Tên trộm gợi ý hối lộ cho các "hiệp sĩ" 2 con cá sấu

15:43 | 19/01/2013

938 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chuyện trộm chó, trộm gà đã là bình thường, thì nay, mới xuất hiện thêm loại trộm… cá sấu.

Đêm 18/1, nhóm thành viên câu lạc bộ Phòng chống tội phạm phường Phú Hòa đang tuần tra trên đại lộ Bình Dương (khu phố 1, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) thì phát hiện 2 thanh niên có biểu hiện nghi vấn nên lập tức bám theo.

Hai tên trộm cá sấu và phương tiện gây án.

Hai thanh niên này đi trên xe gắn máy hiệu Wave màu đỏ biển số 54Y7-6192 chạy với tốc độ khá cao. Trên xe, những người này chở theo 2 bao tải cồng kềnh. Sau một lúc quan sát và theo dõi, các anh cảm nhận bao tải trên như… cựa quậy.

Đi trên đường, hai thanh niên luôn chạy với tốc độ cao, liên tục vượt các đèn đỏ và có tâm trạng hồi hộp xen lẫn lo lắng. Bằng kinh nghiệm phá nhiều vụ trộm cướp, các thành viên trong câu lạc bộ Phòng chống tội phạm xác định 2 thanh niên trên đang chở đồ ăn cắp nên yêu cầu phải về công an phường Phú Hòa để làm rõ.

Trên đường về trụ sở công an Phường, hai người này “bật mí” đang chở 2 con… cá sấu và có “nhã ý” biếu cho các thành viên câu lạc bộ Phòng chống tội phạm. Mọi đề nghị của 2 thanh niên trên không thể trở thành hiện thực.

Tang vật là 2 con cá sấu bị tạm giữ trong vụ trộm.

Làm việc tại công an phường Phú Hòa, hai thanh niên hiện nguyên hình là 2 tên trộm chuyên nghiệp. Bọn chúng khai nhận vừa mới chôm 2 con cá sấu tại huyện Hóc Môn (TP HCM) và đang trên đường đưa đi tiêu thụ thì bị phát hiện.

Danh tính của 2 tên trộm lần lượt được làm rõ: Hoàng Văn Hảo (SN 1983, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, TP HCM) và Phan Hồng Hòa (SN 1988, ngụ tỉnh Ninh Thuận). Tang vật thu vụ trộm đang được công an phường Phú Hòa tạm giữ.

Thông tin từ công an phường Phú Hòa cho hay, hiện ai là chủ nhân của 2 con cá sấu trên thì đến công an phường Phú Hòa để nhận lại.

Hưng Long