Xuân Trường, Long Halo thích thú với bài hát mới của Sơn Tùng M-TP

14:19 | 27/06/2019

591 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và cầu thủ Xuân Trường đã tỏ ra đầy phấn khích khi là một trong những người đầu tiên được nghe ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.

Tiếp tục trong chiến dịch quảng bá ca khúc "Hãy trao cho anh", ekip Sơn Tùng M-TP lại khiến nhiều người bất ngờ khi tạo cho mình một hướng PR riêng không đụng hàng với ai ở Vpop. Với ca khúc mới này, Sơn Tùng M-TP mời những người nổi tiếng thưởng thức trước và chia sẻ cảm nhận. Người được Sơn Tùng lựa chọn đầu tiên là nhà sản xuất âm nhạc Long Halo và tiếp đó là cầu thủ bóng đá Lương Xuân Trường.

xuan truong long halo thich thu voi bai hat moi cua son tung m tp
Nhà sản xuất âm nhạc Long Halo

Sau khi nghe ca khúc này, Long Halo đã tỏ ra vô cùng ấn tượng và thích thú về cách xây dựng bài hát đầy độc đáo của Sơn Tùng. Anh nói: “Bản phối rất sexy. Tôi bất ngờ khi Tùng chọn thể loại âm nhạc thế này. Nó không giống những bài hát trước đó. Đặc biệt chất lượng bản thu rất rõ lời, giai điệu dù mới mẻ nhưng bắt tai, dễ nghe. Tùng rap tốt và công thức nhắc đi nhắc lại một câu hát để tạo hit vẫn được bạn ấy sử dụng tốt”.

xuan truong long halo thich thu voi bai hat moi cua son tung m tp
Xuân Trường tỏ ra đầy phấn khích khi nghe ca khúc mới của Sơn Tùng

Về phía Xuân Trường, cầu thủ này cũng là một fan cứng của Sơn Tùng và cũng phấn khích không kém khi là một trong những người được lắng nghe ca khúc đầu tiên. Khi nghe ca khúc Hãy trao cho anh, Xuân Trường liên tục lắc lư và tay gõ theo nhịp trên bàn cùng giai điệu. Đôi lúc Xuân Trường thốt lên vì thích thú: "Ôi tôi thuộc rồi" hay "Đoạn này hay quá".

Đánh giá về ca khúc này Xuân Trường nói: "Sau khi nghe ca khúc, tôi muốn nghe lại nhiều lần nữa, đây là một bài hát rất thú vị, nó cũng có giai điệu khá giống với Chạy ngay đi. Tôi nghĩ bài hát này của Sơn Tùng sẽ được khán giả đón nhận rất nhiều".

xuan truong long halo thich thu voi bai hat moi cua son tung m tp
Hình ảnh mới nhất của MV Hãy trao cho anh được Sơn Tùng giới thiệu

Hãy trao cho anh là ca khúc đánh dấu sự trở lại âm nhạc của Sơn Tùng sau hơn 1 năm ra mắt MV Chạy ngay đi. Mới đây, Sơn Tùng cũng mới chỉ nhá hàng teaser MV vỏn vẹn 13s và gây chú ý cho khán giả bởi dàn mỹ nhân nóng bỏng xuất hiện trong đó. Mặc dù chỉ là tesaer nhá hàng, nhưng MV này cũng đã nhận được hơn 1 lượt triệu xem và lọt vào Top 11 Trending của Youtube sau 1 một ngày ra mắt.

Với sức hút của thương hiệu Sơn Tùng M-TP cùng sự chờ đợi háo hức fan hâm mộ, ca khúc "Hãy trao cho anh" được dự đoán sẽ càn quét tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc ở Vpop và tạo ra một kỉ lục mới trên Youtube. Hiện Sơn Tùng vẫn tiếp tục giữ kín và chưa tiết lộ về ngày phát hành chính thức của MV.

Tuấn Minh

xuan truong long halo thich thu voi bai hat moi cua son tung m tpMV mới của Sơn Tùng M-TP ngập tràn mỹ nhân nóng bỏng
xuan truong long halo thich thu voi bai hat moi cua son tung m tpSao Việt ngày 18/6: Sơn Tùng tuyên bố trở lại
xuan truong long halo thich thu voi bai hat moi cua son tung m tpSao Việt 6/4: Sơn Tùng "chơi lớn" với ca khúc từng bị tố đạo nhạc

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.