Hoài Linh ngưỡng mộ Quang Hà vì quá bản lĩnh

07:41 | 30/09/2019

2,270 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - NSƯT Hoài Linh cho biết anh cảm thấy ngưỡng mộ Quang Hà vì quá bản lĩnh và nghị lực khi vượt qua được cú sốc tinh thần sau sự cố hỏa hoạn.

Chiều 29/9, tại Hà Nội, ca sĩ Quang Hà đã có buổi gặp gỡ báo chí để thông báo về đêm diễn bù cho khán giả sau khi Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô bị cháy khiến liveshow của anh phải hủy vào phút chót. Trước đó, ekip của Quang Hà đã tổ chức một buổi biểu diễn cho khán giả vào chiều 28/9 ở khách sạn Marriott với sự tham gia của các nghệ sĩ Hoài Linh, Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Đan Trường, Hoàng Đức Thịnh...

hoai linh nguong mo quang ha vi qua ban linh
Nghệ sĩ Hoài Linh, Quang Hà và nhạc sĩ Nguyễn Quang trong buổi gặp gỡ báo chí

Xuất hiện tại sự kiện, gương mặt Quang Hà đã tươi tỉnh và lấy lại được tinh thần khi trải qua cú sốc hỏa hoạn ở sân khấu. Phía Quang Hà cho biết đêm diễn thứ hai sẽ được tổ chức vào tối ngày 1/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia với quy mô tương đương với liveshow ban đầu. Tuy nhiên do ca sĩ Tuấn Ngọc và Đan Trường bận lịch trình riêng nên chương trình có một số thay đổi và đêm diễn sẽ có các khách mời là: nghệ sĩ Hoài Linh, Lệ Quyên, Bằng Kiều.

"Sau buổi hát, ê-kíp chúng tôi có tâm sự với nhau. Thật sự bản thân tôi không còn sức lực và tinh thần gì nữa cả, tôi đã nghĩ đêm diễn thứ 2 sẽ được dời lại sau chuyến đi Mỹ của tôi vào cuối tháng 10 tức là đầu tháng 11 mới tổ chức.

Thế nhưng, mọi người lại quyết định nhanh chóng, liveshow ngày 29/9 sẽ được thay thế vào ngày 1/10. Toàn bộ vũ công, nhạc sĩ và đạo diễn đều bảo không làm không được, phải làm để lấy lại danh dự. Lúc đấy giọng tôi không thể mở ra được nữa, tôi chỉ ra hiệu là gật đầu đồng ý", Quang Hà chia sẻ.

hoai linh nguong mo quang ha vi qua ban linh
Nghệ sĩ Hoài Linh bày tỏ ngưỡng mộ về nghị lực, bản lĩnh của Quang Hà

Có mặt trong buổi họp báo, danh hài Hoài Linh bày tỏ anh cảm thấy ngượng mộ khi được chứng kiến bản lĩnh và nghị lực của Quang Hà. Hoài Linh thừa nhận bản thân anh dù có kinh nghiệm biểu diễn hơn 20 năm đi nữa nhưng khi gặp tình huống này cũng khó đứng vững được trên sân khấu biểu diễn. Tuy nhiên, trong phần biểu diễn chiều qua, Quang Hà vẫn là người thuộc thoại trên sân khấu hơn anh.

Hoài Linh nói thêm anh cảm thấy buồn vì sự cố bất ngờ khiến toàn bộ tài sản, công sức của anh em nhạc công, ekip đều đi theo đám cháy.

Nói về mức độ thiệt hại về sự cố bị cháy, quản lý Quang Cường cho biết hiện vẫn đang chờ phía công an điều tra và vẫn chưa có con số thiệt hại cụ thể do số tiền đầu tư cho hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhạc cụ vẫn chưa thể thống kê được.

hoai linh nguong mo quang ha vi qua ban linh

Ngoài ra anh cũng chia sẻ: "Ở Cung Việt Xô, chúng tôi thuê 2 đêm diễn với giá là 240 triệu đồng giờ chuyển sang Mỹ Đình, một đêm diễn đã là 500 triệu. Nhưng may mắn là tôi vừa nhận được tin từ lãnh đạo Trung tâm Hội nghị Quốc gia, họ nói thương Quang Hà nên sẽ tài trợ một nửa số tiền thuê ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia".

Nhạc sĩ Nguyễn Quang - tổng đạo diễn của liveshow cũng buồn bã không kém khi nói về sự cố hỏa hoạn. "Là người nắm rõ toàn bộ chương trình, hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn led..., tôi ước tính sơ bộ thiệt hại ít nhất là 30 tỷ đồng, con số thực tế còn có thể hơn", nhạc sĩ Nguyễn Quang nói.

Minh Anh

hoai linh nguong mo quang ha vi qua ban linhHoài Linh "phá lệ" giả gái vì Quang Hà
hoai linh nguong mo quang ha vi qua ban linhQuang Hà: "Tôi suy sụp khi nghe Cung Văn hóa Việt Xô bị cháy"
hoai linh nguong mo quang ha vi qua ban linhLiveshow Quang Hà bị hủy, thiệt hại gần 10 tỷ đồng vì hỏa hoạn