Siêu mẫu Võ Hoàng Yến làm host Vietnam's Next Top Model 2019

09:42 | 25/09/2019

730 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không nằm ngoài dự đoán của khán giả, siêu mẫu Võ Hoàng Yến chính thức trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2019.    

Võ Hoàng Yến được biết đến là siêu mẫu có kinh nghiệp dày dặn, gây ấn tượng trong làng mẫu Việt Nam. Ngoài ra, Võ Hoàng Yến còn từng đạt danh hiệu danh giá là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Với khả năng catwalk chuyên nghiệp cùng cá tính mạnh mẽ rất riêng, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang lớn nhỏ.

Đặc biệt, Võ Hoàng Yến còn sở hữu kinh nghiệm ngồi "ghế nóng" và cố vấn catwalk cho nhiều chương trình lớn, trong đó phải kể đến vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model 2017, mentor cho The Face Vietnam 2018...

sieu mau vo hoang yen lam host vietnams next top model 2019
Võ Hoàng Yến làm host cuộc thi năm nay

Đến với Vietnam’s Next Top Model mùa thứ 9, Võ Hoàng Yến tiếp tục được Ban tổ chức tin tưởng để trao cho vị trí “cầm cân nảy mực” các thí sinh tham gia. Bằng kinh nghiệm của mình trên cương vị một người mẫu chuyên nghiệp lẫn một huấn luyện viên với khả năng thị phạm, Võ Hoàng Yến sẽ tiếp tục đóng vai trò dìu dắt, hỗ trợ và chia sẻ kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến của mình với các thí sinh.

Chia sẻ về việc trở thành host của Vietnam’s Next Top Model 2019, Võ Hoàng Yến rất hào hứng: "Dù đã từng ngồi ở vị trí cố vấn chuyên môn cho Vietnam’s Next Top Model trước đây nhưng lần trở lại này của trong vai trò mới là host, Võ Hoàng Yến cảm thấy vừa thú vị vừa áp lực. Ngoài việc phát huy khả năng chuyên môn, Võ Hoàng Yến còn phải đảm nhiệm nhiều trọng trách quan trọng hơn, với những thách thức đang chờ đón. Áp lực mà Võ Hoàng Yến gặp phải đó là làm sao thể hiện bản thân mình tốt nhất, xứng đáng với vị trí quan trọng được nhà sản xuất tin tưởng giao phó cũng như đáp lại sự tin yêu của khán giả và người hâm mộ”.

sieu mau vo hoang yen lam host vietnams next top model 2019
Nam Trung làm giám khảm và cũng là giám đốc sáng tạo cảu cuộc thi

Trước đó, BTC chương trình cũng đã công bố chuyên gia trang điểm Nam Trung là giám khảo đầu tiên và cũng là giám đốc sáng tạo của chương trình. Nam Trung cho biết: "Tôi thực sự đánh giá cao về sự thành công của chương trình cũng như cơ hội mà chương trình đã mở ra cho các thí sinh. Với vai trò Giám đốc sáng tạo, tôi sẽ cùng chương trình làm nên một tầm cao mới trong làng người mẫu Việt Nam".

Buổi casting chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2019 sẽ được tổ chức tại 2 miền Nam, Bắc: Tại TP HCM vào 25 và 26/9/2019, tại Hà Nội vào 30/9 và 1/10/2019.

sieu mau vo hoang yen lam host vietnams next top model 2019Sao Việt 20/3: Hương Giang 'hứng đá' vì quyền lực của host Vietnam's Next Top Model 2019
sieu mau vo hoang yen lam host vietnams next top model 2019Võ Hoàng Yến trở lại nghề người mẫu?
sieu mau vo hoang yen lam host vietnams next top model 2019Vì sao Võ Hoàng Yến giải nghệ