. Nhưng theo tờ The Hollywood Reporter, đạo luật kể trên hầu như không ảnh hưởng gì tới hoạt động mại dâm ở dọc đại lộ Croissette.

Tờ The Hollywood Reporter còn cho biết, tình trạng mua bán dâm diễn ra trên đại lộ Croisette với 50% là dân bản địa, và một nửa còn lại là khách nước ngoài.

nan mai dam tai lien hoan phim cannes
Gái gọi tập trung về Cannes rất đông.

Vẫn theo tờ The Hollywood Reporter, nhiều gái bao tới Pháp để tranh thủ kiếm bộn tiền trong thời gian diễn ra Liên hoan phim Cannes và khách hàng của họ cũng chẳng sợ khoản tiền phạt 1.500 euro. Theo lời kể của gái điếm hạng sang có tên là Katia, cô chỉ ở khách sạn 4 hoặc 5 sao và làm việc theo hợp đồng dịch vụ "trải nghiệm bạn gái" với giá 620USD/giờ.

Khách hàng của cô một nửa là người Pháp, số còn lại là người nước ngoài, trong đó có nhiều người Mỹ. Tuy nhiên, Katia từ chối đến các bữa tiệc trên du thuyền mà cô cảm thấy không khí ở đó không thoải mái.

"Không khí rất vui vẻ và tôi đã có nhiều việc để làm trong một tuần. Lễ trao giải luôn bận rộn, và lần này cũng không phải ngoại lệ", Katia chia sẻ khi được hỏi.

Đồng thời cho biết, đã hạ thấp tuổi thật (từ 27 xuống 24) trên mạng xã hội để thu hút khách hàng. Còn theo một gái mại dâm trẻ tuổi người Nga có tên là Kate, người thường xuyên hành nghề tại khu vực Cannes cho biết, khách liên lạc với cô qua trang web và thảo luận mọi chi tiết qua điện thoại. Và cô không biết ai có thể quản lý việc này. Kate còn cho rằng, rất khó bị bắt trong trường hợp hẹn hò ở khách sạn bởi ai chứng minh được họ là gái điếm.

Theo một nhân viên khách sạn sang trọng ở Cannes tiết lộ, trong hơn 10 ngày diễn ra Liên hoan phim Cannes có khoảng 100-200 cô gái ra vào hẹn hò với khách. Một nhà làm phim người Mỹ giấu tên cho biết, một số ngôi sao điện ảnh vốn không muốn làm gái bao, nhưng vì tiền kiếm được quá dễ và diễn ra trong thời gian ngắn nên nhắm mắt đưa chân.

Theo lời kể của ông Pierre Boutillon, Cảnh sát trưởng ở Cannes, cơ quan chức năng đã lắp camera giám sát ở mọi nơi và "bạn khó tìm thấy bất kì hình thức mua bán dâm nào xảy ra ở khu trung tâm thành phố biển Cannes".

Đồng thời cho biết, cảnh sát thành phố làm việc cả ngày lẫn đêm - có lực lượng trực đêm để quản lý và giám sát mọi hoạt động. Nhưng ông Pierre Boutillon cũng chia sẻ, không ai biết các vị khách làm gì trong phòng của mình ở khách sạn. "Chúng tôi gặp khó khăn khi kiểm tra bởi hoạt động mại dâm hiện diễn ra với sự trợ giúp của Internet và điện thoại di động", ông Pierre Boutillon nói.

Theo giới truyền thông, 4 năm qua, chính quyền đã lắp nhiều camera giám sát suốt ngày đêm nhằm ngăn chặn tình trạng mại dâm ở Liên hoan phim Cannes, nhưng hầu như không hiệu quả. 3 năm trước (2013), tờ The Hollywood Reporter từng viết: Cannes trở thành một cái nhà thổ khổng lồ.

Còn tờ The Sun thì đưa tin: Thuê gái điếm ở Liên hoan phim Cannes dễ chẳng khác gì gọi bánh pizza. Bởi gái gọi từ đi khách với giá 4.000USD/đêm tới gái đứng đường có giá chỉ 50-75USD/giờ đều đổ về Cannes để chuẩn bị cho dịp mà họ gọi là "ngày bội thu nhất trong năm".

Ngoài ra, các đường dây gái gọi còn tổ chức cho họ bán dâm trên các du thuyền xa xỉ. Mỗi du thuyền có khoảng 10 cô được gọi là "gái du thuyền" và đại gia thả sức hoan lạc với các chân dài. Khi đó, có một đường dây gái gọi ở Cannes hoạt động có thể kiếm 40.000USD cho một đêm bán dâm, nếu gặp khách "sộp".

Và Elie Nahas, doanh nhân người Lebanon (bị bắt từ năm 2007) bị cho có liên quan tới scandal gái mại dâm tai tiếng nhất lịch sử liên hoan phim Cannes. Cảnh sát đã tịch thu một cuốn sổ ghi tên và số điện thoại của nhiều hoàng tử, doanh nhân giàu có bậc nhất Trung Đông của Elie Nahas. Theo cáo buộc của cảnh sát, Elie Nahas đã điều hành đường dây gái gọi, cung cấp hơn 50 mỹ nhân cho khách hàng Trung Đông đến dự Liên hoan phim Cannes.

nan mai dam tai lien hoan phim cannes

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt

Những chân dài mặc bikini trong các dạ tiệc xa xỉ và hoang dã, tháp tùng du lịch làm ăn với đoàn siêu mẫu, tiệc tùng trên cơ thể phụ nữ và dắt người đẹp như dắt khuyển. Đó là thú chơi hợm hĩnh, thác loạn bị nhiều người lên án của ông trùm thuốc lá Travers Beynon trên Bờ biển Vàng

nan mai dam tai lien hoan phim cannes

Đằng sau những cuộc thi hoa hậu: Sex, thác loạn, trò bẩn...

Mới đây, tờ The Sun đã bóc trần những góc khuất của những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất – bao gồm cả Hoa hậu Thế giới – nơi ngập tràn mùi điên cuồng khói thuốc, mùi nhấp nhúa của tình dục và cả những chiêu trò đê hèn nhất.

nan mai dam tai lien hoan phim cannes

Những màn ăn chơi thác loạn ở Đà Nẵng

Qua nhiều cách tiếp thị, số điện thoại cầm tay của các cô nhanh chóng được các chủ quán karaoke, nhân viên lễ tân và chủ các khách sạn lưu vào bộ nhớ. Mỗi khi khách có nhu cầu… là ngay lập tức các cô được điều đến để phục vụ từ A tới Z. 

nan mai dam tai lien hoan phim cannes

[Chùm ảnh] Nghi vấn "đập đá, thác loạn" của người mẫu Võ Hoàng Yến

Mới đây, những hình ảnh "nhạy cảm" trong lúc đang "say xỉn" và "phê" với làn khói trắng được cho là của Võ Hoàng Yến hút cần sa bị rò rỉ trên mạng. Người mẫu này đã gặp phải làn sóng phản ứng dữ dội từ người hâm mộ. 

Trọng Hậu

CSTC

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc