Cannes đang cổ súy cho sex?

19:08 | 21/05/2015

4,952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liên hoan phim Cannes lần thứ 68 gây ấn tượng bởi màu sắc tình dục đậm đặc, nữ hoàng nội y đọ sắc bằng váy ngủ, giá mỗi tấm vé họp fan của Kim Soo Hyun tương đương 70 triệu... là những tin tức nổi bật trong ngày.

Cannes 2015 tràn ngập sex

Một điểm chung cho các bộ phim của liên hoan phim năm nay là nội dung gợi dục xuất hiện với tần suất đáng kể. Trong đó có các bộ phim Carol - đạo diễn Todd Haynes, diễn viên Rooney Mara và Cate Blanchett; Youth - đạo diễn Paolo Sorrentino, diễn viên Michael Caine và Harvey Keitel, Love – đạo diễn Gaspar Noé; The Lobster, đạo diễn Yorgos Lanthimos, diễn viên Ariane Labed và The Tale of Tales - đạo diễn Matteo Garrone, diễn viên Salma Hayek.

Poster phim Youth

Trong đó, Love đã thực sự gây chấn động Cannes từ poster khiến người xem sốc vì hình ảnh một phụ nữ khỏa thân cầm bộ phận sinh dục của nam giới.

Hai poster gây tranh cãi của Love

1 trong 4 poster của phim với cảnh khóa môi nóng bỏng giữa 3 nhân vật cũng không khỏi khiến người xem giật mình. Đoạn trailer chính thức cũng khiến khán giả chao đảo vì màn sex tập thể giữa một chàng trai và 2 cô gái. Và khi phim được ra mắt tại Cannes tối muộn 20/5, nó đã gây sốc thật sự vì những cảnh sex thật.

Cách đây 2 năm bộ phim về đồng tính nữ, Blue is the warmest color với cảnh sex thật giữa hai nữ diễn viên chính đã từng làm chao đảo LHP Cannes và giành Cành cọ vàng sau đó.

Poster phim Blue is the warmest color

Thuật ngữ điện ảnh gợi dục (Erotic Cinema) nổi lên ở LHP Cannes năm 1961 với phim Viridiana của đạo diễn Luis Buñuel thắng Cành Cọ Vàng, với nhiều cảnh sex trần trụi, vì thế Tòa thánh Vatican chỉ trích bộ phim là “câu chuyện báng bổ”! Và sau đó, khá nhiều phim “Erotic“ lần lượt xuất hiện và thắng giải ở các LHP Cannes về sau.

Tốn 70 triệu để “nhìn mặt” mỹ nam Hàn Quốc

Tại Trung Quốc, giá cho mỗi tấm vé họp fan của Kim Soo Hyun đã lên 20.000 nhân dân tệ, tương đương 70 triệu đồng/vé. Được biết, đây là giá chiếc vé VIP dành cho chỗ ngồi trước sân khấu, có thể nhìn mặt ngôi sao rõ nét nhất.

Tuy nhiên, đây không phải là họp fan chính thức mà chỉ là một buổi giao lưu giữa Kim Soo Hyun và người hâm mộ khi nam diễn viên Hàn Quốc là đại diện cho một thương hiệu kinh doanh và chỉ kéo dài 45 phút.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun

Kim Soo Hyun cùng Jeon Ji Hyun đã “càn quét” giới giải trí ở Hàn Quốc cũng như các nước trong khu vực như Trung Quốc qua bộ phim truyền hình You came from the stars. Sau gần 1 năm lên sóng, tên tuổi của Kim Soo Hyun chưa bao giờ hạ nhiệt. Anh vừa đoạt giải “Nam diễn viên truyền hình xuất sắc toàn cầu” tại lễ trao giải Giải thưởng Hoa Đỉnh lần thứ 15 diễn ra ở Macao vào ngày 18/1. Đồng thời, nam diễn viên cũng được bình chọn là ngôi sao chiếm lĩnh mặt báo Trung Quốc năm 2014 ở mảng tin giải trí. Trang Star News Hàn Quốc đã gọi sự nổi tiếng của Kim Soo Hyun lên mức “thần thánh”.

Ngọc Trinh mặc … váy ngủ dự sự kiện

Trong buổi tiệc trước thềm Đêm hội chân dài 2015, Ngọc Trinh “đọ sắc” với dàn chân dài Venus với bộ … váy ngủ. “Nữ hoàng nội y” xuất hiện với chiếc váy xanh mát mẻ, khoe đôi chân thon và trang điểm theo phong cách trong suốt.

Ngọc Trinh và dàn người mẫu của Venus

Ngọc Trinh sẽ đảm nhận vị trí vedette trong chương trình Đêm hội chân dài do “ông bầu” Vũ Khắc Tiệp tổ chức. Được biết, người mẫu Lê Hà, Tường Vy, Ngọc Trinh, Linh Chi và Á hậu Minh Thư cũng sẽ góp mặt trong chương trình diễn ra vào tối 22/5.

Won Bin phủ nhận tin đồn cưới gấp

Gần đây, một số báo lá cải tại Hàn Quốc thông tin rằng do Lee Na Young đang mang thai con của Won Bin nên cặp đôi này chuẩn bị kết hôn vào mùa thu tới. Thông qua công ty quản lý Eden 9, Won Bin và Lee Na Young phủ nhận tin đồn sắp cưới và cho rằng mối quan hệ cả hai vẫn ổn nhưng đang bận rộn xem xét các dự án phim tiếp theo.

Won Bin và Lee Na Young

Won Bin và Lee Na Young chia sẻ cả hai yêu nhau từ năm 2012 và công khai chuyện tình cảm từ tháng 7 năm 2013 sau khi ảnh hẹn hò bị lộ. Won Bin là một trong những ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh được hâm mộ bởi vẻ ngoài điển trai, diễn xuất có chiều sâu.

Anh Anh (tổng hợp)