Võ Hoàng Yến trở lại nghề người mẫu?

10:59 | 22/12/2015

2,085 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tháng 10 năm nay, Võ Hoàng Yến đã tuyên bố chính thức giải nghệ khỏi nghề người mẫu để tập trung thời gian cho công việc DJ. Tuy nhiên mới đây, cô quyết định trở lại nhưng không phải để trình diễn mà là ở vai trò đào tạo.

Từ khi đạt giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và đăng quang Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Võ Hoàng Yến nhận được khá nhiều sự quan tâm từ công chúng và giới chuyên môn.

Khi đó, người mẫu sinh năm 1988 này được đánh giá là một gương mặt mẫu “đẹp lạ” và đầy tiềm năng của làng người mẫu Việt. Võ Hoàng Yến cũng là “đối thủ” mạnh của các chân dài nổi tiếng như Thanh Hằng, Ngọc Quyên...

vo hoang yen tro lai nghe nguoi mau
Người mẫu Võ Hoàng Yến

Nhưng gần đây, sự nghiệp của cô bắt đầu bị bủa vây bởi liên tiếp những scandal đình đám làm rúng động showbiz như nghi vấn phá vỡ hạnh phúc gia đình Hồ Ngọc Hà, nghi án “đập đá” khi Hoàng Yến bị tung ảnh nhạy cảm lên mạng… Mặc dù đã có lời đính chính lại về tin đồn nhưng nó đã phần nào làm giảm đi hình ảnh tốt đẹp của cô trong mắt công chúng.

Khoảng tháng 10 năm nay, Hoàng Yến chính thức tuyên bố giải nghệ để bắt đầu với đam mê mới là nghề DJ. Hoàng Yến cho biết, cô không giải nghệ vì hết thời mà là sau thời gian gắn bó 10 năm với nghề, là đàn chị của ít nhất 3 thế hệ người mẫu, cô muốn lui về để nhường phần tỏa sáng cho họ.

Cựu mẫu Hoàng Yến cho biết, dù đã “chia tay” với catwalk nhưng cô vẫn dành nhiều tâm huyết với nghề người mẫu. Và bằng chứng là mới nhất, cô đã quyết định đảm nhận vai trò phụ trách chương trình đào tạo mang tên F-Academy; chương trình nhằm tìm kiếm gương mặt người mẫu trẻ cho ngành công nghiệp thời trang tại Việt Nam nói riêng và đại diện cho kênh truyền hình FashionTV trong khu vực châu Á Thái Bình Dương nói chung.

vo hoang yen tro lai nghe nguoi mau

Võ Hoàng Yến chia sẻ, trong tháng 12 này, FashionTV sẽ cho ra mắt chương trình “Vietnam Girl Collection” tại TP HCM từ ngày 28 - 31/12. Đây là buổi trình diễn thời trang do FashionTV Vietnam tổ chức, nhằm tạo sân chơi cho các NTK trong và ngoài nước, các nhãn hàng thời trang giao lưu lẫn nhau.

Để chuẩn bị cho chương trình này, FashionTV Vietnam sẽ tổ chức một buổi tìm kiếm người mẫu trình diễn cho những BST đến từ các NTK và các nhãn hàng. 

L.T

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...