"Ông bầu" Phúc Nguyễn: "Á hậu Mâu Thủy thiếu trung thực và kém thông minh"

07:56 | 31/05/2019

797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những tin đồn về việc á hậu Mâu Thủy nói phải mất 5 tỉ mới được dự thi Miss Earth năm 2018, "ông bầu" Phúc Nguyễn - người lắm bản quyền cuộc thi đã lên tiếng phản pháo và cho biết, Mâu Thủy đố kị, thiếu trung thực, lợi dụng để PR tên tuổi.
ong bau phuc nguyen a hau mau thuy thieu trung thuc va kem thong minh
Á hậu Mâu Thủy

Cách đây ít ngày, á hậu Mâu Thủy khiến dư luận xôn xao khi cô tiết lộ trên trang cá nhân về việc phải chi 5 tỷ đổng thì mới được tham gia cuộc thi Miss Earth 2018. Mâu Thủy cho biết, vì không đi được đến thỏa thuận chung và không có đủ số tiền đó nên cô quyết định dừng lại

"5 tỷ đó nói thật luôn là tôi không có, mà có tôi cũng không thi. Mà đau nhất một câu anh ấy nói: Nếu em không có tiền thì em out đi Thủy. Mình đã từ chối ngay lúc đầu, anh ấy là người ngỏ lời cho ứng trước số tiền ấy. Bây giờ người ta nói như vậy cũng đành chịu nên Thủy out thôi", Mâu Thủy viết.

Không những vậy, Mâu Thủy cũng có những chia sẻ ám chỉ đơn vị nắm bản quyền cố tình gạt cô ra khỏi dự án vì có người chịu chi hơn cô với số tiền đó. Theo Mâu Thủy, cô và ekip cảm thấy rất tức giận vì bao nhiêu công sức chuẩn bị bấy lâu đều bị đổ bề. Nhưng sau đó Mâu Thủy cũng im lặng và mới đây cô mới bất ngờ chia sẻ lại câu chuyện này.

ong bau phuc nguyen a hau mau thuy thieu trung thuc va kem thong minh
Ông bầu Phúc Nguyễn

Trước những tin đồn về mình, ông bầu Phúc Nguyễn - người nắm bản quyền cuộc thi Miss Earth và cũng là người đã giúp Hoa hậu Phương Khánh giành ngôi vị Miss Earth 2018 đã chính thức lên tiếng. Chia sẻ về việc Mâu Thủy nói phải chi 5 tỉ đồng để tham gia cuộc thi, Phúc Nguyễn cho biết, thông tin đó hoàn toàn bịa đặt và vô căn cứ. Phúc Nguyễn khẳng định chính Mâu Thủy là người nhắn tin với anh xin rút khỏi cuộc thi, không hề có sự ép buộc từ phía đơn vị nắm bản quyền. Cùng với đó, Phúc Nguyễn cũng thẳng thắn nói á hậu Mâu Thủy là một người "thiếu trung thực, đố kỵ và kém thông minh".

"Thời điểm tìm đại diện Việt Nam cho Miss Earth, anh đánh giá rất cao em nên quyết định sẽ đầu tư, quy đổi thành công việc để trả dần chi phí bản quyền. Em thèm khát vị trí hoa hậu đến nỗi buộc anh phải cam kết. Anh từ chối cam kết, em yếu đuối nhắn tin cho anh "yếu tố may rủi thật sự quá lớn". Nên thôi anh cho em xin rút khỏi dự án này. Mọi việc đều do em kém thông minh mà ra", Phúc Nguyễn nói thêm.

ong bau phuc nguyen a hau mau thuy thieu trung thuc va kem thong minh
Phúc Nguyễn công khai tin nhắn giữa anh và Mâu Thủy lúc cả hai còn làm việc chung

Phúc Nguyễn cho biết anh cũng sẵn sàng ngồi đối chất với Mâu Thủy về câu chuyện này, thậm chí có thể tổ chức họp báo để làm rõ câu chuyện mà Mâu Thủy đang nói tới. Anh cũng nhắn nhủ thêm tới Mâu Thủy đừng cố gắng tạo chiêu trò PR khi bản thân cô đang tham gia làm HLV cho một chương trình truyền hình thực tế.

Tuấn Minh

ong bau phuc nguyen a hau mau thuy thieu trung thuc va kem thong minhPhúc Nguyễn: Mua giải cho Phương Khánh, chắc tôi tốn cả núi đô la

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.