Sao Việt 20/3: Hương Giang 'hứng đá' vì quyền lực của host Vietnam's Next Top Model 2019

19:08 | 20/03/2019

1,169 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhật Kim Anh gay gắt đáp trả tin đồn giàu quá nghỉ hát; Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và H’Hen Niê cùng đọ sắc ở sự kiện; Mai Phương Thúy chi 700 triệu đồng làm từ thiện;... là những tin nổi bật về Sao Việt ngày 20/3.

Mai Phương Thúy chi 700 triệu đồng làm từ thiện

Trên trang cá nhân của mình, Mai Phương Thúy cho biết cô đã bỏ ra 700 triệu đồng để làm từ thiện.

Ở dưới bình luận, một người em cùng làm từ thiện với Mai Phương Thúy cho biết: "Cảm ơn người chị đã tiếp thêm sức mạnh cả tinh thần lẫn vật chất để người em "nhỏ nhắn" này có thêm động lực để không ngừng cố gắng hoàn thành sứ mệnh mang lại nhiều hơn nữa những nụ cười đến em các em nhỏ của OSV. (Mỗi mission trung bình sẽ phẫu thuật 80-90 ca, tùy tình trạng sức khỏe của các em ạ)".

sao viet 203 huong giang hung da vi quyen luc cua host vietnams next top model 2019

Bên cạnh đó, có một người cho rằng Mai Phương Thúy lúc nào cũng âm thầm làm việc lớn. Ngay lập tức, người đẹp trả lời: "Đây là âm thầm hả cô? Tôi chuyển hôm qua cũng định âm thầm không nói cho ai, nhưng rồi nghĩ lại khoe ầm lên vẫn cứ sướng hơn".

Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy không chỉ xinh đẹp, tài năng, giàu có mà cô còn có một tấm lòng đẹp, nhân ái. Từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 đến nay, Mai Phương Thúy vẫn chăm chỉ đi làm từ thiện.

Vì sao Hoa hậu Đặng Thu Thảo lọt top 100 mỹ nhân châu Á

Mới đây, trang TC Candler Asia đã công bố 100 gương mặt đẹp nhất châu Á, trong đó Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo. Cô xếp ở vị trí thứ 77. Đây là một trang xếp hạng mới, chưa có uy tín lớn nhưng sự có mặt của Hoa hậu Đặng Thu Thảo được xem là xứng đáng.

Đặng Thu Thảo từng bị chê là nhan sắc đậm chất miền Tây nhưng những năm gần đây, người ta thấy cô ngày càng sành điệu và sang trọng, tương xứng với vị thế vợ của một thiếu gia giàu có, con dâu gia đình quyền quý.

sao viet 203 huong giang hung da vi quyen luc cua host vietnams next top model 2019

Từng bị một bộ phận công chúng chỉ trích vì không đi thi quốc tế, "thành hoa hậu chỉ để lấy chồng giàu", "hoa hậu event" nhưng qua thời gian, Thu Thảo cũng tìm được hạnh phúc đích thực và được dư luận yêu mến trở lại.

Cô giữ vững hình ảnh Hoa hậu Việt Nam trong mắt công chúng khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu, đầu tư kỹ lưỡng và trung thành với phong cách điệu đà, nữ tính. Thu Thảo có lẽ là Hoa hậu Việt Nam thuần chất nhất từ trước đến nay. Phong cách thời trang của Thu Thảo cũng ngày càng đi theo hướng quý cô, vừa cổ điển vừa đơn giản.

Chi Pu khoe ảnh diện bikini nóng bỏng sau MV 16+ nổi loạn

Sau video ca nhạc bị gắn mác 16+ vì có nhiều cảnh nóng táo bạo, mới đây trên Instagram cá nhân, Chi Pu đăng duy nhất 1 tấm ảnh diện bikini trắng trên bãi biển. Khán giả không khỏi xuýt xoa khen ngợi body rắn chắc thon thả của nữ ca sỹ.

Cư dân mạng đặt tấm ảnh mới bên những bức hình bikini cách đây 2 năm của Chi Pu và nhận xét, cô đã thực sự "bước lên tầm cao" mới cả về vóc dáng lẫn thần thái. Có thể thấy, trước đây đa số Chi Pu diện áo tắm liền thân, chỉ khoét phía sau lưng. Còn hiện tại cô đã có thêm tự tin để diện trang phục bikini, đồ hai mảnh khoe eo thon.

sao viet 203 huong giang hung da vi quyen luc cua host vietnams next top model 2019

Chi Pu vốn đi lên từ hình ảnh hot girl trong sáng, dễ thương, có lẽ vì thế nhiều khán giả vẫn chưa quen với sự lột xác phong cách của cô, dẫn đến những ý kiến trái chiều.

