Nghệ sĩ Hoài Linh làm thơ chúc mừng chiến thắng của U22 Việt Nam

07:00 | 08/12/2019

1,202 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với chiến thắng tưng bừng của đội nhà trước đối thủ U22 Campuchia, nghệ sĩ Hoài Linh đã ngẫu hứng làm bài thơ để chúc mừng các cầu thủ đội tuyển U22 Việt Nam.

Tối 7/12, U22 Việt Nam đối đầu với U22 Campuchia tại bán kết môn bóng đá nam tại Sea Game 30 ở Philippines. Với một thế trận áp đảo và đẳng cấp hơn hẳn, đội U22 Việt Nam đã giành chiến thắng 4-0 nhờ các pha lập công của tiền đạo Tiến Linh và Hà Đức Chinh. Qua đó, đội U22 Việt Nam sẽ gặp đội U22 Indonesia trong trận tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30.

Là một người yêu thể thao và luôn theo dõi sát sao các trận đấu của đội tuyển nước nhà, sau chiến thắng vang dội trước Campuchia và giành quyền vào chơi trận chung kết, nghệ sĩ Hoài Linh đã ngẫu hứng viết một bài thơ để gửi tặng các cầu thủ, ban huấn luyện.

nghe si hoai linh lam tho chuc mung chien thang cua u22 viet nam
Nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ hình ảnh xem đá bóng qua tivi

Trên mạng xã hội, nghệ sĩ Hoài Linh dành lời khen ngợi đặc biệt tới các cầu thủ Tiến Linh, Đức Chinh và Văn Toản. Anh viết: "Tiến Linh làm trái mở hàng/ Đức Chinh chuyền bóng, ghi bàn lập công/ Thế rồi chẳng nói dài dòng/ Làm ba trái nữa 4-0 ngời ngời/ Hàng công, hàng thủ tuyệt vời/ Hôm nay các cháu lại chơi hết mình/ Sút phạt Văn Toản coi khinh/ Đánh uỳnh một phát, yên bình cầu môn".

Đồng thời, nam danh hài cũng gửi lời động viên tới thầy trò HLV Park Hang - seo và mong muốn các cầu thủ sẽ giữ được sức khỏe để tiếp tục giành huy chương vàng trong trận chung kết gặp U22 Indonesia. "Cứ đà chiến thắng dập dồn/ Tiến vào chung kết ôm hôn cúp vàng/ Chúc đội sức khoẻ, bình an/ Trở về trong tiếng hân hoan reo hò", Hoài Linh ngẫu hứng viết.

nghe si hoai linh lam tho chuc mung chien thang cua u22 viet nam
Nghệ sĩ Hoài Linh trong lần chụp ảnh chung cùng HLV Park Hang-seo

Ngay lập tức, dưới bài thơ của Hoài Linh nhận được nhiều lời bình luận của khán giả và họ cũng gửi lời chia sẻ cùng Hoài Linh đến đội tuyển U22 Việt Nam. Ngoài ra không ít fan hâm mộ cũng bất ngờ vì khả năng làm thơ cũng như hiếm khi thấy Hoài Linh làm thơ. "Lần đầu tiên tôi thấy ông làm thơ. Sao không đăng cho mọi người đọc", một người bạn của anh chia sẻ.

Trận chung kết Sea Games 30 giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 10/12 tại sân Rizal Memorial.

Tuấn Minh

nghe si hoai linh lam tho chuc mung chien thang cua u22 viet namHoài Linh và dàn nghệ sĩ vui mừng với chiến thắng của tuyển Việt Nam
nghe si hoai linh lam tho chuc mung chien thang cua u22 viet namSao Việt ngày 14/11: Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.