Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên tạp chí Billboard của Mỹ

15:00 | 04/07/2019

1,751 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tạp chí Billboard đã đưa tin về màn kết hợp của Sơn Tùng M-TP cùng rapper Snoop Dogg trong siêu phẩm "Hãy trao cho anh".
son tung m tp duoc xuat hien tren tap chi billboard cua my
"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng vẫn tạo nên một cơn sốt trên thị trường nghe nhạc trực tuyến Youtube

Mới đây, sản phẩm âm nhạc mới toanh của Sơn Tùng M-TP kết hợp cùng rapper đình đám - Snoop Dogg được tạp chí âm nhạc Billboard đưa tin. Trên trang Billboard giới thiệu về Sơn Tùng: “Ca sĩ, nhạc sĩ người Việt Sơn Tùng M-TP đã phát hành MV cho bài hát mới Hãy trao cho anh (hay được gọi là Give It To Me) vào ngày 1/7 cùng Snoop Dogg

“Được sáng tác bởi Sơn Tùng M-TP (Nguyễn Thanh Tùng) và sản xuất bởi Onionn, bài hát pha trộn reggaeton, tropical house và hip hop, tạo ra giai điệu sôi động cho mùa hè”, tờ Billboard cũng ghi nhận thành tích MV đã lọt top 20 trending Youtube toàn cầu và đạt 30 triệu lượt xem của MV tính tới hết ngày 2/7.

Với sự kiện này, Sơn Tùng cũng chính là ca sĩ Việt đầu tiên được một tạp chí âm uy tín hàng đầu tại Mỹ là Billboard quan tâm và đưa tin.

son tung m tp duoc xuat hien tren tap chi billboard cua my
MV mới của Sơn Tùng được giới thiệu bên cạnh các nghệ sĩ đình đám của Mỹ trên tạp chí Billboard

Trước đó, Sơn Tùng cũng được tạp chí The Source của Mỹ gọi là "hiện tượng Châu Á" và cũng dành không ít lời khen ngợi cho sản phẩm "Hãy trao cho anh" được kết hợp cùng rapper Snoop Dogg cùng người mẫu Madison Beer.

MV "Hãy trao cho anh" là sản phẩm âm nhạc mới nhất của Sơn Tùng được ra măt sau hơn một năm im tiếng. Sơn Tùng cũng tiết lộ để hoàn tất được sản phẩm này, anh và ekip Hàn Quốc lẫn bên Mỹ đã phải mất rất nhiều thời gian làm nhạc, lên kịch bản, chỉnh sửa nhiều lần cuối cùng mới hoàn thành.

Hiện MV của Sơn Tùng vẫn tiếp tục thu hút lượng lớn người xem trực tuyến và đã lấn sâu vào các thị trường nghe nhạc online quốc tế. Cụ thể "Hãy trao cho anh" đã lập kỉ lục Top 1 trending tại Hàn Quốc và mới đây là Top 1 trending tại Úc.

Tuấn Minh

son tung m tp duoc xuat hien tren tap chi billboard cua mySơn Tùng M-TP được báo Mỹ gọi là "hiện tượng châu Á"
son tung m tp duoc xuat hien tren tap chi billboard cua my"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP lọt top 1 xem nhiều nhất châu Á
son tung m tp duoc xuat hien tren tap chi billboard cua mySơn Tùng M-TP gây sốt với MV đậm chất Latin và người đẹp nóng bỏng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.