Hoài Linh, Dương Triệu Vũ đoàn tụ gia đình tại Mỹ

06:44 | 27/11/2019

5,644 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nghệ sĩ Hoài Linh vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc cùng em trai Dương Triệu Vũ và các thành viên trong gia đình kỉ niệm 26 sang Mỹ định cư.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hoài Linh đăng tải hình ảnh đoàn tụ cùng ca sĩ Dương Triệu và các thành viên trong gia đình tại Mỹ. Nam danh hài viết: “Một người qua, cả nhà đi đón. Chị, em, cháu, vui thật. Kỷ niệm 26 năm ngày đầu sang Mỹ". Trong loạt ảnh, khán giả dễ dàng nhận ra Dương Triệu Vũ, ca sĩ Phương Trang - người thứ 5 trong 6 anh em họ Võ, và chị cả Phương Trâm.

hoai linh duong trieu vu doan tu gia dinh tai my
Hoài Linh chia sẻ ảnh gia đình đoàn tụ trên đất Mỹ

Cùng với danh hài Hoài Linh, ca sĩ Dương Triệu Vũ cũng đăng tải loạt hình ảnh trên mạng xã hội và viết đầy xúc động:" Đón anh Bốn về Orlando. Kỷ niệm đúng 26 năm qua Mỹ. Hôm nay anh Bốn nhìn trẻ hơn em rồi. Hai anh em dù cùng đi hát nhưng hiếm khi gặp mặt ở điểm diễn.

Lần này, tình cờ nghe tin anh Bốn về Orlando thăm nhà và mấy cháu, mình cũng bay về luôn dù chỉ có 1 ngày rưỡi rồi lại đi hát tiếp. Anh Bốn hôm nay rất vui, tâm sự và kể lại nhiều chuyện trước đây. Anh có trí nhớ thần sầu đến từng chi tiết. Anh ngồi nói về tôn giáo, nguồn gốc của những tín ngưỡng tại Việt Nam, mở mang thêm kiến thức cho mấy đứa em. Kể về kỷ niệm của mấy cô hàng xóm bạn mẹ, kể về Dầu Giây, Cam Ranh...

Mình thì thích thú vì thấy anh mình vui. Cả đời anh đã lo cho gia đình và các em, hy sinh tất cả để lo lắng. Và may mắn khi anh có được thành tựu ngày hôm nay, chứ dù anh có làm nghề gì việc gì đi nữa, thiếu thốn chật vật cỡ nào thì gia đình đối với anh vẫn là một, không khác gì bây giờ. Vì đó là bản chất con người anh", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

hoai linh duong trieu vu doan tu gia dinh tai my
Dương Triệu Vũ bày tỏ tình cảm với anh trai trên mạng xã hội

Cuối bài viết, nam ca sĩ trải lòng: “Hôm nay kỷ niệm 26 năm gia đình ta xây dựng cuộc sống mới tại đất khách. Cũng có thể tạm gọi là thành công, thành công đây không phải là về tiền bạc, mà vì đã có thế hệ sau sống văn minh hết mình với xã hội, nhưng vẫn giữ được nguồn cội người Việt Nam".

Bên dưới bài viết, nhiều khán giả đều bày tỏ sự vui mừng về khoảnh khắc cả gia đình nghệ sĩ Hoài Linh đoàn tụ ở bên Mỹ và khen ngợi sự trẻ trung của nam danh hài khi diện set thể thao thay vì áo bà ba, dép lào xỏ ngón như thường lệ.

Hiện tại, cả Hoài Linh và Dương Triệu Vũ đều sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Trái ngược với những show diễn bận rộn và đi lưu diễn nước ngoài như Dương Triệu Vũ, nghệ sĩ Hoài Linh gần đây lựa chọn ít xuất hiện ở các chương trình game show. Anh dành thời gian chủ yếu để đi du lịch, chăm sóc nhà thờ Tổ ở quận 9, TP.HCM và lâu lâu đi diễn tỉnh trong các show hội chợ.

Hiểu Minh

hoai linh duong trieu vu doan tu gia dinh tai myHoài Linh và dàn nghệ sĩ vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam
hoai linh duong trieu vu doan tu gia dinh tai myHoài Linh ngưỡng mộ Quang Hà vì quá bản lĩnh
hoai linh duong trieu vu doan tu gia dinh tai myHoài Linh "phá lệ" giả gái vì Quang Hà