MV mới của Sơn Tùng M-TP ngập tràn mỹ nhân nóng bỏng

07:34 | 25/06/2019

9,027 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Teaser ngắn của MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP được ekip tiết lộ khiến khá nhiều fan tò mò bởi tràn ngập cảnh mỹ nhân khoe ngực nóng bỏng. 

Teaser Hãy trao cho anh của Sơn Tùng

Mới đây, ekip của Sơn Tùng M-TP đã giới thiệu rộng rãi tới fan hâm mộ của mình teaser đầu tiên của MV "Hãy trao cho anh". Teaser tuy chỉ ngắn gọn với 13s nhưng cũng khiến fan đoán được phần nào chủ đề của MV về một buổi tiệc mùa hè rực rỡ và đầy màu sắc.

mv moi cua son tung m tp ngap tran my nhan nong bong
mv moi cua son tung m tp ngap tran my nhan nong bong
Hình ảnh các mỹ nhân khoe ngực nóng bỏng trong MV của Sơn Tùng

Mở đầu teaser, Sơn Tùng xuất hiện với hình ảnh dang hai tay từ từ ngả lưng xuống giường, đáng chú ý nhất trong MV chính là sự xuất hiện của những cô gái ăn mặc bikini, khoe ngực nóng bỏng trong suốt đoạn teaser. Đây được xem là MV đậm chất riêng của các ca sĩ Âu Mỹ vẫn thường thực hiện.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, dòng trạng thái này của Sơn Tùng nhận được bão like và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng. Ở trên kênh Youtube chính thức của ca sĩ cũng nhận được gần 500.000 lượt xem của fan và dự báo con số sẽ còn tiếp tục tăng. Với tốc độ lượt view tăng nhanh như vậy, có thể thay fan hâm mộ của Sơn Tùng đang rất "khát" và chờ đợi sản phẩm của anh sớm được ra mắt.

mv moi cua son tung m tp ngap tran my nhan nong bong
Sơn Tùng giới thiệu hình ảnh mới nhất của mình cùng dòng chữ "Hãy trao cho anh"

Kể từ MV "Chạy ngay đi" được ra mắt cách đây hơn 1 năm, đến nay Sơn Tùng mới chịu hé lộ cho fan về sản phẩm âm nhạc mới toanh "Hãy trao cho anh". Ngoài việc háo hức chờ đợi, fan hâm mộ của Sơn Tùng cũng hy vọng đây sẽ là một bước tiến xa hơn của anh và tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới cho riêng anh cũng như âm nhạc Vpop.

Trước khi hé lộ Teaser này, Sơn Tùng cũng bất ngờ khi gửi một loạt tin nhắn SMS tới fan với nội dung "Hãy trao cho anh, Sơn Tùng M-TP" khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và đồn đoán đây chính là sản phẩm mới nhất mà anh sẽ gửi tới khán giả.

Hiểu Minh

mv moi cua son tung m tp ngap tran my nhan nong bongSao Việt ngày 18/6: Sơn Tùng tuyên bố trở lại
mv moi cua son tung m tp ngap tran my nhan nong bongSao Việt 6/4: Sơn Tùng "chơi lớn" với ca khúc từng bị tố đạo nhạc
mv moi cua son tung m tp ngap tran my nhan nong bongSao Việt 26/3: Sơn Tùng M-TP tung bộ ảnh "soái ca" hé lộ dự án mới?

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.