Liveshow Quang Hà bị hủy, thiệt hại gần 10 tỷ đồng vì hỏa hoạn

14:46 | 28/09/2019

1,041 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Liveshow "Không thể thay thế" dự kiến sẽ diễn ra 2 đêm 28 và 29/9 của Quang Hà bị hủy do địa điểm tổ chức Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô xảy ra hỏa hoạn.

Theo dự kiến ban đầu, liveshow của kỉ niệm 20 năm ca hát của Quang Hà với sự tham gia đông đảo của dàn sao Việt gồm: danh ca Tuấn Ngọc, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Bằng Kiều, Đan Trường... sẽ được tổ chức vào hai buổi tối 28, 29/9 tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô. Tuy nhiên sáng nay, địa điểm tổ chức bị xảy ra hỏa hoạn nên ekip của Quang Hà buộc phải hủy toàn bộ show vào phút chót.

liveshow quang ha bi huy thiet hai gan 10 ty dong
Quản lý của ca sĩ Quang Hà có mặt ở địa điểm xảy ra vụ cháy để giải quyết sự cố

Anh Quang Cường - quản lý của Quang Hà cho biết khoảng 5h40 anh nhận được tin Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô bị cháy nên đã vội vàng chạy qua. Khi chứng kiến phần sân khấu, mái vòm của Cung Văn Hóa bị cháy anh buộc phải hủy đêm nhạc.

"Chương trình lần này được đầu tư rất kỹ lưỡng về phần âm thanh, ánh sáng. Êkíp của tôi đã chi tám tỷ, chưa kể tiền của một số đối tác khác", Quang Cường nói thêm.

Ca sĩ Quang Hà khi nghe được tin sân khấu bị cháy cũng bị sốc và buồn bã vì công sức bao nhiêu ngày qua của cả ekip bị hủy vào phút chót. Còn nhạc sĩ Nguyễn Quang - tổng đạo diễn của liveshow cũng bàng hoàng và buồn bã không kém khi mọi thứ anh cùng ekip dàn dựng đều ra đi theo vụ cháy.

liveshow quang ha bi huy thiet hai gan 10 ty dong
Ca sĩ Quang Hà hụt hẫng khi nhận được tin địa điểm tổ chức liveshow bị cháy

Thông qua mạng xã hội, rất nhiều sao Việt như ca sĩ Thanh Thảo, MC Quốc Bình, người mẫu Xuân Lan, ca sĩ Bằng Cường, Quách An An, Pha Lê, Tô Minh Thắng... cùng bạn bè đã gửi lời động viên tới cả ekip của Quang Hà và nói vẫn sẽ ủng hộ các kế hoạch tiếp theo của họ. Ca sĩ Nguyễn Vũ nhắn nhủ: "Công sức của cả ê-kíp mà phải dừng lại thật đáng tiếc, mong mọi chuyện sẽ qua. Em trai cũng giữ gìn sức khỏe"..

Nói về sự cố bất ngờ, Quang Cường gửi lời xin lỗi đến tất cả khán giả và trước mắt livehsow của Quang Hà sẽ được dời sang khách sạn Marriott, Hà Nội. Và đêm nhạc ngày 29/9, khi tìm được địa điểm anh sẽ có thông báo cụ thể tới khán giả.

Minh Anh

liveshow quang ha bi huy thiet hai gan 10 ty dongLệ Quyên xách túi hàng hiệu 1,5 tỷ tới mừng liveshow Quang Hà
liveshow quang ha bi huy thiet hai gan 10 ty dongQuang Hà: "Tôi chưa từng làm chuyện gì có lỗi với khán giả"
liveshow quang ha bi huy thiet hai gan 10 ty dongQuang Hà: "Tôi đâu có ngu mà tự tạo scandal"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.