"Táo xuân 2020": Hàng loạt sự kiện nóng được ‘chỉ mặt điểm tên’

09:44 | 25/01/2020

555 lượt xem
|
(PetroTimes) - Hàng loạt sự kiện hot nhất năm 2019 đã được truyền tải một cách hài hước, dí dỏm nhưng cũng vô cùng trọn vẹn với sự diễn xuất của loạt sao đình đám làng giải trí Việt.

Táo Xuân Canh Tý 2020 lên sóng trong sự háo hức của khán giả với sự góp mặt của loạt sao bậc nhất showbiz Việt như: Ngọc hoàng Đàm Vĩnh Hưng, Thiên hậu Cẩm Ly, bộ ba Táo Huỳnh Lập – Đại Nghĩa – Lâm Vũ Dạ, Nam Thư, Á hậu Kiều Loan,…

Với kết cấu quen thuộc như một bản tổng kết những gì nổi cộm nhất một năm qua, Táo xuân 2020 đã nhắc lại loạt sự kiện nóng nhất, những trào lưu gây sốt cộng đồng mạng, những câu nói cực trend được mọi người, mọi nhà sử dụng.

Chương trình Táo xuân 2020

Mở đầu chính là màn xuất hiện ấn tượng của hội tiên nữ cung đình với Đại tiên nữ Ngọc Hoa, Tiểu tiên nữ Á hậu Kiều Loan và Hằng Nga Nam Thư. Đặc biệt, nàng Á hậu gây ấn tượng khi rap một đoạn theo phong cách Đen Vâu: “Anh hỏi em nhạc sao hay em gọi đó là bí thuật” hay “Em vào đời bằng đại lộ, anh vào đời bằng lối nhỏ” để đáp trả Đại Nghĩa. Cùng với đó là hoạt cử chỉ và câu yeah yeah đậm chất Đen Vâu, Kiều Loan tự nhận mình là “Tiên Vâu” – truyền nhân của hiện tượng rap trong năm qua.

Nam Thư lại mang hình ảnh của một hoa hậu với câu hô khẩu hiệu ‘kinh điển’ trong các phần giới thiệu Hoa hậu lên sân khấu của Táo xuân. Mỗi lần nhắc đến tên cô nàng, Nam Thư lại làm động tác chào và hộ đúng chuẩn hoa hậu: “Hằng Nga – Việt Nam”.

Bộ ba nhà Táo ngoài Đại Nghĩa và Huỳnh Lập, Lâm Vĩ Dạ cũng nhập cuộc khá nhanh, diễn xuất tự nhiên và vô cùng ăn ý với 2 đồng nghiệp. Cả 3 cầm trịch buổi chầu từ đầu tới cuối, đưa Ngọc hoàng và Thiên hậu đi du hành khắp nơi, diễn giải nhiều sự kiện và thể hiện sự linh hoạt của mình khi ‘gia vị’ cho những tình huống thêm phần sinh động, hấp dẫn.

Một vai diễn cũng gây được ấn tượng không kém chính là Lê Dương Bảo Lâm. Nam diễn viên vừa vào vai Nam Tào trên thiên đình và nhân vật khuấy đảo thị trường youtube dưới hạ giới. Ở phân cảnh thiên đình, Bảo Lâm đã kịp dạy cả thiên đình điệu múa quạt của Khá Bảnh từng gây sốt trên mạng. Dưới hạ giới, vai diễn của anh phản ánh lại thực trạng các youtuber dùng mọi chiêu để câu view, câu like bất chấp. Để vào vai diễn này, nam diễn viên tự chuẩn bị bộ dụng cụ livestream khó đỡ đầy đủ đèn, mũ, gậy, điện thoại và những câu thoại cực kỳ hài hước.

Ngọc hoàng Đàm Vĩnh Hưng và Thiên hậu Cẩm Ly trong Táo xuân 2020

Thiên hậu Cẩm Ly cũng không nằm ngoài trào lưu làm vlog khi xuống hạ giới làm hẳn một kênh ‘cô Tư vlog’, cầm điện thoại mọi lúc, mọi nơi. Nếu năm trước, Cẩm Ly gắn liền với hình ảnh ‘cô tiên xanh’ có câu nói cửa miệng “Từ đó, chúng ta rút ra được một bài học là…” thì năm nay nét diễn nhẹ nhàng của nữ nghệ sĩ tiếp tục được phát huy. Huỳnh Lập đã xây dựng nên hình ảnh cô Tư vlog duyên dáng với câu cửa miệng: “Mọi người ơi, mọi người ơi, đi đâu mà vội mà vàng. Mà vấp phải đá mà quàng phải dây. Dừng chân đứng lại nơi đây, cô Tư vlog cũng hay quá trời” và phong cách yeah yeah yeah của bé Sa và Quỳnh Trần JP.

Võ Tấn Phát cũng mang đến một vai diễn án tượng khi hóa thân thành cô gái ‘lỡ tay’ cầm nhầm đồ của người khác với câu nói viral “Chị hiểu hông”. Nam diễn viên thể hiện sự đa dạng khi phân thân vào vai nữ công an gây gỗ tại sân bay. Vài phút sau lại biến hình vào vai doanh nghiệp starup kêu gọi vốn từ các shark.

Các Táo báo cáo

Vũ Hà cũng góp mặt dù vai diễn nhỏ nhưng mang lại không khí vui vẻ cho Táo xuân sau loạt sự kiện xã hội, nam ca sĩ còn hát lại hit đình đám của mình là Búp bê chaomiao để gửi tặng cho khán giả.

Bên cạnh đó, các công trình xây dựng trái phép, dự án xây dựng dang dở, ô nhiễm bụi mịn, hom hàng shipper, hiệp sĩ đường phố, đi bão ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng, trường “mang mác” chuẩn quốc tế nhưng lại không đạt chất lượng về dịch vụ học đường, ăn uống, bà Tân vlog, em bé Điện Biên đạp xe hàng chục cây số thăm em hay hiện tượng thả hoa đăng xả rác, bộ phim "Tiếng sét trong mưa"… đều được lồng ghép trong Táo xuân 2020.

Ngọc hoàng Đàm Vĩnh Hưng dù không có một hình ảnh rõ nét như những diễn viên khác nhưng ‘ông hoàng nhạc Việt’ chính là ‘xương sống’ của toàn bộ chương trình. Anh xuất hiện từ đầu đến cuối trong tất cả các phân đoạn, với phong cách uy nghiêm trên thiên đình, sự hài hước dí dỏm dưới hạ giới nhận được sự ủng hộ của khán giả. Đàm Vĩnh Hưng còn nổi bật bởi trang phục được đầu tư cầu kỳ, không thua kém gì so với những năm trước. Được biết, anh đặt may riêng trang phục trị giá lên đến trăm triệu đồng, không ‘đụng hàng’ những bộ nam ca sĩ đã mặc.

A.N

Đàm Vĩnh Hưng cùng nghệ sĩ 'Táo xuân Canh Tý' chúc Tết khán giả

Vừa hăng say tổng duyệt, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn Táo xuân vừa đồng loạt gửi lời chúc mừng năm mới theo kiểu "có 1-0-2" tới khán giả.

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.