Đàm Vĩnh Hưng cùng nghệ sĩ 'Táo xuân Canh Tý' chúc Tết khán giả

18:00 | 22/01/2020

852 lượt xem
|
(PetroTimes) - Vừa hăng say tổng duyệt, Đàm Vĩnh Hưng cùng dàn Táo xuân vừa đồng loạt gửi lời chúc mừng năm mới theo kiểu "có 1-0-2" tới khán giả.

Có mặt tại buổi tổng duyệt "Táo xuân", Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam kết hợp với diễn viên Huỳnh Lập cùng các nghệ sĩ hăng say, mải miết tập lại lần cuối. Càng lúc, bầu không khí càng trở nên sôi nổi và rộn ràng, phấn khởi bởi sự nhiệt tình, hăng hái của các nghệ sĩ cùng với tâm huyết của hai đạo diễn chương trình. Một mùa Táo xuân nữa đã cận kề, những hình ảnh thú vị, hấp dẫn từ buổi tập càng khiến khán giả cảm thấy nôn nao và chờ đón để được xem trọn chương trình trong đêm Giao thừa.

Đàm Vĩnh Hưng cùng nghệ sĩ 'Táo xuân Canh Tý' chúc Tết khán giả
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly

Trong bầu không khí hăng say của buổi tổng duyệt, các nghệ sĩ cũng không quên gửi những lời chúc mừng năm mới tới khán giả ngay trước thời khắc giao thừa đang tới rất cận kề.

"Ngọc Hoàng" Đàm Vĩnh Hưng và "Thiên hậu" Cẩm Ly đã cùng nhau dành những lời chúc ý nghĩa tới khán giả. Cẩm Ly rạng rỡ nhắn nhủ: “Trước thềm năm mới canh tý 2020, Cẩm Ly xin gửi tới tất cả toàn thể quý vị một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống”.

Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly cùng nhiều anh em nghệ sĩ và công ty Sen vàng chúc tất cả mọi người, khán giả khắp đất nước một mùa xuân mới an khang, thịnh vượng, đặc biệt là những khán giả đài truyền hình Vĩnh Long một năm mới giàu có, sức khỏe và bình an” – Ngọc Hoàng Đàm Vĩnh Hững dõng dạc gửi lời.

Đàm Vĩnh Hưng cùng nghệ sĩ 'Táo xuân Canh Tý' chúc Tết khán giả
Các nghệ sĩ tập duyệt Táo xuân

Cùng với đó, bộ ba nhà táo là Táo xanh Huỳnh Lập, Táo đỏ Đại Nghĩa cùng Táo hồng Lâm Vỹ Dạ có màn thể hiện “tài năng” chúc Tết theo phong cách “chẳng giống ai” của mình. "Nói chung là bộ ba nhà Táo muốn gửi điều gì đó vui nhộn, nói chung là cũng mong muốn cho bà con, cô bác năm mới nói chung là vui, vui là được” – lời chúc hóm hỉnh “vui là được” của gia đình nhà Táo được gửi gắm trọn vẹn tới khán giả.

“Chào mừng đến với kênh của bà ngoại Vlog. m nay trở lại với Táo xuân, Dương Thanh Vàng xin chúc khán giả của đài truyền hình Vĩnh Long một năm mới nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, gặp nhiều thành công trong cuộc sống và một mùa màng bội thu. Bà con cô bác gần xa đều trúng mùa trong năm 2020” – Lời chúc mừng năm mới “siêu to khổng lồ” theo phong cách “Bà ngoại Vlog” được nghệ sĩ Dương Thanh Vàng gửi tới tất cả mọi người.

Đàm Vĩnh Hưng cùng nghệ sĩ 'Táo xuân Canh Tý' chúc Tết khán giả

Táo xuân là chương trình hài kịch đặc biệt, diễn ra vào đêm 30 Tết, tổng kết lại một năm vừa qua với những sự kiện nóng hổi do công ty Sen Vàng sản xuất. Táo Xuân 2020 mùa thứ 3 sẽ tiếp tục “trình làng” dưới sự dàn dựng của “phù thủy sân khấu” Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn dàn dựng Huỳnh Lập. Với chủ đề “Sao che được mắt trời”, phần kịch bản của Táo xuân Canh Tý 2020 được diễn viên Huỳnh Lập chắp bút cùng với Hoàng Khôi. Với nguồn nhân lực “khủng” cùng sự đổi mới “khó hơn năm trước” như Huỳnh Lập đã chia sẻ, Táo xuân 2020 hứa hẹn sẽ mang đến một chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng và tràn ngập tràn tiếng cười.

Sau chuỗi ngày luyện tập hăng say, các nghệ sĩ sẽ chính thức mang đến Táo xuân Canh Tý gửi tới khán giả vào 20g ngày 24/01/2020 trên kênh THVL1.

A.N

Đàm Vĩnh Hưng "choáng váng" trước khối tài sản khủng của Hoài Linh
Nghệ sĩ Chí Trung, Tự Long gấp rút tập luyện cho chương trình thay Táo quân
Khi “Táo quân” dừng bước…

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

Nhật Bản đón mùa hoa anh đào nở sớm

(PetroTimes) - Hiệp hội Thời tiết Nhật Bản (JWA) cho biết hoa anh đào ở thủ đô Tokyo sẽ nở từ ngày 21/3 và đạt đỉnh điểm một tuần sau đó.