Sao Việt ngày 25/9: Nhã Phương đập hộp quà, được Trường Giang tặng dép tổ ong

08:54 | 26/09/2019

18,273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhã Phương đập hộp quà, được Trường Giang tặng dép tổ ong; Ngoại hình nóng bỏng của hoa hậu giàu nhất nhì Việt Nam ở tuổi 43; Phim Việt vi phạm Luật Điện ảnh, phải rút khỏi LHP Busan... là những tin chính trong ngày 25/9.

Nhã Phương đập hộp quà, được Trường Giang tặng dép tổ ong

Hôm 25/9, Nhã Phương và Trường Giang kỷ niệm một năm ngày cưới bằng nhiều khoảnh khắc thân mật bên nhau. Trên trang cá nhân, diễn viên Tuổi thanh xuân không chỉ đăng ảnh mặc váy trắng tinh khôi, cô còn chia sẻ video đập hộp quà do chồng tặng.

Nhã Phương viết: "Hôm nay là kỷ niệm một năm ngày cưới mà hai vợ chồng đi làm giờ mới về tới nhà, lúc về anh ấy thủ thỉ 'một năm đã trôi qua, gia đình mình thật hạnh phúc' và rất lãng mạn khi kết thúc một ngày dài vất vả bằng món quà. Nhìn món quà mà vợ rớt nước mắt".

sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ong
Nhã Phương được Trường Giang tặng dép tổ ong nhân một năm ngày cưới.

Ở những giây đầu của video, nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tị vì thấy Nhã Phương đập hộp một túi đồ hiệu của LV. Tuy nhiên, bên trong lại là một đôi dép tổ ông và mũ lưỡi trai có khắc chữ P (tên của Nhã Phương).

Món quà giản dị của danh hài xứ Quảng gây cười cho người hâm mộ.

Ngoại hình nóng bỏng của hoa hậu giàu nhất nhì Việt Nam ở tuổi 43

sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ong
Mới đây, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã đăng tải trên mạng xã hội những khoảnh khắc cô chụp trong chuyến du lịch Paula - một quốc đảo xinh đẹp nằm ở Tây Thái Bình Dương.

Vẻ đẹp tươi trẻ và rạng rỡ của Giáng My nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè và người hâm mộ. Tuy nhiên, ngoài Giáng My khán giả còn nhận ra một mỹ nhân showbiz khác xuất hiện trong bức ảnh đó chính là hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trong ảnh, hoa hậu Hà Kiều Anh mặc một bộ bikini sáng màu được thiết kế khá điệu đà, nữ tính. Dù đã ở độ tuổi ngoài 40 thế nhưng Hà Kiều Anh vẫn giữ một vóc dáng lôi cuốn, quyến rũ.

Không chỉ xinh đẹp, nóng bỏng Hà Kiều Anh còn là một trong những hoa hậu giàu nhất nhì Việt Nam. Nhờ nhạy bén trong việc kinh doanh nên hiện Hà Kiều Anh đang sở hữu trong tay khối tài sản "khủng" nhiều người ao ước.

Bên cạnh đó, cô cũng đang có một cuộc sống khá viên mãn, hạnh phúc cùng người chồng đại gia và các con của mình.

sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ong
Vóc dáng nảy nở, quyến rũ của hoa hậu Hà Kiều Anh ở độ tuổi 43.
sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ong
Hai người đẹp cùng nhau bơi lội dưới làn nước xanh ngắt

Phim Việt vi phạm Luật Điện ảnh, phải rút khỏi LHP Busan

Do chưa có giấy phép phổ biến, phim "Ròm" của đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy không dự Liên hoan phim Busan (Hàn Quốc).

sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ong
Cảnh phim "Ròm". (Ảnh: LHP Busan).

Bộ phim "Ròm" của đạo diễn Trần Dũng Thanh Huy, xoay quanh cuộc sống của một số thiếu niên trong khu lao động nghèo ở TP HCM mới đây đã phải rút khỏi LHP Busan (Hàn Quốc) vì vi phạm Luật Điện ảnh.

Theo thông tin từ Cục Điện ảnh đưa ra ngày 25/9, công ty Hoan Khuê xin cấp giấy phép phổ biến Ròm vào ngày 4/9. Đến ngày 11/9, hội đồng thẩm định và đánh giá nội dung tác phẩm. Nhưng từ trước đó, công ty đã đăng ký và gửi phim đến LHP Busan.

Theo Luật điện ảnh sửa đổi năm 2009, tác phẩm tham dự liên hoan phim phải có giấy phép phổ biến (tức đã qua kiểm duyệt) của cơ quan quản lý nhà nước hoặc có quyết định phát sóng của người đứng đầu đài truyền hình, đài phát thanh - truyền hình.

Ngoài ra, Cục đề nghị công ty giải trình về việc dự án có người mang quốc tịch nước ngoài tham gia sản xuất mà chưa giám định kịch bản theo quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Ngay sau khi Cục đưa ra thông báo, công ty phim Hoan Khuê đã gửi thư đến ban tổ chức LHP Busan, xin rút khỏi sự kiện. Trước đó, Ròm dự kiến tranh giải ở nhánh chính New Currents, dành cho các tác phẩm đầu tay hoặc thứ hai của đạo diễn châu Á.

sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ongSao Việt ngày 24/9: Bộ ảnh hở bạo của Ngân 98 bị cho ‘bôi bẩn’ Vũng Tàu
sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ongSao Việt ngày 23/9: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới
sao viet ngay 259 nha phuong dap hop qua duoc truong giang tang dep to ongSao Việt ngày 22/9: Thúy Vi khoe chỉ tốn 150 nghìn đồng để mua túi fake

Duy Tiến (Tổng hợp)