Sao Việt ngày 23/9: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới

07:10 | 24/09/2019

16,097 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thanh Hằng đẹp rạng ngời khi "biến hình" dịu dàng nữ tính; Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới; Ca sĩ Minh Quân phát tướng, ngoại hình thay đổi khó nhận ra... là những tin chính trong ngày 23/9.

Thanh Hằng đẹp rạng ngời khi "biến hình" dịu dàng nữ tính

Xuất hiện tại sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm do Thanh Hằng làm đại diện hình ảnh, "chân dài 1m12" thu hút sự chú ý của mọi người. Dù chạy show liên tục suốt những ngày qua nhưng siêu mẫu vẫn giữ cho mình được vẻ đẹp rạng rỡ.

sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoi
Thanh Hằng
sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoi
Khác với vẻ đẹp cá tính, chất lừ thường thấy, Thanh Hằng xuất hiện dịu dàng và nữ tính trong thiết kế đầm dài sequin lấp lánh nổi bật. Diện trang phục đơn giản, kín đáo nhưng chân dài vẫn toát lên nét gợi cảm, thanh lịch và sành điệu. Kiểu tóc chẻ ngôi giữa buông xoã vài lọn tóc khiến chân dài họ Phạm trông trẻ trung hơn so với tuổi thật. Nữ diễn viên trang điểm với tông màu nhẹ nhàng cũng đủ xinh đẹp, hút hồn người đối diện.
sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoi
Là một người luôn kĩ càng trong việc chăm sóc da mặt, tại sự kiện, Thanh Hằng cũng chia sẻ cho khán giả về bí quyết chăm sóc để có một làn da khỏe, tươi trẻ của cô, để mọi người ý thức hơn về việc chăm sóc da mặt cũng như sử dụng mỹ phẩm phù hợp đúng cách.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới

Mới đây, trên trang cá nhân, stylist Nguyễn Thiện Khiêm bất ngờ đã đăng tải hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong trang phục cô dâu - chú rể trên trang cá nhân kèm theo lời chia sẻ: "Nếu hai người này đám cưới thì sao anh em?".

sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoi
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý trong trang phục cưới.

Trong ảnh, giọng ca Cả một trời thương nhớ diện váy cưới được đính kết tinh tế, trong khi bạn trai cô chọn vest đen lịch lãm, tình tứ ôm eo Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thêm phần tò mò về thông tin này.

Bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú và gửi lời chúc mừng đến cặp đôi vì sau thời gian dài hẹn hò, cả hai đã quyết định tiến đến hôn nhân. Song cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là hình ảnh hậu trường cho một bộ ảnh nào đó.

Ca sĩ Phương Thanh tiên đoán: "Hai “đứa này” lấy nhau chắc luôn". Dương Yến Ngọc bình luận: “Cặp đôi này nên duyên vợ chồng chắc luôn nè. Độ tương hợp đến 95% lận mà, chúc mừng Hà". Trong khi đó, tài khoản khác khen ngợi: “Quá sức đẹp đôi và ngưỡng mộ”.

Được biết, stylist Nguyễn Thiện Khiêm xưa nay nổi tiếng là người lên ý tưởng tổ chức hôn lễ cho nhiều cặp đôi đình đám như: Lương Thế Thành - Thuý Diễm, Thu Thuỷ - Kin Nguyễn, Võ Hạ Trâm,.... nên việc anh đột nhiên chia sẻ như vậy đã khiến người hâm mộ có nhiều nghi vấn về ngày trọng đại của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.

Ca sĩ Minh Quân phát tướng, ngoại hình thay đổi khó nhận ra

Gần đây, theo tiết lộ của ê-kíp sản xuất Táo Quân, các nghệ sĩ Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long, Công Lý, Quang Thắng, Vân Dung... sẽ góp mặt trong một chương trình Táo Quân đặc biệt được ghi hình tại châu Âu vào cuối tháng 9.

Gần đến ngày diễn ra chương trình, ê-kíp Táo Quân đã hé lộ teaser với một phần nội dung và dàn diễn viên tham gia. Qua teaser, khán giả nhận thấy chương trình còn có sự góp mặt của nam ca sĩ Minh Quân.

Tuy chỉ xuất hiện chớp nhoáng, Minh Quân vẫn khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình phát tướng, khác lạ của mình. So với vẻ điển trai quen thuộc, nam ca sĩ đã tăng cân khá nhiều khiến khuôn mặt bị "phá nét".

sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoi
Minh Quân khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình "phát tướng".

Với ngoại hình "phát tướng" hiện tại, Minh Quân trông kém sắc, đôi mắt trở nên nhỏ hơn, đầu mũi cũng to hơn thường thấy. Nhiều bình luận khẳng định họ không thể nhận ra nam ca sĩ nếu chỉ nhìn lướt qua.

Trước đó, trên trang cá nhân, Minh Quân chia sẻ bảng phân vai cho thấy anh đảm nhận nhân vật Thiên Lôi. Một số người bình luận hài hước rằng nam ca sĩ thay đổi ngoại hình để phù hợp với vai diễn.

sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoiSao Việt ngày 22/9: Thúy Vi khoe chỉ tốn 150 nghìn đồng để mua túi fake
sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoiSao Việt ngày 21/9: Nhạc sĩ Quốc Bảo qua cơn nguy kịch, mắt hồi phục 80%
sao viet ngay 239 ho ngoc ha va kim ly dien do cuoiSao Việt ngày 20/9: Đinh Y Nhung tiết lộ chuyện rùng rợn khi quay "Thiên sơn thất linh"

Duy Tiến (Tổng hợp)