Sao Việt 6/4: Sơn Tùng "chơi lớn" với ca khúc từng bị tố đạo nhạc

20:54 | 06/04/2019

1,117 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vợ chồng Tuấn Hưng mở tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới; Sơn Tùng "chơi lớn" với ca khúc từng bị tố đạo nhạc; Minh Tú hở bạo khoe hình thể gợi cảm “hớp hồn” rapper BinZ;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 6/4.

Vợ chồng Tuấn Hưng mở tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Tối 5/4, vợ chồng Tuấn Hưng mở tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới tại một nhà hàng ở TP HCM. Từng được xem là 'anh chàng đào hoa' của showbiz nhưng từ lúc kết hôn với Hương Baby, cựu thành viên Quả Dưa Hấu thay đổi nhiều về tính cách và quan điểm sống. Anh luôn hướng về gia đình và không ngần ngại bày tỏ tình yêu dành cho bà xã cùng hai con.

hat nhac tre bi che jang mi van khong muon lam thanh nu bolero

Sau 5 năm chung sống, cặp đôi có hai con Su Hào và bé Son. Trong năm nay, con thứ ba của họ sẽ chào đời. Tại bữa tiệc, dù bụng bầu ngày một lớn, bà xã Tuấn Hưng vẫn rạng rỡ. Cả hai chưa tiết lộ giới tính của em bé. Trong tiệc kỷ niệm 5 năm ngày cưới, Tuấn Hưng còn trình chiếu đoạn video ghi lại hành trình tình yêu của anh dành cho bà xã.

Châu Khải Phong lái xe máy chở Jennifer Phạm quanh Sài Gòn

Châu Khải Phong là khách mời trong chương trình 'Du ký cùng hoa hậu' do Jennifer Phạm dẫn dắt. Lần đầu gặp nhau, nam ca sĩ hết lời khen ngợi nhan sắc của 'bà mẹ ba con'. Để hiểu nhau hơn, hai người quyết định dạo phố bằng xe máy. Châu Khải Phong chở Jennifer Phạm đi một vòng quanh trung tâm Sài Gòn chơi.

Châu Khải Phong và Jennifer Phạm ngồi uống cà phê, ăn tối ở một nhà hàng có phong cách mộc mạc, cổ xưa. Nam ca sĩ tâm sự với đàn chị chuyện anh từng băn khoăn với hai niềm đam mê bóng đá và ca hát. Học xong lớp 12, sau khi suy nghĩ kỹ, Châu Khải Phong quyết định thi Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và đỗ với điểm số cao. Tuy vậy, chặng đường trở thành ca sĩ của anh gặp rất nhiều chông gai, thử thách. Ngày mới vào nghề anh rất nghèo khó, không có cả xe máy để đi, phải cuốc bộ chạy show vì cát-xê mỗi lần hát chỉ 25.000 đồng.

hat nhac tre bi che jang mi van khong muon lam thanh nu bolero

Khi được hoa hậu hỏi về chuyện tình cảm, Châu Khải Phong thú nhận anh khó yên bề gia thất do tính chất công việc luôn phải di chuyển, lưu diễn khắp các tỉnh thành. 'Cô gái nào yêu tôi rồi cũng phải bỏ vì thấy không thể gắn bó lâu dài. Tôi cũng ít có thời gian quan tâm tới bạn gái như họ mong muốn', Châu Khải Phong nói.

Chàng ca sĩ quê Nghệ An muốn hoạt động chăm chỉ, có tài chính vững chắc mới nghĩ tới chuyện kết hôn. Anh mong tìm được cô gái hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của mình.

Hát nhạc trẻ bị chê, Jang Mi vẫn không muốn làm "Thánh nữ Bolero"

Vốn được người nghe yêu mến và trở thành “hiện tượng cover nhạc Bolero”, Jang Mi nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và được mọi người ưu ái đặt biệt danh là “Thánh nữ Bolero”. Chỉ trong thời gian ngắn, cô nàng đã sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu và trở thành giọng ca quen mặt trong các chương trình Bolero lớn nhỏ.

Tuy nhiên, do không muốn bị đóng khung bởi danh xưng “Thánh nữ Bolero”, thời gian gần đây, Jang Mi đã quyết tâm thay đổi cả về hình ảnh lẫn dòng nhạc để chinh phục lượng khán giả ở độ tuổi trẻ hơn.

hat nhac tre bi che jang mi van khong muon lam thanh nu bolero

Tối 4/4, cô nàng vừa trở lại làng nhạc Việt với MV mới toanh mang tên “Tí tách”, song ca cùng Dubbie. Nội dung bài hát là câu chuyện buồn lãng mạn giữa “Thánh nữ Bolero” và bạn trai hot boy, nhưng cả hai lại có kết thúc buồn khi không thể ở bên nhau.

Sau khi ra mắt MV "Tí tách", trong năm 2019, Jang Mi sẽ tập trung toàn bộ thời gian cho âm nhạc, phát hành nhiều bản cover cũng như sản phẩm riêng mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sơn Tùng "chơi lớn" với ca khúc từng bị tố đạo nhạc

Kể từ khi cho ra ca khúc “Chạy ngay đi” vào tháng 5/2018, suốt một năm qua, Sơn Tùng gần như im ắng và không có bất kỳ sản phẩm nào khác. Trên trang cá nhân của nam ca sĩ, rất nhiều khán giả đã liên tục hối thúc, chờ đợi giọng ca “Em của ngày hôm qua” sớm trở lại VPop bằng một bản hit mới toanh.

