“Scandal 2” hé lộ hậu trường ghê rợn của showbiz Việt

12:37 | 04/06/2014

1,962 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không có chuyện chơi ngải hại nhau hay đổi tình lấy vai như “Scandal 1”, phần 2 là câu chuyện kịch tính và rùng rợn hơn bắt đầu từ cơn ác mộng trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau thành công từ phim “Scandal: Bí mật thảm đỏ”, đạo diễn Victor Vũ tiếp tục làm phần 2 với một câu chuyện khác mang đầy kịch tính và nỗi ám ảnh về thế giới của những người nổi tiếng. Phần 2 có tựa đề “Hào quang trở lại”.

Diễn viên Kinh Quốc, Trang Nhung trong phim

Phim chính thức được bấm máy từ ngày 17/3/2014 và vừa đóng máy hôm 31/5 vừa qua. “Scandal 2” của Victor Vũ cũng vừa tung ra trailer đầu tiên với những cảnh quay đầy kịch tính, rùng rợn. Trailer dài hơn 1 phút này hé lộ nội dung phần 2 của “Scandal” hoàn toàn khác với phần 1, với dàn diễn viên cũng hoàn toàn mới.

“Scandal 2” sẽ không có chuyện chơi ngải hại nhau hay đổi tình lấy vai diễn… mà phim kể về một câu chuyện vô cùng bí ẩn về Bella (Trang Nhung đóng) - một nữ diễn viên đã đi qua thời vàng son và muốn níu giữ lại những danh vọng của ngày xưa... Trong cuộc đua để dánh dấu sự trở lại với showbiz, hành trang của cô không chỉ là tài năng đã được mọi người thừa nhận mà còn có một thứ rất quan trọng. Đó chính là nhan sắc.

Bella (Trang Nhung đóng)

Và để níu kéo tuổi trẻ, cô đã quyết định nhờ đến sự can thiệp của giải phẫu thẩm mỹ. Nhưng, đó cũng là lúc cơn ác mộng bắt đầu. Không chỉ là cho Bella mà còn cho cả những ai liên quan đến nó...

Những hình ảnh rùng rợn trên bàn phẫu thuật thẩm mỹ trong trailer phim

Có thể nói, “Scandal 2” tiếp tục hé lộ thế giới showbiz nhiều áp lực, đầy rẫy chiêu trò, cạm bẫy và đặc biệt là những thủ đoạn rùng rợn. 

Phim do Galaxy Studio kết hợp cùng Early Risers Media Group sản xuất. Với sự góp mặt của các diễn viên: Trang Nhung, Chi Bảo, Thân Thúy Hà, Kinh Quốc, NSƯT Chiều Xuân, Kiều Minh Tuấn.. Phim dự kiến khởi chiếu vào cuối tháng 8/2014.

 L.V