Ông bầu Phúc Nguyễn chê Mâu Thủy "nhạt", tiếc cho Phương Khánh

17:18 | 17/06/2019

643 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong buổi gặp gỡ phóng viên tại Hà Nội nhân dịp chuẩn bị cho buổi casting vòng Sơ khảo phía Bắc của Mister Việt Nam, chuyên gia đào tạo người mẫu Phúc Nguyễn chia sẻ về những câu chuyện lùm xùm với Á hậu Mâu Thuỷ và Hoa hậu Trái đất Phương Khánh.

Mâu Thủy quá "nhạt"

Bị Mâu Thủy tố đòi 5 tỷ để có suất tham dự cuộc thi Miss Earth, ông bầu Phúc Nguyễn giải thích, ngay từ khi bắt tay hợp tác, phía Leading Media và Mâu Thủy đã có một bản hợp đồng thỏa tuận. Trong bản hợp đồng đó ghi rõ phía công ty sẽ đầu tư hoàn toàn mọi chi phí cho Mâu Thuỷ và bản hợp đồng cũng không hề có con số 5 tỷ.

“Sau khi bị Mâu Thủy tố, tôi đã đề nghị có một buổi gặp gỡ báo chí để đối chứng giữa các bên nhưng phía Mâu Thuỷ lại im lặng. Tôi nghĩ, nếu như Mâu Thủy cảm thấy lời mình nói là chính xác hãy đủ gan để ra gặp gỡ báo chí và đưa ra những bằng chứng xác nhận việc mình nói là đúng. Còn nếu như cô ấy từ chối việc gặp gỡ báo chí thì tôi nghĩ câu trả lời đã nằm ở đó rồi”- Phúc Nguyễn nói.

ong bau phuc nguyen che mau thuy nhat tiec cho phuong khanh
Ông bầu Phúc Nguyễn và Mâu Thủy

Nói về việc, không phải ngẫu nhiên mà có con số 5 tỷ, Phúc Nguyễn đặt câu hỏi: Không biết Mâu Thủy có sự nhầm lẫn ở đây không?

Theo Phúc Nguyễn thì thời gian đầu, công ty đề xuất chi phí bản quyền là 25.000 USD, phía Mâu Thủy đồng ý và xác nhận sẽ gửi chi phí bản quyền đó. Nhưng sau vài lần hứa hẹn thì phía quản lý của Mâu Thủy từ chối, vì không có kinh tế để chi trả cho số tiền này.

Vì muốn tìm người đại diện phải thật xứng đáng và xuất sắc nên phía công ty tiếp tục mời Mâu Thủy đến để hỗ trợ Mâu Thủy đi thi mà không tốn tiền, ngược lại Mâu Thuỷ phải trả quyền lợi bằng hình ảnh và khai thác hoàn lại đủ chi phí mà công ty đã đầu tư, có sự xác nhận của 3 bên. Tôi không hiểu, Mâu Thủy có “ngây thơ” tính nhầm 25 ngàn đô thành 5 tỷ không?

Phúc Nguyễn cũng đặt nghi vấn, tại sao Mâu Thủy lại chọn thời điểm này để đưa con số 5 tỷ? Anh cho rằng: “Rất có thể vì bạn ấy chuẩn bị làm HLV một chương trình truyền hình thực tế nên muốn tạo một chút drama nhằm “hâm nóng” tên tuổi? Nếu vì lý do đấy thì Phúc muốn nói với Mâu Thủy rằng bạn hoạt động trong showbiz thì cái bạn cần là phải “mặn mòi” thông minh còn nếu bạn vốn dĩ đã quá nhạt thì bạn có làm điều gì thêm nữa thì cũng vẫn nhạt.

Không bất ngờ trước “lùm xùm” nợ tiền tỷ của Phương Khánh

Việc chọn Phương Khánh dự thi Miss Erath 2019, đến thời điểm này, khi được hỏi Phúc Nguyễn nói rằng: Nếu được chọn lại, Phúc vẫn chọn Phương Khánh tham dự cuộc thi bởi đem chiến binh đến các đấu trường phải chọn những người “máu lạnh”.