Vào sáng ngày 5/4, Sơn Tùng đã khiến nhiều người bất ngờ khi tung bản audio của ca khúc “Nắng ấm xa dần”, với phiên bản remix của Onionn. Đại diện của nam ca sĩ cho biết, đây là món quà bất ngờ mà nam ca sĩ gốc Thái Bình muốn dành tặng fan sau gần 1 năm chờ đợi anh.

hat nhac tre bi che jang mi van khong muon lam thanh nu bolero

Ca khúc “Nắng ấm xa dần” là một trong những bài hit gắn liền với tên tuổi của Sơn Tùng từ những ngày đầu đi hát. Được phát hành vào năm 2013, tính tới thời điểm này, bản hit của Sơn Tùng đã đạt gần 41 triệu view – một con số rất lớn cho một sản phẩm âm nhạc được phát hành từ 6 năm trước. Đây cũng là bài hát từng khiến Sơn Tùng vướng nghi án đạo nhạc khi có giai điệu tương đồng với ca khúc Monologue của As One.

Với việc remix bản hit này của Sơn Tùng, nhà sản xuất Onionn cho biết, anh đã sử dụng chất liệu RnB và Hip Hop đang rất thịnh hành hiện nay. Với sự khởi động bằng bản remix ca khúc “Nắng ấm xa dần”, Sơn Tùng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều dự án mới trong khoảng thời gian còn lại của năm 2019.

Sam tiết lộ mối quan hệ đặc biệt với Ngô Kiến Huy suốt 10 năm qua

Sam vừa tham gia một sự kiện diễn ra ở TP HCM với vai trò khách mời. Diện chiếc váy trắng với phần xẻ tà cao, Sam tự tin khoe đôi chân thon thả cùng số đo 3 vòng nuột nà. Từ sau khi rời khỏi chương trình Confetti Việt Nam, Sam ngày càng đắt show sự kiện. Sam vui vẻ cho biết cô trân trọng từng cơ hội công việc đến với mình.

Tại sự kiện, Sam có dịp hội ngộ cùng Ngô Kiến Huy. Sam cho biết cô và Ngô Kiến Huy đã là những người bạn thân thiết từ 10 năm trước. Khi mới chập chững bước vào nghề, Sam từng đóng MV Giả vờ yêu của Ngô Kiến Huy và tạo nên hiệu ứng tích cực.

hat nhac tre bi che jang mi van khong muon lam thanh nu bolero

Nói về Ngô Kiến Huy, Sam chia sẻ rằng quý mến cậu bạn bởi sự vui vẻ, hòa đồng. Nhưng khi đụng đến công việc là Ngô Kiến Huy lại rất chăm chỉ, nghiêm túc. Thân thiết 10 năm, Ngô Kiến Huy - Sam luôn giữ ấn tượng tốt đẹp về nhau. Dẫu không quá thường xuyên rủ rê đi ăn uống song Ngô Kiến Huy - Sam lại gặp gỡ trong những lần đi sự kiện, quay gameshow cùng.

Trong thời gian tới, Sam và Ngô Kiến Huy sẽ tiếp tục hợp tác với vai trò MC ở chương trình Sàn đấu ca từ, Phản ứng bất ngờ. Vì đã quá hiểu đối phương nên Sam - Ngô Kiến Huy không tốn quá nhiều thời gian cho mỗi lần hợp tác.

Minh Tú hở bạo khoe hình thể gợi cảm “hớp hồn” rapper BinZ

Minh Tú diện trang phục hở bạo xuất hiện trong bộ ảnh giới thiệu các thiết kế sẽ được trình diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2019 cùng với rapper BinZ.

Gần như trong mọi dự án thời trang của Chung Thanh Phong, Minh Tú là nhân vật không thể thiếu. Ngay cả khi quảng bá cho bộ sưu tập nam, nhà thiết kế cũng đưa “nàng thơ” của mình vào từng shoot hình một cách ấn tượng.

hat nhac tre bi che jang mi van khong muon lam thanh nu bolero

Mới đây, trong bộ sưu tập mới nhất được lấy ý tưởng và cảm hứng từ việc Chung Thanh Phong gặp gỡ BinZ trong dịp nam rapper sắp ra mắt sản phẩm mới. Điều khiến khán giả chú ý nhất trong bộ ảnh là siêu mẫu Minh Tú diện trang phục hở bạo khoe body nóng bỏng bên cạnh rapper nổi tiếng BinZ.

Được biết, tại show diễn tổ chức ngày 11/4, BinZ sẽ xuất hiện trên sàn diễn thời trang để thể hiện ca khúc mới nhất có tên Gene. Đây là một sản phẩm mới sẽ ra mắt vào cuối tháng 4, chưa từng được hé lộ ở bất cứ nơi đâu của chàng rapper.

Hà Ly (th)