Đàm Vĩnh Hưng "choáng váng" trước khối tài sản khủng của Hoài Linh

12:06 | 23/12/2019

4,160 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam ca sĩ bày tỏ sự ngạc nhiên khi được Hoài Linh dẫn lên thăm căn phòng chứa đầy trầm hương và nhiều người ước tính có giá trị cả trăm tỷ đồng.

Clip căn phòng chứa khối tài sản "khủng" của Hoài Linh

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh anh và đồng nghiệp tới dự sinh nhật của nghệ sĩ Hoài Linh. Đáng chú ý trong clip, nghệ sĩ Hoài Linh đã dẫn Đàm Vĩnh Hưng lên một căn phòng chứa đầy trầm hương.

Trong căn phòng, khán giả không khỏi bất ngờ khi được chứng kiến những khối trầm hương được điêu khắc tinh tế thành hình tượng Phật, tượng Quan Âm, non bộ... Chính bản thân Đàm Vĩnh Hưng khi bước vào cũng bị "choáng váng" và thốt lên với đàn anh: "Trời ơi, không thể tưởng tượng nổi. Trầm hương hả anh? Trời ơi, không biết bao nhiêu tiền chỗ này đây?".

Hoài Linh đáp: "Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa (loại gỗ trầm có giá lên tới vài tỷ đồng). Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho mình". Khi Đàm Vĩnh Hưng nói: "Giàu quá anh ha", nam danh hài chỉ bật cười.

dam vinh hung choang vang truoc khoi tai san khung cua hoai linh
dam vinh hung choang vang truoc khoi tai san khung cua hoai linh
Không gian căn phòng chứa đầy trầm hương của Hoài Linh được Đàm Vĩnh Hưng hé lộ

Tiếp đó, Hoài Linh còn dẫn Đàm Vĩnh Hưng tới một chiếc tủ kính có để rất nhiều chiếc vòng làm từ trầm hương. Mỗi chiếc vòng đều được đựng trong một chiếc hộp riêng biệt. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mỗi sản phẩm này có giá lên tới 2,2 tỷ đồng.

dam vinh hung choang vang truoc khoi tai san khung cua hoai linh
Đàm Vĩnh Hưng bên cạnh đàn anh trong buổi tiệc sinh nhật

Cũng trong đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng có dịp bày tỏ tình cảm dành cho đàn anh. Nam ca sĩ nói: “Đã lâu lắm rồi em mới gần bên cạnh anh trong ngày sinh nhật. Chúc anh thật nhiều sức khỏe, mọi thứ tốt đẹp nhất trên đời này phải luôn bên cạnh anh. Chúc anh mãi mãi thành công, mãi mãi được mọi người yêu thương. Điều anh quan trọng hơn tất cả những món quà đó là sức khỏe của bố mẹ, em mong là mong ước của anh thành hiện thực".

Nhiều khán giả khi xem đoạn clip của Đàm Vĩnh Hưng đều không khỏi trầm trồ và bày tỏ sự ngưỡng mộ tới Hoài Linh khi sở hữu tài sản "khủng" nhưng lúc nào cũng giản dị, khiêm tốn trước công chúng. Đồng thời, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Hoài Linh và mong anh có nhiều sức khỏe để mang tiếng cười đến cho khán giả.

Hoài Linh là nghệ sĩ được rất nhiều khán giả yêu mến và được xem là người kiếm tiền giỏi nhất ở showbiz. Chính vì sự nổi tiếng đó đã giúp nam danh hài có một cuộc sống giàu sang, sung túc. Tuy nhiên, Hoài Linh chưa bao giờ khoe khoang sự giàu có của mình mà luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh áo bà ba, dép lê giản dị, cùng với đó là sở thích ăn cơm với cá khô đơn giản. Vì vậy, việc Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ đàn anh sở hữu căn phòng chứa khối tài sản cả trăm tỉ nhưng vẫn giản dị khiến khán giả càng thêm ngưỡng mộ.

Tuấn Minh

dam vinh hung choang vang truoc khoi tai san khung cua hoai linhNghệ sĩ Hoài Linh làm thơ chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam
dam vinh hung choang vang truoc khoi tai san khung cua hoai linhHoài Linh, Dương Triệu Vũ đoàn tụ gia đình tại Mỹ
dam vinh hung choang vang truoc khoi tai san khung cua hoai linhHoài Linh và dàn nghệ sĩ vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.