Thái Nguyên: Phát hiện thi thể hai mẹ con dưới sông

19:35 | 21/09/2016

327 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 21/9, Công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) đang xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một phụ nữ cùng bé trai 3 tuổi.
thai nguyen thi the hai me con duoc phat hien duoi songĐi chơi Trung thu, một thanh niên tử vong dưới sông
thai nguyen thi the hai me con duoc phat hien duoi songBa bố con đi tắm thác bị đuối nước, chỉ cứu được hai
thai nguyen thi the hai me con duoc phat hien duoi songNam thanh niên chết đuối khi bơi qua Kênh Tẻ

Chiều 20/9, người dân sinh sống ở xóm 7, thị trấn Hùng Sơn (huyện Đại Từ, Thái Nguyên) thấy một người phụ nữ trẻ tuổi bế theo một bé trai khoảng 3 tuổi đi quanh khu vực. Đến 18h cùng ngày, người dân phát hiện bé trai được người phụ nữ bế lúc chiều tử vong dưới sông.

Ngay sau đó, người dân đã tiến hành vớt cháu bé này lên bờ. Đồng thời tìm kiếm dọc hai bờ sông nơi phát hiện thi thể cháu bé vì nghi ngờ người phụ nữ có thể cũng tử vong. Khoảng 1 tiếng sau, người dân tìm thấy thi thể người phụ nữ cách đó không xa.

Nhận được tin báo, Công an huyện Đại Từ đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Nạn nhân được xác định là người của xã Bình Thành, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.

Một lãnh đạo UBND huyện Đại Từ cho biết, người phụ nữ và cháu bé tử vong là 2 mẹ con. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến cái chết được xác định là đuối nước.

T.M

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc