Sơn Tùng M-TP ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ?

09:35 | 31/10/2019

1,918 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh và thông tin của Sơn Tùng xuất hiện trên trang web chính thức của Concore Entertainment khiến khán giả tin rằng anh chuẩn bị ký hợp đồng với hãng đĩa của Mỹ.

Mới đây, trên wsbsite chính thức của hãng thu âm Concore Entertainment đã đăng tải hình ảnh của Sơn Tùng M-TP trên trang chủ, đồng thời tên tuổi, lý lịch của anh cũng được xuất hiện đầy đủ bên cạnh các nghệ sĩ khác của hãng như: Shifty Eyes, Greg Marks, Natalia Damini... Bên cạnh đó, những thông tin quan trọng về các mốc sự kiện, tên các bài hit cùng loạt giải thưởng, cũng như các kênh mạng xã hội của Sơn Tùng M-TP cũng được hãng đăng tải đầy đủ để khán giả quốc tế theo dõi.

son tung m tp ky hop dong voi hang thu am my
Hình ảnh Sơn Tùng trên trang chủ Concore Entertainment
son tung m tp ky hop dong voi hang thu am my
Thông tin và tiểu sử của anh cũng được đăng tải đầy đủ trên website của hãng

Trước thông tin này, nhiều fan Việt và đặc biệt fan hâm mộ của Sơn Tùng M-TP đứng ngồi không yên. Nhiều người cho rằng Sơn Tùng chuẩn bị ký hợp đồng với hãng thu âm tại Mỹ và chuẩn bị tấn công ra thị trường âm nhạc quốc tế. Trùng hợp với sự kiện này, cách đây không lâu Sơn Tùng và quản lý của anh liên tục cập nhật hình ảnh được tại Mỹ nên nhiều fan càng có cơ sở để tin Sơn Tùng chuẩn bị "Mỹ tiến" là thật.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau mọi thông tin và hình ảnh của Sơn Tùng M-TP bị gỡ bỏ hoàn toàn khỏi website Concore Entertainment khiến người hâm mộ không khỏi thắc mắc. Hành động này của hãng đĩa càng tăng thêm tính tò mò cho khán giả và họ chưa hiểu thực hư chuyện Mỹ tiến của Sơn Tùng ra sao?

son tung m tp ky hop dong voi hang thu am my
Tuy nhiên chỉ ít phút sau thông tin của Sơn Tùng bị gỡ khỏi trang chủ khiến fan không khỏi khắc mắc

Trước khi có thông tin Mỹ tiến, Sơn Tùng từng tạo cơn sốt thị trường âm nhạc trong nước và quốc khi khi phát hành MV Hãy trao cho anh kết hợp cùng với nữ ca sĩ Madison Beer, rapper Snoop Dogg. Sau đó, anh cũng hé lộ ca khúc Hãy trao cho anh bằng tiếng Anh trên trang cá nhân.

Đáng chú ý, trong lần trả lời truyền thông về việc tấn công thị trường quốc tế, Sơn Tùng từng bày tỏ: "Khi làm dự án Hãy trao cho anh, tôi không nghĩ đến vấn đề Mỹ tiến. Nhiều khi những thứ tôi làm nó lớn lao hơn những gì tôi nghĩ rất nhiều. Nó không đơn thuần vì cái tên M-TP hay vị trí của tôi mà nó là giấc mơ lớn hơn. Tôi hy vọng cùng các nghệ sĩ khác thực hiện được giấc mơ của mình".

"Những gì tôi làm đương nhiên sẽ khiến mọi người đặt câu hỏi về việc tôi có Mỹ tiến không. Nghệ sĩ nào cũng có hoài bão và sự ấp ủ riêng. Bản thân tôi cũng vậy. Tuy nhiên, 2 từ 'Mỹ tiến' thì không phải. Tôi sẽ rất vui nếu có thể chung một bàn tay để đưa quả bóng đó lên cao hơn nữa cùng mọi người. Việt Nam có nhiều nghệ sĩ giỏi và có thể xây dựng giấc mơ đó cùng tôi.

BTS hát ngôn ngữ của họ, mặc theo phong cách của họ và làm bất cứ gì họ muốn trên đất Mỹ. Họ cho tôi chìa khóa mở ra giấc mơ của mình. Tôi phải làm và đi theo con đường của họ. Dù kết quả thế nào, dù công sức có xuống sông, xuống biển, tôi rất vui vì đã được sống là chính mình", giọng ca Lạc trôi chia sẻ.

son tung m tp ky hop dong voi hang thu am my
Sơn Tùng từng kết hợp đầy ấn tượng với rapper Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh

Hiện cả Sơn Tùng và phía quản lý đều im lặng chưa đưa ra thông tin hay phản hồi chính thức nào về việc ký hợp đồng với hãng thu âm. Concore Entertainment là hãng thu âm tại Mỹ được thành lập vào năm 1998, có trụ sở tại Los Angeles, California, có sự liên kết với "ông lớn" của làng nhạc Sony Music. Dòng nhạc chủ yếu của hãng đĩa theo đuổi là Pop và Rap. Nhóm Jackson 5 ngày trước của Ông Hoàng nhạc Pop Michael Jackson từng thu âm tại hãng đĩa này. Nhà sản xuất Steve Russell của hãng đĩa đã từng thắng 3 giải Grammy, sản xuất ca khúc cho các tên tuổi lớn của Hollywood như Chris Brown, Kelly Clarkson, Jordin Sparks, B2K, Ciara, Jennifer Hudson, Charlie Wilson...

Hiểu Minh

son tung m tp ky hop dong voi hang thu am mySao Việt ngày 18/10: Sơn Tùng M-TP thu về mỗi tháng khoảng 6 tỷ đồng chỉ với MV "Hãy trao cho anh"
son tung m tp ky hop dong voi hang thu am mySơn Tùng M-TP nhận catse tiền tỉ đầu tiên trong showbiz Việt
son tung m tp ky hop dong voi hang thu am mySơn Tùng M-TP phải thở bằng máy oxy sau tour diễn