Vậy nên, đứng ở góc độ là đơn vị cử người đi thi Phúc thấy mình thành công và Phúc đã hoàn toàn thực hiện đúng trách nhiệm của mình. Nhưng Phúc cũng rất lấy làm tiếc vì hiện tại danh hiệu mà Khánh có được là danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam trên đấu trường Quốc tế, nhưng cô ấy lại không giữ được.

ong bau phuc nguyen che mau thuy nhat tiec cho phuong khanh
Thành tích của Phương Khánh tại Miss Earth được xem là cao nhất của nhan sắc Việt Nam trên trường quốc tế

Liên tiếp những lùm xùm xảy đến hậu đăng quang, gần nhất là thông tin bị tố “quỵt nợ”, Phúc Nguyễn cho biết: “Chưa biết thông tin bạn Ngân 98 đưa ra có chính xác hay không nhưng tôi không bất ngờ. Vì bản thân Phương Khánh đã nhiều lần nhập nhèm, không thực hiện đúng cam kết với Leading media.

Kể từ sau khi Phương Khánh đăng quang trở về Việt Nam đến thời điểm này thì Phúc và Phương Khánh chưa gặp nhau để thống nhất lại những việc mà hai bên đã thỏa thuận, cùng với việc quyết toán số tiền mà Phương Khánh và êkip đã mượn của công ty, mặt dù Leading media đã nhiều lần mời Phương Khánh đến làm việc.

Trả lời câu hỏi: “Quá nhiều lùm xùm liên quan đến Miss Earth phải chăng đây là lý do Phúc Nguyễn sẽ không cử đại diện Leading Media dự thi Miss Earth nữa?

Năm 2019, bản quyền Hoa hậu Trái đất vẫn thuộc công ty Leading Media, mặc dù rất khó để có thể sở hữu bản quyền và cũng khá tốn kém về kinh tế, nhưng Phúc Nguyễn khẳng định, năm nay sẽ không có đại diện Leading Media tham dự đấu trường sắc đẹp này.

“Để tìm một đại diện bước ra đấu trường thế giới phải chuẩn bị rất kỹ, Phúc cần thời gian để chọn được người toàn vẹn cả tài lẫn sắc. Bạn có thể phẫu thuật thẩm mỹ rất đẹp, trong 1 tháng bạn có thể đẹp rồi, nhưng điều giúp bạn toả sáng lâu bền không nằm bên ngoài mà nằm bên trong” – Phúc Nguyễn khẳng định.

ong bau phuc nguyen che mau thuy nhat tiec cho phuong khanh

Vì sao 'ông bầu' Phúc Nguyễn không cử người đẹp thi Hoa hậu Trái đất 2019?

Đại diện công ty Leading Media, đơn vị đang nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam tham dự “Miss Earth – Hoa hậu Trái đất” xác nhận sẽ không đưa người đẹp nào tham dự sân chơi Hoa hậu Trái đất trong năm nay.

ong bau phuc nguyen che mau thuy nhat tiec cho phuong khanh

"Ông bầu" Phúc Nguyễn: "Á hậu Mâu Thủy thiếu trung thực và kém thông minh"

Trước những tin đồn về việc á hậu Mâu Thủy nói phải mất 5 tỉ mới được dự thi Miss Earth năm 2018, "ông bầu" Phúc Nguyễn - người lắm bản quyền cuộc thi đã lên tiếng phản pháo và cho biết, Mâu Thủy đố kị, thiếu trung thực, lợi dụng để PR tên tuổi.

ong bau phuc nguyen che mau thuy nhat tiec cho phuong khanh

Phúc Nguyễn: Mua giải cho Phương Khánh, chắc tôi tốn cả núi đô la

“Miss Earth là cuộc thi nhan sắc đẳng cấp quốc tế, có 94 quốc gia tham dự. Bỏ cả núi tiền đô la chưa chắc gì mua được giải Hoa hậu. Tôi đâu có điên rồ và dư tiền đến nỗi mà làm việc đó” - "ông bầu" Phúc Nguyễn chia sẻ.

Huy An (Ghi)