Sao Việt ngày 14/11: Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

07:10 | 15/11/2019

56,203 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhật Kim Anh thảm thiết cầu xin chồng cũ cho được nhìn thấy con… dẫu chỉ 1 phút; Phạm Hương đăng ảnh bán nude khoe trọn đường cong nóng bỏng; Nhóm nhạc nữ đình đám xứ anh đào AKB48 tới Việt Nam... là những tin chính trong ngày 14/11.

Nhật Kim Anh thảm thiết cầu xin chồng cũ cho được nhìn thấy con… dẫu chỉ 1 phút

Mới đây trên trang cá nhân của Nhật Kim Anh bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thảm thiết cầu xin chồng cũ Bửu Lộc cho cô được nhìn thấy con… dẫu chỉ 1 phút.

Nhật Kim Anh còn cho biết trên trang cá nhân cô bị chồng ngăn cản không cho nhìn thấy con, cô đang nhớ con đến mức không chịu đựng nổi nữa, phải xin chồng cho phép được facetime nhưng chồng cũ của cô 'thích thì cho không thì lấy cớ bận này bận nọ'.

Cụ thể cô viết: “Tôi lạy anh! anh lộc Buu Loc Ngo ơi ! Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đừng ích kỷ nhỏ nhen tiểu nhân đến như vậy!”

sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet nam
Nhật Kim Anh thảm thiết cầu xin chồng cho được nhìn thấy con… dẫu chỉ 1 phút

Được biết hiện Nhật Kim Anh đã gửi đơn ra tòa kiện chồng cũ để tranh chấp quyền nuôi con và đang đợi tòa thụ lý. Trong khi đó - Bửu Lộc (chồng cô) luôn tìm đủ lý do để chia cách con trai mình với mẹ, nhất quyết không cho Nhật Kim Anh được nhìn thấy con trai mình mỗi khi cô nhớ bé.

Bảo Anh đăng ảnh gợi cảm mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam

Tối 14/11, trận đấu giữa tuyển Việt Nam và đội khách UAE trong khuôn khổ bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào lúc 20h tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội).

Trận đấu khép lại với thắng lợi 1-0 dành cho tuyển Việt Nam. Khán giả cả nước vỡ òa trong niềm vui. Dàn sao Việt cũng hòa cùng không khí chiến thắng, liên tục đăng bài bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân.

Nghệ sĩ Hoài Linh gửi lời chúc mừng tới Tiến Linh - cầu thủ lập công cho tuyển Việt Nam.

"Cú sút mang về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam đêm nay do cầu thủ tên gì lập công ấy nhỉ? Ô, cầu thủ ấy tên Linh. Vâng thưa quý vị, chính là Tiến Linh. Chú Linh chúc mừng cháu Linh nhé. Chúc mừng đội tuyển Việt Nam. Gia đình mình 10 người, bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để xem trực tiếp, ngồi vé VIP mà xem tivi mỏi mắt vẫn không thấy người nào dù chỉ thoáng qua", danh hài viết.

Cá biệt, Bảo Anh chia sẻ bức hình bán nude táo bạo của cô với chia sẻ rằng bản thân đang "vui hơi quá". "Định không đăng nhưng Việt Nam lại chiến thắng", giọng ca 27 tuổi viết.

sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet nam
Bảo Anh đăng hình bán nude táo bạo mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam.
Phạm Hương đăng ảnh bán nude khoe trọn đường cong nóng bỏng

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương vừa khoe ảnh bán nude cực táo bạo trên trang cá nhân.

sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet nam
Phạm Hương đăng ảnh bán nude khoe trọn đường cong nóng bỏng.

Từ ngày từ bỏ showbiz sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương ngày càng táo bạo hơn khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện bikini nóng bỏng mắt, khoe đường cong hoàn hảo. Có vẻ như đây là cách người đẹp gián tiếp phủ nhận tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia khi vẫn sở hữu vóc dáng bốc lửa với vòng eo thon gọn cùng đường cong chữ S.

Hình ảnh của Phạm Hương nhận được cơn mưa lời khen từ người hâm mộ vì vóc dáng hoàn hảo và thân hình săn chắc. Trước đó, Phạm Hương từng bật mí bí quyết làm đẹp, giữ dáng của bản thân là tập yoga đều đặn. Ngoài ra, chế độ ăn, tập gym của cô cũng được duy trì như những người đẹp khác.

sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet nam

Nhóm nhạc nữ đình đám xứ anh đào AKB48 tới Việt Nam

AKB48 viết tắt từ tên Akihabara48, một quận nổi tiếng của Nhật Bản, cũng là nơi nhóm thường xuyên lui đến biểu diễn. AKB48 nổi tiếng với số lượng thành viên “khủng” lên đến con số 48 người được chia thành 3 nhóm nhỏ: A, K, B với mỗi nhóm sẽ bao gồm 16 thành viên.

Nếu Hàn Quốc nổi tiếng với các nhóm nhạc thần tượng Kpop thì Nhật Bản có AKB48 nhóm nhạc đình đám xứ anh đào. AKB48 được mệnh danh là "SNSD của Nhật Bản" với số thành viên nữ nhiều nhất Nhật Bản và được xem là hiện tượng đặc biệt của Châu Á.

Nhóm được thành lập năm 2005 với 20 thành viên tiền thân của team A và đã khuấy động nền âm nhạc Nhật Bản với phong cách trình diễn trẻ trung và gần gũi. Với Album Sakura no Ki ni Naro 2011 đã giúp nhóm ghi tên mình vào lịch sử âm nhạc Nhật Bản khi trở thành nhóm nhạc có số lượng album bán chạy nhiều nhất ngay trong tuần đầu tiên phát hành.

sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet nam
Wifi dung lượng không giới hạn dùng tốc độ nhanh, ổn định, pin dùng lâu và dùng được nhiều nước.

Đây là lần thứ hai nhóm nhạc nữ AKB48 tới Việt Nam, tham dự giải chạy "Việt Nam Kizuna Ekiden" nhằm thúc đẩy tình hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam. Đồng thời góp phần nâng cao hơn nữa ý thức của người dân Việt Nam đối với an toàn giao thông.

Nhóm nhạc sẽ tham dự giải với 6 thành viên gồm Erina Oda, Yuuna Hattori, Maria Shimizu, Haruna Hashimoto, Serika Nagano và Hinako Okuharab. Trong đó, hai ca sĩ Oda và Shimizu từng tham dự "Việt Nam Kizuna Ekiden 2018". Trên đường chạy, Oda và Hattori sẽ cùng 2 thành viên của nhóm nhạc nữ đông nhất Việt Nam, SGO48 làm thành đội chạy để tham gia tranh tài.

Chương trình sẽ bắt đầu vào lúc 7h ngày 17/11 tại khu vực Vườn hoa Lý Thái Tổ, dưới sự chủ trì của Bộ Công An và sự phối hợp tổ chức của báo Mainichi (Nhật Bản), báo Tuổi Trẻ và công ty Đường Đua Mới (New Race JSC).

sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet namSao Việt ngày 13/11: Tim - Trương Quỳnh Anh lộ hình ảnh cùng nhau đi mua sắm, rộ tin tái hợp
sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet namSao Việt ngày 11/11: 'Nếu cắt cảnh nóng thà đừng chiếu phim tôi trên HBO'
sao viet ngay 1411 bao anh dang anh goi cam mung chien thang cua doi tuyen viet namSao Việt ngày 10/11: Hoa hậu Tiểu Vy phủ nhận tin đồn hẹn hò với thiếu gia

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.