Nhà sản xuất "Ơn giời cậu đây rồi" nói gì việc Hoài Linh vắng mặt?

17:20 | 31/07/2019

1,321 lượt xem
|
(PetroTimes) - Trước những bình luận của cộng đồng mạng về việc Ơn giời cậu đây rồi mùa 6 vắng mặt giám khảo Hoài Linh, nhà sản xuất đã chính thức lên tiếng.

Sau một thời gian, Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục lên sóng ở mùa 6 với nhiều điều mới lạ. Về phía các trưởng phòng, ngoài những gương mặt quen thuộc như Trấn Thành, Trường Giang, Tự Long, mùa 6 còn có sự góp mặt của bộ đôi trưởng phòng mới là Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ.

Ngoài ra, chương trình năm nay không có sự góp mặt của Hoài Linh làm giám khảo, thay vào vào đó MC Xuân Bắc sẽ vừa làm MC và là người bấm chuông cho các tiết mục khi cảm thấy phù hợp. Phần bình chọn cúp vàng dành cho nghệ sĩ sẽ do các khán giả quyết định.

nha san xuat on gioi cau day roi noi gi viec hoai linh vang mat
Hoài Linh là giám khảo quen mặt với khán giả trong chương trình

Cuối tuần vừa qua, chương trình Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng tập đầu tiên và nhận được những ý kiến khác nhau của khán giả xem đài. Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình có một sự đổi mới rõ rệt so với nhiều mùa trước về mặt hình thức cũng như sự góp mặt của bộ đôi trưởng phòng Mạc Văn Khoa - Lâm Vỹ Dạ cũng mang đến sự tươi mới.

Tuy nhiên, việc thiếu vắng nghệ sĩ Hoài Linh ở vị trí giám kháo cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối và thiếu đi một nét đặc trưng riêng của chương trình. Trải qua 5 mùa liên tiếp ngồi ở vị trí ban giám khảo và luôn đưa ra những nhận xét chân tình giúp người chơi lẫn nghệ sĩ cải thiện phần diễn xuất, Hoài Linh đã in sâu vào trong tâm thức của khán giả.

nha san xuat on gioi cau day roi noi gi viec hoai linh vang mat
Nhiều khán giả tiếc nuối vì sự vắng mặt của nghệ sĩ Hoài Linh

Vì vậy, khi chương trình vừa phát sóng nhiều khán giả bày tỏ sự thiếu vắng Hoài Linh đã làm mất đi sự hấp dẫn vốn có. Thậm chí có một số khán giả còn lên tiếng không muốn xem các tập tiếp theo vì không có Hoài Linh trong chương trình. “Mùa này thiếu Hoài Linh như thiếu một cái gì đó không còn hấp dẫn nữa. Cho hỏi chú Hoài Linh đâu rồi. Năm nào cũng hóng Ơn giời cậu đây rồi nhưng năm nay không có Hoài Linh thôi khỏi xem vì mất cả hay", một khán giả chia sẻ.

Trước vấn đề ồn ào liên quan đến giám khảo Hoài Linh, nhà sản xuất Ơn giời cậu đây rồi cũng đã chính thức lên tiếng. Đại diện nhà sản xuất cho biết họ đã ngỏ lời mời Hoài Linh trở lại ghế nóng nhưng không sắp xếp được lịch quay. Trong thời điểm chương trình ghi hình, danh hài Hoài Linh đang bận lưu diễn ở nước ngoài nên vì vậy không thể tham gia được Ơn giời cậu đây rồi mùa 6. Cùng thời điểm đó, Hoài Linh cũng bận tập luyện cho liveshow ở TP.HCM nên nhiều khán giả cho rằng đó là một trong lý do anh bận không tham gia được.

nha san xuat on gioi cau day roi noi gi viec hoai linh vang mat
Nghệ sĩ Trung Dân từng kết hợp rất ăn ý với Hoài Linh trong chương trình

Trong bài phỏng vấn chia sẻ báo chí mới đây, nghệ sĩ Trung Dân cũng nói lý do không xuất hiện tại chương trình do nhà sản xuất không mời nữa. Nói về việc Hoài Linh không tham gia, nghệ sĩ Trung Dân cũng không rõ. Tuy nhiên ông cũng chia sẻ trong lần ông cùng Hoài Linh đi lưu diễn ở Mỹ được đàn em tâm sự: "Hôm anh em tôi đi show bên Mỹ, Hoài Linh có nói riêng với tôi là gameshow giờ đang bão hòa, Hoài Linh sẽ hạn chế tham gia hơn." Nghệ sĩ Trung Dân cũng khẳng định đó là tâm sự của Hoài Linh với ông chứ không phải phát ngôn chính thức của Hoài Linh trên truyền thông báo chí.

Tuấn Minh

nha san xuat on gioi cau day roi noi gi viec hoai linh vang mat"Ơn giời, cậu đây rồi" mùa 6 có gì mới?
nha san xuat on gioi cau day roi noi gi viec hoai linh vang matHoài Linh cười rạng rỡ khi du lịch cùng con trai tại Mỹ
nha san xuat on gioi cau day roi noi gi viec hoai linh vang matDanh hài Hoài Linh hóa thân thành thám tử có gì hấp dẫn?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan