Sơn Tùng M-TP gây sốt với MV đậm chất Latin và người đẹp nóng bỏng

21:49 | 01/07/2019

1,543 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau nhiều ngày chờ đợi, Sơn Tùng M-TP cũng đã chính thức giới thiệu tới người yêu âm nhạc của mình sản phẩm âm nhạc mới nhất "Hãy trao cho anh".

MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng

Đúng 20h ngày 1/7, trên kênh Youtube của Sơn Tùng M-TP đã giới thiệu rộng rãi tới người yêu nhạc của mình MV "Hãy trao cho anh". Đây là một sản phẩm âm nhạc mới nhất của anh sau 1 năm phát hành MV Chạy ngay đi, điều đặc biệt trong ca khúc này Sơn Tùng còn kết hợp cùng Rapper người Mỹ đình đám -Snoop Dogg và người mẫu Madison Beer diễn xuất cùng.

Trong lần trở này, Sơn Tùng vẫn tiếp tục hợp tác cùng Producer Onionn - người đã thực hiện hai phiên bản khác của ca khúc Chạy ngay đi. "Hãy trao cho anh" là sản phẩm do chính Sơn Tùng sáng tác, Onionn phối phí và thuộc dòng nhạc Latin pha trộn Hip-hop

son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bong
son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bong
Hình ảnh mới nhất trong MV đình đám của Sơn Tùng vừa ra mắt

Trước khi ra mắt chính thức, ca khúc này của Sơn Tùng đã nhận được rất nhiều sự chờ đợi của đông đảo fan của anh. Ngoài sự chờ đời sản phẩm mới của thần tượng, việc các nghệ sĩ khách mời đình đám của thế giới tham gia vào MV cũng là một yếu tố thu hút trong sản phẩm lần này của Sơn Tùng.

Không ngoài dự đoán, từ rất sớm trên kênh Youtube của Sơn Tùng đã có một lượng lớn người hâm mộ cùng góp mặt để xem trực tiếp trên kênh nghe nhạc trực tuyến. Theo ghi nhận trước 10 phút ca khúc được phát hành có hơn 40.000 người tham dự, sau đó 5 phút con số vượt lên 70.000 và khi ca khúc bắt đầu trình chiếu có hơn 400.000 lượt theo dõi. Đỉnh điểm trong buổi công chiếu trực tiếp được ghi nhận là hơn 600.000 cùng xem và bình luận. Đây được xem là một trong những kỉ lục đình đám mà trước đó chưa có ca sĩ nào ở Vpop thực hiện được ngoài Sơn Tùng M-TP.

son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bong
Sự kết hợp cùng Rapper Snoop Dogg cũng là yếu tố tạo điểm nhấn trong MV này của Sơn Tùng

Sau khi ca khúc được phát hành chính thức hầu hết mọi fan hâm mộ đều công nhận "Hãy trao cho anh" là sản phẩm âm nhạc Sơn Tùng hát rõ lời hơn hẳn so với các ca khúc trước đó của anh. Đây cũng là nhận xét mà nhà sản xuất âm nhạc Long Halo nói về Sơn Tùng khi nghe thử ca khúc này. Ngoài ra, yếu tố âm nhạc Latin kết hợp cùng dòng nhạc Hip-hop của Sơn Tùng cũng tạo một sự mới mẻ hoàn toàn so với các ca khúc trước đó của Sơn Tùng.

Cũng như các ca khúc khác, bài hát này Sơn Tùng cũng tạo điểm nhấn riêng cho mình bằng những câu hát "Hãy trao cho anh". Phần drop trong ca khúc này cũng nhận nhiều bình luận khác nhau, có khán giả tỏ ra đầy thích thú nhưng có người vẫn chưa thấy thỏa mãn thực sự. Điểm nhấn đặc biệt trong Hãy trao cho anh chính là phần hát rap của Snoop Dogg. Tuy chỉ xuất hiện khá ngắn nhưng Snoop Dogg đã để lại một ấn tượng và một nét riêng trong sản phẩm này của Sơn Tùng.

son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bong
son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bong
son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bong
Loạt đồ hiệu được Sơn Tùng diện trong MV

Ngoài phần âm nhạc, hình ảnh MV của Sơn Tùng cũng được xem là đầy táo bạo và sexy nhất trong loạt các MV anh thực hiện bởi xuất hiện tràn ngập các cô gái mặc bikini nóng bỏng. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng thể hiện được sự đầu tư hoành tráng dành cho MV với loạt đồ hiệu, người đẹp, du thuyền và các cảnh hoành tráng bên Mỹ. Song song đó, sự kết hợp của người mẫu Madison Beer và rapper Snoop Dogg trong ca khúc được mọi người đánh giá đây là một bước tiến dài của Sơn Tùng khi hợp tác được với các ngôi sao đình đám quốc tế.

Hiện MV của Sơn Tùng vẫn đang tăng lượt xem chóng mặt và hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều kỉ lục ở Vpop cũng như trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Minh Anh

son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bongXuân Trường, Long Halo thích thú với bài hát mới của Sơn Tùng M-TP
son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bongMV mới của Sơn Tùng M-TP ngập tràn mỹ nhân nóng bỏng
son tung m tp gay sot voi mv dam chat latin va nguoi dep nong bongSao Việt 26/3: Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh "soái ca" hé lộ dự án mới?