Thú thác loạn quái gở của tài phiệt

07:01 | 18/08/2015

31,840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những chân dài mặc bikini trong các dạ tiệc xa xỉ và hoang dã, tháp tùng du lịch làm ăn với đoàn siêu mẫu, tiệc tùng trên cơ thể phụ nữ và dắt người đẹp như dắt khuyển. Đó là thú chơi hợm hĩnh, thác loạn bị nhiều người lên án của ông trùm thuốc lá Travers Beynon trên Bờ biển Vàng

Cuộc chiến giữa các tỉ phú Nga trên đất Anh

Cuộc chiến giữa các tỉ phú Nga trên đất Anh

Vụ kiện cáo giữa hai trùm tài phiệt Nga thuộc loại giàu nhất London hứa hẹn có nhiều chi tiết “vạch áo cho người xem lưng”.

Nhà tài phiệt nổi tiếng với bộ sưu tập các bức ảnh bên cạnh hồ bơi xa xỉ với các người mẫu lộng lẫy mặc bikini và bị chia sẻ trên mạng xã hội một bức ảnh gây tranh cãi khi dẫn vợ và người tình bằng dây buộc nội y, bò bằng hai chân hai tay quanh biệt thự của họ.

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt
Ông trùm thuốc lá Travis Benyon, tự gọi mình là Candyman, khẳng định ông chỉ là dẫn đầu " cuộc sống du côn"

Ông trùm thuốc lá Bờ biển Vàng Travers Beynon, còn được biết đến với tên gọi là Candyman đã lên tiếng về sự miêu tả tiêu cực lối sống xa hoa hoang dại của mình, khẳng định anh ta chỉ đang sống một “cuộc đời du côn”.

'Tôi sống một cách du côn và được gán cho biệt danh Lothario, đây thực sự nói điều gì đó về việc, tinh thần của đất nước này đã bị chìm sâu đến mức nào, " anh ta nói với báo news.com.au.

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt

Nhà tài phiệt hợm mình được biết đến như chủ sở hữu hồ bơi lộng lấy với nhưng siêu mẫu mặc bikini và chụp những bức ảnh gây tranh cãi.

"Nền văn hóa “Úc” đang hấp hối trên bàn mổ và tôi là một trong số ít người sẵn sàng giữ máy khử rung tim."

"Thẳng thắn mà nói, tôi xem đội quân bảo thủ nhạt nhẽo này đang cố gắng chống lại tôi từ những gì mà tôi làm thông qua gương chiếu hậu .”, Beynon ngạo nghễ nói.

Những lời bình luận này được đưa ra khi cựu người mẫu thời trang trở về từ một chuyến du ngoại làm ăn ở châu Âu xa hoa nhằm thảo luận về các dự án truyền hình thực tế.

Travers Beynon bay trên khoang hạng nhất với một đoàn tùy tùng các siêu mẫu, anh chàng hội hè này đã viếng thăm super clubs của Ibiza trước khi thuê một máy bay phản lực đến Monaco, nơi anh ta lên một chiếc du thuyền lớn và thưởng ngoạn dọc theo Riviera của Pháp.

Khi ở Anh, doanh nhân thành đạt Beynon đã dành thời gian để tạo dáng cho chùm ảnh theo chủ đề “Bruce Wayne” (Người dơi) cùng với nguyên mẫu xe Batmobile và du lịch dọc theo sông Thames với một số ít người mẫu nội y.

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt
"Ngài" Beynon đã đưa ra những chỉ trích sau khi mạng truyền thông xã hội dấy lên một chiến dịch chống lại các dạ tiệc xa hoa, thác loạn.
Thú thác loạn quái gở của tài phiệt
Beynon, biệt danh là Candyman, phát biểu coi thường đối với những miêu tả tiêu cực về lối sống xa hoa của mình

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt

Beynon đã gây lên sự bùng phát làn sóng đả kích sau khi mạng xã hội dấy lên chiến dịch trực tuyến tập trung vào các sự kiện với những chân dài mặc bikini.

Không có gì lạ trong cuộc đấu khẩu, Beynon trước đây đã đưa ra những chỉ trích sau khi truyền thông xã hội dấy lên một chiến dịch đả kích tập trung vào các buổi hội hè hoang dã ở “Candy Shop Mansion” của anh ta trên Bờ biển Vàng.

Dư luận phẫn nộ dán cho nhà tài phiệt có thú chơi quái gở cái nhãn “thoái hóa” và “có vấn đề về lòng yêu nước”, những người phê phán so sánh dinh thự của Beynon như một sở thú. Còn Beynon thì nuôi luôn một con lợn và ba con công.

Anh ta đặt tên cho con lợn là “Lòng yêu nước”, ám chỉ rõ ràng một trong rất nhiều người đả kích, người đã dùng từ “lợn” để mô tả anh ta, bao gồm cả một trong những bạn gái cũ.

Cựu cầu thủ AFL sống cuộc sống ăn chơi với vợ là Taesha và bốn con ở sáu phòng ngủ sang trọng của biệt thự 3.700.000 USD trên một khu vực độc quyền tư nhân ven sông.

Những bức ảnh đăng trên tài khoản Instagram của Beynon cho thấy anh ta thường tổ chức những sự kiện xa hoa lộng lẫy, những dạ tiệc hoang dại và các cô người mẫu mặc bikini, ảnh vợ anh ta được dùng làm mâm cơ thể phụ nữ, bày thức ăn kiểu Body Sushi Nhật.

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt

Beynon bị phản đối dữ dội sau khi đăng một bức ảnh cô vợ Taesha và bạn gái tóc vàng đang bò trên hai tay và đầu gối, được dắt bởi dây đeo mặc bikini, trong căn nhà mà anh ta đang sống với bốn đứa con của mình

Thú thác loạn quái gở của tài phiệt

Cô Engelmann mô tả ảnh vợ Beynon là Taesha đang được dùng như là một Body Shusi thực sự là "khủng khiếp".
Thú thác loạn quái gở của tài phiệt
"Quả bom" người đẹp tóc vàng phá vỡ sự im lặng mới đây, tiết lộ những gì diễn ra phía sau ngôi biệt thự xa hoa.
Thú thác loạn quái gở của tài phiệt
Người đẹp tóc vàng cũng phát biểu rõ ràng về mối quan hệ với người bạn thân nhất Taesha và chồng cô ta - Beynon
Thú thác loạn quái gở của tài phiệt
Bạn gái cũ tóc vàng của Beynon -Engelmann đã tung ra quả bom chấn động dư luận, mô tả lại cuộc sống thật sự đằng sau những cánh cửa của khối tài sản xa hoa.

Người phụ nữ này thu hút sự được chú ý của toàn cầu sau khi đăng một bức ảnh gây sự đả kích dữ dội, cô ta bị dẫn đi bằng dây đeo bikini và buộc phải bò hai tay hai chân - cùng với người bạn thân nhất và là mẹ của hai đứa con Beynon, Taesha.

Xuất hiện trên A Current Affair đầu tháng trước, Engelmann tuyên bố: con trai 16 tuổi của Beynon đã chụp bức ảnh “nhục nhã” của cô và mẹ cậu ta, đang bò trên đường lái xe dưới sợi dây dắt của Beynon .

Người đẹp tóc vàng thoát ra khỏi biệt thự trong một buổi dạ tiệc vào tháng Năm, thừa nhận cảm thấy khó chịu vì chụp ảnh khi đang bò trên tay và đầu gối, nhưng buộc phải làm điều đó '.

Trước khi người đẹp tóc vàng ra đi, Engelmann đã ở vị trí nhân viên lễ tân vào các ngày trong tuần tại văn phòng của ông trùm thuốc lá Beynon trong khi chơi trò tình nhân sau giờ làm việc tại Candy Shop Mansion.

Viettimes

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc