Sơn Tùng M-TP nhận catse tiền tỉ đầu tiên trong showbiz Việt

07:12 | 14/08/2019

9,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong bài chia sẻ cảm nhận về hành trình âm nhạc, sự nghiệp của Sơn Tùng M-TP, đạo diễn Việt Tú đã không tiếc lời khen ngợi và tiết lộ nam ca sĩ sẽ sớm nhận được catse kỉ lục tại showbiz.

Mới đây trên trang cá nhân, đạo diễn Việt Tú đã có một bài chia sẻ dài để nói về Sky Tour vừa diễn ra của Sơn Tùng cũng như hành trình, âm nhạc mà anh từng chứng kiến mỗi bước đi của giọng ca gốc Thái Bình.

dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbiz
Đạo diễn Việt Tú

Nói về sự kiện của ca sĩ đàn em, Việt Tú cho biết: "Đã có quá nhiều bài viết khen Sky Tour, khen thêm bây giờ là thừa cho dù là bất kể khía cạnh nào cũng đã được khai thác đến cạn kiện. Nhưng Sky Tour có một chi tiết, hay nói cách khác một dấu mốc ít ai để ý của lịch sử nhạc Việt đương đại, điều nó đã làm được cho cả một thế hệ âm nhạc vẫn được biết đến và định danh: Underground".

Trong phần chia sẻ, đạo diễn Việt Tú cũng ôn lại kỉ niệm khi anh gặp Sơn Tùng lần đầu năm 2012 khi nam ca sĩ biểu diễn Cơn mưa ngang qua trong chương trình Bài hát yêu thích. Không chỉ ấn tượng với Sơn Tùng, Việt Tú thừa nhận anh cũng rất thích thú với âm nhạc của cộng đồng Underground.

dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbiz
dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbiz
dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbiz
Đạo diễn Việt Tú ấn tượng vì những điều Sơn Tùng M-TP đã làm được trong thời gian vừa qua

"Thời điểm đó nói đến nhạc Underground chả khác gì nói đến Nghệ thuật đương đại, chả ai biết nó là cái gì. Sau đó báo chí có phỏng vấn tôi những xu hướng âm nhạc sẽ lên ngôi của năm 2015, tôi đã chọn chính Underground với phần bình luận, sẽ sớm thôi người ta sẽ phải công nhận Underground là một phân khúc âm nhạc chính thống", đạo diễn Việt Tú viết.

Tiếp tục nói về đêm nhạc của Sơn Tùng, đạo diễn Việt Tú không tiếc lời khen ngợi khi khẳng định trước Sơn Tùng chưa có một nghệ sĩ nào của Underground có một live concert đúng nghĩa, đúng chuẩn như vậy, từ khâu phát hành vé chuyên nghiệp, khâu an ninh, tổ chức sự kiện không kém gì so với các concert tại Nhật, Hàn, các fan tham gia chuyên nghiệp bài bản không kém gì Kpop, US/UK.

Cùng với đó Việt Tú cũng tin sau Sơn Tùng toàn bộ giới Underground sẽ tiếp tục cột mốc lịch sử hôm nay với những quy mô không giới hạn, đúng như sự điên rồ và tươi mới trong âm nhạc của họ.

dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbiz
Việt Tú tiết lộ Sơn Tùng sẽ sớm nhận được catse tiền tỉ ở showbiz

Ngoài ra trong bài viết, đạo diễn Việt Tú cũng tiết lộ về mức catse khủng lên tới tiền tỉ mà Sơn Tùng sắp nhận được trong thời gian tới: "Theo nguồn tin mới nhất, ông em Sơn Tùng sẽ sớm đi vào kỷ lục khi là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam lĩnh lương sự kiện chín số 0. Và giới hạn đó sẽ không bao giờ ngừng lại, không chỉ cho riêng Tùng mà cho tất cả các nghệ sĩ, những kẻ dám mơ và tin vào giấc mơ của mình", Việt Tú chia sẻ.

Cuối bài viết, đạo diễn Việt Tú gửi lời chúc mừng cùng nhắn nhủ đến Sơn Tùng và cộng đồng âm nhạc Underground: "Hãy tiếp tục những giấc mơ điên rồ không giới hạn của tuổi trẻ để không bao giờ phải hối tiếc. Hẹn sớm gặp lại".

Tuấn Minh

dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbizSơn Tùng M-TP phải thở bằng máy oxy sau tour diễn
dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbizSơn Tùng M-TP xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ
dao dien viet tu son tung m tp som nhan catse tien ti o showbizSơn Tùng M-TP được báo Mỹ gọi là "hiện tượng châu Á"

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.