Mâu Thủy gây tranh cãi với phát ngôn: "Người mẫu không thể làm hoa hậu"

11:25 | 22/07/2019

793 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Phát ngôn của Mâu Thủy khi làm giám khảo Top Model Online đã nhận nhiều phản ứng gay gắt của của dân mạng. 

Tập đầu tiên của Top Model Online thuộc khuôn khổ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2019 đã chính thức lên sóng trên kênh Youtube của chương trình. Tại đây những thí sinh nộp hồ sơ trực tuyến đã trải qua thử thách chụp hình với sự hướng dẫn của giám khảo Mâu Thủy.

mau thuy gay tranh cai voi phat ngon nguoi mau khong the lam hoa hau
Mâu Thủy làm giám khảo châm thi Top Model Online

Đáng chú ý trong cuộc thi là phần thể hiện của thí sinh JT Thanh Tuyền cùng màn đối đáp với Mâu Thủy. Trước đó JT Thanh Tuyền từng tham gia nghệ thuật nhưng trong 2 năm gần đây, Thanh Tuyền đã dừng lại và không tham gia bất cứ một hoạt động nào.

Mâu Thủy nhận xét, Thanh Tuyền tuy có kinh nghiệm tham gia nhiều cuộc thi nhưng lại thiếu sự đam mê và “sống chết” với nghề. Không đồng tính với nhận xét của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thanh Tuyền cho biết nếu bản thân cô không thực sự đam mê thì chẳng có lí do gì cô quyết định quay trở lại.

Không dừng lại ở đó, màn “tranh luận” của Thanh Tuyền và Mâu Thủy tiếp tục khi nữ thí sinh cho biết cô đã từng tham gia nhiều cuộc thi như The Face, Vietnam’s Next Top Model và lọt vào top 7 Hoa khôi áo dài.

mau thuy gay tranh cai voi phat ngon nguoi mau khong the lam hoa hau
Thí sinh Thanh Tuyền không hài lòng về phát ngôn của Mâu Thủy

Mâu Thủy lại đưa ra quan điểm, cuộc thi Hoa khôi Áo dài không phù hợp với Thanh Tuyền bởi “Hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được!”. Trước phát ngôn của Mâu Thủy, Thanh Tuyền cảm thấy rất bất ngờ, bởi Mâu Thủy vốn xuất thân là một người mẫu nhưng sau đó, cô đã đạt được danh hiệu Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trước những góp ý của Mâu Thủy, Thanh Tuyền thẳng thắn cho biết cô sẽ thích Mâu Thủy hơn nếu như không có những lời “dạy bảo” ấy.

Sau phát ngôn “Hoa hậu có thể làm người mẫu, nhưng người mẫu không thể làm hoa hậu được", Mâu Thủy cũng vấp phải phản ứng gay gắt từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy khó hiểu về phát ngôn được cho là bị hớ và đầy mâu thuẫn từ chính bản thân của Mâu Thủy. Thậm chí cư dân mạng còn thêm dẫn chứng Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Hoàng Thùy đều xuất thân là người mẫu nhưng cũng làm hoa hậu được để chứng minh Mâu Thủy đã sai.

mau thuy gay tranh cai voi phat ngon nguoi mau khong the lam hoa hau
Mâu Thủy lên tiếng giải thích về lý do phát ngôn gây tranh cãi

Trước những tranh cãi của cư dân mang và nhiều bình luận không hay về phát ngôn của mình, Mâu Thủy đã chính thức lên tiếng: "Thuỷ không nói là không thể, mà nói là khó. Vì một người mẫu mà Vietnam's Next Top Model hướng đến sẽ chú trọng vào yếu tố 'high fashion', ưu tiên sự cá tính, sắc lạnh. Trong khi đó hoa hậu thường chuộng vẻ đẹp ngọt ngào. Hai yếu tố này thường không song hành cùng với nhau, nên Thủy mới nói là người mẫu Next Top Model sẽ khó thành hoa hậu nếu không đầu tư lột xác mạnh về ngoại hình".

Chia sẻ thêm về quan điểm bị nói là trịnh thượng khi tham gia chương trình, Mâu Thủy nói: "Còn việc trịch thượng hay không tùy vào người nghe như thế nào: người biết lắng nghe thì đó là lời khuyên, còn người cái tôi cao thì nghĩ đó trịch thượng. Mà Thủy có khó khăn 1 thì sau này cuộc sống sẽ cho bạn thấy khó khăn gấp 10 lần. Lần này Thủy là HLV chứ không phải khách mời đồng hành cùng các bạn nên bạn nghĩ Thủy sẽ làm Hoa hậu thân thiện hay sao?".

Tuấn Minh

mau thuy gay tranh cai voi phat ngon nguoi mau khong the lam hoa hauÔng bầu Phúc Nguyễn chê Mâu Thủy "nhạt", tiếc cho Phương Khánh
mau thuy gay tranh cai voi phat ngon nguoi mau khong the lam hoa hau"Ông bầu" Phúc Nguyễn: "Á hậu Mâu Thủy thiếu trung thực và kém thông minh"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.