Sao Việt ngày 26/9: Lùm xùm với Erik, Hương Ly bất ngờ tiết lộ giá hát cover 20 triệu đồng

07:10 | 27/09/2019

19,988 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lùm xùm với Erik, Hương Ly bất ngờ tiết lộ giá hát cover 20 triệu đồng; Jun Vũ mặt tròn khác lạ vì tăng cân, khoe body "bốc lửa"; Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay... là những tin chính trong ngày 26/9.

Lùm xùm với Erik, Hương Ly bất ngờ tiết lộ giá hát cover 20 triệu đồng

sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dong
Quản lý của Hương Ly lên tiếng xin lỗi Erik vì để lộ bí mật kinh doanh Ảnh: FBNV

Vài ngày qua, trên mạng xã hội “bùng nổ” tranh cãi vụ việc hiện tượng cover Hương Ly "cướp" bài hit của Erik. Công chúng tỏ ra bức xúc khi lượt xem của Có tất cả nhưng thiếu anh bản cover hút view hơn bản gốc. Một số khán giả cho rằng Hương Ly đã “ăn cắp chất xám” của người khác.

Ngay lập tức, quản lý của Hương Ly đã lên tiếng đính chính rằng việc cover đã được sự đồng ý của các ca sĩ. Thậm chí, người này còn công bố tin nhắn trao đổi giữa hai bên. Theo phía đại diện của Hương Ly, Erik nhờ Hương Ly cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh chỉ sau ba ngày phát hành để gây chú ý. Tuy nhiên, việc này đã để lộ thông tin Hương Ly nhận 20 triệu đồng cho một bài cover nhưng miễn phí cho Erik vì là thần tượng của cô. Điều này khiến cho phía Hương Ly tiếp tục bị chỉ trích dữ dội.

Trước những "tấn công" gay gắt của dư luận về sự thiếu chuyên nghiệp, quản lý Hương Ly đã lên tiếng xin lỗi Erik trên trang cá nhân. "Về những thông tin đăng ngày hôm qua về hình ảnh phía Erik nhờ cover ca khúc Có tất cả nhưng thiếu anh, chúng tôi cũng thành thật gửi lời xin lỗi tới phía Erik về sự việc nóng vội đã đưa ra hình ảnh tin nhắn. Vì thực sự lúc đó bài viết về Hương Ly, sau vài tiếng đồng hồ các fan trên group đăng sai sự thật gây ảnh hưởng không nhỏ tới Hương Ly nên chúng tôi chỉ muốn đính chính là việc hai bên đã thỏa thuận trước đó. Chúng tôi thành thật xin lỗi”, phía này viết. Bên cạnh đó, người quản lý này khẳng định luôn xin phép ca sĩ trước khi cover và mong muốn tiếp tục hợp tác với các ca sĩ để cùng phát triển.

Jun Vũ mặt tròn khác lạ vì tăng cân, khoe body "bốc lửa"

Sau khi công khai nâng ngực, Jun Vũ tích cực chia sẻ ảnh mặc hở, tạo dáng gợi cảm với áo tắm. Gần đây, cô nàng tiếp tục khiến công chúng chú ý khi có dấu hiệu tăng cân, khiến gương mặt tròn ra khác lạ. Trong loạt ảnh mới nhất, nữ diễn viên vẫn diện áo hai dây trễ nải khoe khuôn ngực căng đầy. Không ít người dành cho Jun Vũ nhiều lời khen ngợi, nhưng cũng có ý kiến cho rằng nữ diễn viên đang dần khoe thân phản cảm quá nhiều trong thời gian gần đây.

Trước đó ít ngày, khi đăng loạt ảnh bikini trong chuyến đi du lịch, Jun Vũ bị nghi có can thiệp photoshop. Tuy nhiên, cô không ngần ngại đáp trả "Mình không có bóp dáng nha bạn. Ảnh bikini mà xấu, mình thà không đăng". Tất nhiên, không phải lần đầu Jun Vũ gặp phải vấn đề này, thậm chí có fan còn tiếc cho nét mong manh, cuốn hút một cách tự nhiên của Jun Vũ trước đây. Đáp lại, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" bày tỏ: "Chị không cần em tiếc cho chị, vì chị thích chị của bây giờ, em thích chị của ngày xưa thì tiếc cho em, chúng ta không cùng sở thích".

sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dong
Jun Vũ tăng cân trông thấy trong loạt ảnh mới.
sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dong
Nữ diễn viên vẫn chuộng mốt áo trễ nải khoe vòng 1 gợi cảm.
Văn Hậu gọi video cho bạn gái từ Hà Lan giữa tin đồn chia tay

Tối 26/9, Đoàn Văn Hậu, cầu thủ đang thi đấu cho CLB SC Heerenveen, Hà Lan, đăng tải hình ảnh gọi video cho bạn gái Hoàng Anh trên story trang cá nhân.

Dù dùng biểu tượng che mặt cả mình và bạn gái, nam cầu thủ vẫn tag tên Hoàng Anh vào bức ảnh. Dân mạng cho rằng hành động của hậu vệ sinh năm 1999 đã xóa tan tin đồn đôi trẻ "đường ai nấy đi" lan truyền trước đó.

sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dong
Văn Hậu đăng ảnh video call với bạn gái Hoàng Anh. Ảnh chụp màn hình

Giữa tháng 9, ít ngày trước khi Văn hậu lên đường sang Hà Lan hội quân cùng đội bóng mới, nhiều người xôn xao thông tin anh và người yêu Hoàng Anh đã chia tay.

sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dongSao Việt ngày 25/9: Nhã Phương đập hộp quà, được Trường Giang tặng dép tổ ong
sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dongSao Việt ngày 24/9: Bộ ảnh hở bạo của Ngân 98 bị cho ‘bôi bẩn’ Vũng Tàu
sao viet ngay 269 lum xum voi erik huong ly bat ngo tiet lo gia hat cover 20 trieu dongSao Việt ngày 23/9: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới

Duy Tiến (Tổng hợp)