Từ khi lấn sân ca hát, Chi Pu đã cho thấy cô muốn theo đuổi hình ảnh sexy và điều đó ngày càng được thể hiện rõ.

Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh và H’Hen Niê cùng đọ sắc ở sự kiện

Tối 19/3, Lễ tuyên dương 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Góp mặt trong dàn khách mời tham dự sự kiện là Hoa hậu Ngọc Hân và Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Tại đây, cả hai không chỉ xuất hiện với tư cách khách mời danh dự mà còn nhằm mục đích quan trọng là chúc mừng cho H’Hen Niê được vinh danh trong Top 10 gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2018.

sao viet 203 huong giang hung da vi quyen luc cua host vietnams next top model 2019

Được biết, Ngọc Hân và Đỗ Mỹ Linh đều có mối quan hệ thân thiết với H’Hen Niê, do đó, ngay khi vừa hội ngộ, cả ba đã dành nhiều thời gian để trò chuyện và ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ tại hậu trường chương trình.

Có thể thấy, trong những bức ảnh chung này, dù mỗi nàng Hậu đều sở hữu nét đẹp, phong cách riêng biệt nhưng không thể phủ nhận, nhan sắc của họ đều khiến người đối diện phải mê mẩn.

Nhật Kim Anh gay gắt đáp trả tin đồn giàu quá nghỉ hát

Trên Facebook cá nhân, Nhật Kim Anh vừa gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái với nội dung đầy bức xúc, đáp trả mọi đồn đoán cho rằng giàu quá nên nghỉ hát và tậu biệt thự trị giá 10 tỷ. Theo Nhật Kim Anh, cô chưa từng công khai giá trị căn biệt thự mới tậu là 10 tỷ nên mọi con số của công chúng đưa ra đều là đồn đoán.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ - diễn viên khẳng định gia đình cô không hề giàu như những người khác có nhà xe hàng chục tỷ, trăm tỷ nên không bao giờ có chuyện nghỉ hát như dư luận đang bàn tán.

sao viet 203 huong giang hung da vi quyen luc cua host vietnams next top model 2019

Phản ứng gay gắt này của cô đã khiến đông đảo bạn bè, người hâm mộ phải dồn sự quan tâm và để lại bình luận khuyên cô nên bình tĩnh trước mọi ồn ào không đáng có.

Trước đó, vào đầu tháng 3/2019, Nhật Kim Anh cho biết căn biệt thự cô vừa mua có diện tích hơn 200 m2 là kết quả của 15 năm cô tích luỹ và làm việc chăm chỉ. Mặc dù có diện tích rất rộng nhưng Nhật Kim Anh chỉ sống một mình, còn chồng và con trai cô vẫn ở Cần Thơ, nữ diễn viên chỉ trở về quê vào ngày cuối tuần.

Hương Giang 'hứng đá' vì quyền lực của host Vietnam's Next Top Model 2019

Vietnam's Next Top Model2019 đã chính thức khởi động. Ngay lập tức, những chân dài kỳ cựu và nhiều kinh nghiệm trong nghề như Xuân Lan, Thanh Hằng, Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà... được dư luận đồn đoán sẽ đảm nhận vai trò host năm nay. Đáng chú ý, trong danh sách "host tin đồn" còn có Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Mới đây Hương Giang lại chia sẻ bức ảnh đi ăn riêng với người đứng đầu đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model gây bất ngờ trên mạng xã hội, càng khiến cư dân mạng có thêm cơ sở khẳng định cô là host của chương trình người mẫu ăn khách.

sao viet 203 huong giang hung da vi quyen luc cua host vietnams next top model 2019

Trong khi Hoa hậu Chuyển giới và nhà sản xuất còn chưa lên tiếng xác minh thì trên mạng xã hội đã bùng nổ những tranh cãi đa chiều. Những người yêu mến Hương Giang thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình vì tin tưởng vào khả năng thị phạm tiềm ẩn và lối dẫn dắt duyên dáng của cô.

Tuy nhiên, số khác lại thể hiện sự phản đối mạnh mẽ. Theo đó, Hương Giang được xem là kẻ tay ngang trong lĩnh vực người mẫu, trong khi các host trước đây của Vietnam's Next Top Model đều là những siêu mẫu kỳ cựu.

Hương Giang cũng từng gây tranh cãi khi trở thành huấn luyện viên của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018. Tuy nhiên khi chương trình lên sóng, khả năng thị phạm của cô để lại khá nhiều ấn tượng cho khán giả. Học trò Hương Giang - Bùi Quỳnh Hoa đã đoạt giải Vàng tại sân chơi này.

Hà Ly (th)