Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á

09:41 | 10/11/2019

2,544 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bên cạnh cạnh các ngôi sao đình đám của châu Á, Sơn Tùng M-TP lọt vào top '100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á' ở thứ hạng 46.

Mới đây trang Sina đưa tin, sau bảng xếp hạng "100 gương mặt mỹ nhân đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương", TCCA đã công bố thêm danh sách "100 gương mặt nam thần đẹp nhất" của khu vực.

Theo đó, vị trí quán quân thuộc về mỹ nam Tiêu Chiến, nam thần đình đám xứ Hàn Sehun (EXO) chỉ đứng ở vị trí thứ 2.

Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á
Tiêu chiến đứng đầu bảng xếp hạng

Trong top 5, vị trí tiếp theo thuộc về Mỹ nam Nhật Bản sở hữu vẻ đẹp tựa nam thần truyện tranh Yamashita Tomohisa. Jackson Wang (Vương Gia Nhĩ) giữ vị trí thứ 4. Thành viên GOT7 những năm qua nhận được nhiều sự ái mộ của công chúng; sở hữu gương mặt ăn hình, tính cách dễ thương, Jackson Wang có lượng fan lớn tại Hàn và Trung.

Vị trí thứ 5 thuộc về Đặng Luân; năm qua, phim Hương mật tựa khói sương đã đem lại thành công không hề nhỏ, đưa tên tuổi của Đặng Luân vút cao trong làng giải trí.

Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á
Nam thần EXO đứng ở vị trí thứ 2

Về Sơn Tùng M-TP, sau 7 năm bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp lần đầu ngày 7/10/2012, đến nay, giọng ca 25 tuổi đã có những thành công vượt bậc trong âm nhạc.

Ngày 7/10/2012, Sơn Tùng M-TP xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích của tháng với ca khúc Cơn mưa ngang qua. Đây là lần đầu tiên chàng trai người Thái Bình bước chân lên sân khấu chuyên nghiệp. Tiết mục này đánh dấu cột mốc đến với Vpop chính thống, không còn là giọng ca underground hát vì đam mê.

Sơn Tùng M-TP vào top 100 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á
Sơn Tùng M-TP nằm trong top 50 gương mặt nam thần đẹp nhất châu Á

Đến giai đoạn 2017-2018, Sơn Tùng phát hành Lạc trôi Chạy ngay đi. Nhờ thành công của hai bản hit, giọng ca sinh năm 1994 được coi là một trong những nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn nhất ngành giải trí. Rũ bỏ ngoại hình và phong cách âm nhạc đậm chất Hàn Quốc, nam ca sĩ đã tìm thấy hướng đi riêng.

Năm 2019, sau 7 năm tham gia showbiz, từ giọng ca underground kém tên tuổi, chàng trai 25 tuổi trở thành tên tuổi đại diện Vpop xuất hiện trên tạp chí Billboard danh giá.

Vừa qua, hoà cùng niềm hân hoan trong ngày kỉ niệm 3 năm thành lập công ty, Sơn Tùng M-TP tiếp tục đón nhận một tin vui nữa khi ca khúc Hãy trao cho anh của nam ca sĩ đã cán mốc 5 triệu lượt nghe trên Spotify. Đây được xem là thành tích đáng gờm tiếp theo mà Sơn Tùng M-TP đạt được bởi đây cũng là ca khúc Vpop đầu tiên có nhiều lượt nghe nhất trên kho nhạc uy tín này.

An Nguyên

Sơn Tùng M-TP ký hợp đồng với hãng thu âm Mỹ?
Sơn Tùng M-TP nhận catse tiền tỉ đầu tiên trong showbiz Việt
Sơn Tùng M-TP phải thở bằng máy oxy sau tour diễn