"Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP lọt top 1 xem nhiều nhất châu Á

13:38 | 02/07/2019

882 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sản phẩm âm nhạc trở lại của Sơn Tùng thu hút lượng lớn người hâm mộ và cũng đã thiết lập những kỷ lục mới đầy đáng nên trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Tối qua (1/7), đúng 20h Sơn Tùng M-TP đã chính thức giới thiệu tới người yêu nhạc của mình MV "Hãy trao cho anh". Đây là sản phẩm còn có sự góp mặt của rapper đình đám người Mỹ - Snoop Dogg và tham gia diễn xuất của người mẫu Madison Beer nổi tiếng trên thế giới.

hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau a
Sơn Tùng và sự kết hợp cùng rapper Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh

Chỉ sau ít giờ ra mắt, MV của Sơn Tùng đã ghi nhận những kỉ lục đáng nể trong lịch sử làng nhạc Việt. Cụ thể, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng đã đạt: 1 triệu views chỉ trong 8 phút, 2 triệu views trong 14 phút, 5 triệu views trong 1 tiếng đồng hồ, 10 triệu views trong 3 tiếng đồng hồ (tính theo thời gian thực tế và ghi nhận từ Metub Network).

hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau a
hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau a
Những con số đáng nể của MV được Metub Network ghi nhận

Ngoài ra, đây cũng là MV đạt 1 triệu likes nhanh nhất ở Vpop (2 tiếng 49 phút) và là MV được xem lúc công chiếu nhiều thứ 3 thế giới với trên 635.000 lượt xem, chỉ xếp sau "Kill This Love" - BlackPink và "Thank U, Next" - Ariana Grande.

hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau a
hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau a
Các thông số khác về MV của Sơn Tùng trên toàn cầu

Bên cạnh đó, "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng cũng đã lọt vào top 1 trending Youtube Việt Nam chỉ sau 6 giờ ra mắt. Hiện tại con số view của MV là gần 16 triệu views, đi kèm là hơn 1,4 triệu likes và hơn 200.000 ngàn bình luận từ khán giả.

Chưa hết, MV này của Sơn Tùng hiện cũng vươn ra tầm thế giới với các ghi nhận như top 2 trending tại Canada, top 7 trending tại Mỹ, top 5 trending tại Hàn Quốc, top 3 trending tại Australia, top 28 trending tại Singapore, top 8 trending tại Đài Loan (số liệu cập nhật đến 11h trưa 2/7/2019).

Với những số liệu được ghi nhận như trên, Sơn Tùng đã xuất sắc sở hữu MV được xem nhiều nhất thế giới trong ngày 1/7 và đứng thứ 14 trên top trending YouTube toàn cầu. Và nếu tính riêng ở châu Á, MV này cũng sở hữu lượng xem lớn nhất trong ngày 1/7.

Hiện MV "Hãy trao cho anh" vẫn đang thu hút lượng lớn người xem trên Youtube và hứa hẹn sẽ còn đem đến cho Sơn Tùng những kỉ lục mới sau 24h.

Tuấn Minh

hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau aSao Việt ngày 1/7: Sơn Tùng M-TP nhăm nhe xô đổ kỉ lục 10 triệu view nhanh nhất thế giới
hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau aSơn Tùng M-TP gây sốt với MV đậm chất Latin và người đẹp nóng bỏng
hay trao cho anh cua son tung m tp lot top 1 xem nhieu nhat chau aXuân Trường, Long Halo thích thú với bài hát mới của Sơn Tùng M-TP