Hoài Linh cười rạng rỡ khi du lịch cùng con trai tại Mỹ

09:10 | 28/05/2019

1,381 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam danh hài nở nụ cười đầy rạng rỡ và hạnh phúc khi cùng con trai Thành Vinh tận hưởng chuyến du lịch tại Mỹ.
hoai linh cuoi rang ro khi du lich cung con trai tai my
Nghệ sĩ Hoài Linh cười hạnh phúc bên cạnh con trai

Mới đây, Võ Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linhđã đăng tải loạt hình ảnh anh và cha của mình đã có chuyến du lịch ở thành phố Salt Lake tại Mỹ cùng chia sẻ: “Đi máy bay ngồi kế ai vậy nhỉ? Cảm giác thật ấm cúng”.

Trong loạt hình ảnh, nghệ sĩ Hoài Linh ăn mặc trẻ trung với phong cách thể thao và khoe nụ cười rạng rỡ bên con trai Thành Vinh. Sau một loạt thời gian bận rộn với các chương trình game show, phim ảnh tại Việt Nam, đây cũng là dịp hiếm hoi mọi người thấy Hoài Linh thảnh thơi đi du lịch. Và cuộc vui này của Hoài Linh càng hạnh phúc hơn khi có sự đồng hành của cậu con trai Thành Vinh. Dưới bài viết, nhiều khán giả cũng dành sự quan tâm và thích thú với hình ảnh trẻ trung của Hoài Linh khi đi du lịch cùng con trai.

hoai linh cuoi rang ro khi du lich cung con trai tai my
Trong chuyến đi của Hoài Linh và con trai còn có sự góp mặt của diễn viên Hứa Minh Đạt

Hoài Linh là một nghệ sĩ nổi tiếng ở showbiz Việt lẫn hải ngoại, trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình anh đã từng nhận và nâng đỡ rất nhiều con nuôi nhưng tuyệt nhiên anh ít nói về người con ruột Thành Vinh. Trong một lần biểu diễn ở Nhật Bản, Hoài Linh đã tâm sự mình có một người con sinh năm 1990.

Khác với Hoài Linh, con trai của anh không theo đuổi nghệ thuật, Võ Thành Vinh đam mê với máy bay và học tập tại University of Texas. Năm 2017, Thành Vinh được hãng hàng không American Airlines nhận vào làm ở vị trí kỹ sư.

hoai linh cuoi rang ro khi du lich cung con trai tai my

Mới đây, Thành Vinh cũng có chuyến trở về thăm gia đình sau 9 năm xa quê hương Việt Nam. Cũng trong dịp này anh cũng tham gia chương trình Nhanh như chớpvới vai trò khách mời. Nhiều người từng hỏi Thành Vinh về việc tham gia nghệ thuật nhưng anh cũng chia sẻ bản thân chưa bao giờ có ý định bước vào showbiz vì anh cho rằng đó là phước phần của từng người.

Tuấn Minh

hoai linh cuoi rang ro khi du lich cung con trai tai myVẻ ngoài như tài tử điện ảnh của con trai danh hài Hoài Linh
hoai linh cuoi rang ro khi du lich cung con trai tai myDanh hài Hoài Linh hóa thân thành thám tử có gì hấp dẫn?