Sao Việt ngày 24/9: Bộ ảnh hở bạo của Ngân 98 bị cho ‘bôi bẩn’ Vũng Tàu

07:10 | 25/09/2019

15,255 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bộ ảnh hở bạo của Ngân 98 bị cho ‘bôi bẩn’ Vũng Tàu; Hương Tràm trở lại với MV mới sau tuyên bố tạm giải nghệ; Phim 'Hai Phượng' tham gia vòng sơ tuyển Oscar... là những tin chính trong ngày 24/9.

Bộ ảnh hở bạo của Ngân 98 bị cho ‘bôi bẩn’ Vũng Tàu

sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tau
Dư luận chỉ trích gay gắt và cho rằng hai người đẹp 'bôi bẩn’ Vũng Tàu. Thậm chí, có người ví đây là bộ ảnh "Tuyệt tình cốc phiên bản 2019". Tuy nhiên, Ngân 98 phớt lờ dư luận và có phản hồi được cho là khiêu khích: "Vậy bây giờ mặc áo dài ra đó chụp thì Vũng Tàu cũng có sạch lên được hay không?".

Trước đó, Ngân 98 từng chia sẻ một đoạn clip hậu trường trong buổi chụp hình của mình và đã vấp phải sự phản ứng gay gắt của khán giả. Tuy nhiên, thay vì lắng nghe những đóng góp của người hâm mộ, Ngân 98 lên tiếng thách thức: “Khi nào mặc nội y đi shopping ngoài đường mới gọi là phản cảm, dung tục. Đằng này 2 đứa chỉ chụp ảnh sexy, nghệ thuật thôi mà lên án quá vậy?”.

Hương Tràm trở lại với MV mới sau tuyên bố tạm giải nghệ

Sau khoảng thời gian im ắng để tập trung cho việc học tại Mỹ, Hương Tràm ra mắt bài hát mới mang tên Chúng ta không có sau này vào 28/9 tới. Bài hát được sáng tác bởi nhạc sĩ trẻ Mai Fin - người đứng sau thành công của ca khúc Xem như ta chưa từng do ca sĩ Lệ Quyên trình bày.

Hương Tràm cho biết khi nghe thử bài hát, cô cảm thấy thích thú và lập tức đồng ý. Sau đó, cô cùng nhạc sĩ Mai Fin và nhà văn Hà Thanh Phúc chỉnh sửa lời bài hát nhiều lần mới cho ra bản hoàn chỉnh như hiện tại. Theo nữ ca sĩ, MV được hoàn thiện chỉ ít ngày trước khi cô đi du học.

sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tau
Hương Tràm phát hành MV được cô thực hiện trước khi đi du học

Chia sẻ về dự án, Hương Tràm cho biết: “Nhiều người khi yêu thường hay hỏi: 'Chúng ta của sau này thế nào'. Đó quả là một câu hỏi khó vì làm gì có ai biết trước ngày mai. Người mình yêu nhất, từng gắn bó suốt thời gian khó khăn, nhưng chưa chắc là người cuối cùng đi cùng mình đến hết đoạn đường. Bản thân Tràm cũng từng trải qua những giai đoạn như thế trong đời. Tôi hy vọng dự án lần này tìm được thêm nhiều người có chung sự đồng cảm”.

Phim 'Hai Phượng' tham gia vòng sơ tuyển Oscar

Ngày 24/9, Cục Điện ảnh đã có thông báo về việc chọn bộ phim “Hai Phượng” tham gia Giải thưởng Oscar dành cho “Phim truyện quốc tế” lần thứ 92.

sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tau
Cảnh trong phim “Hai Phượng”.

Thông báo nêu rõ, căn cứ Điều lệ của Ban tổ chức Giải thưởng Oscar, Quy chế tuyển chọn phim Việt Nam tham dự Vòng sơ loại Giải thưởng Oscar, bộ phim “Hai Phượng” của Công ty TNHH MTV Cung cấp tài năng Việt đạt điểm quy định để đại diện cho Việt Nam tham dự Vòng Sơ tuyển Giải thưởng Oscar lần thứ 92 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ dành cho “Phim truyện quốc tế”. Ngày 20/9/2019, Bộ VHTTDL đã có Quyết định cho phép gửi bộ phim “Hai Phượng” đại diện cho Việt Nam tham dự Vòng Sơ tuyển Giải thưởng OSCARS lần thứ 92 của Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh Hoa Kỳ dành cho “Phim truyện quốc tế”.

Kiều Trinh Xíu khoe vóc dáng trên đường đua bikini dịp cuối hè

Trên trang cá nhân, hot girl Kiều Trinh Xíu đăng bộ ảnh diện bikini, khéo khoe 3 vòng gợi cảm và nhận được nhiều lời khen của dân mạng.

sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tau
Trên trang cá nhân, Kiều Trinh Xíu (Nguyễn Hoàng Kiều Trinh, sinh năm 1994) đăng bộ ảnh diện bikini 2 mảnh và nhận được sự chú ý của dân mạng. 9X khoe 3 vòng nóng bỏng trong bộ đồ tắm màu cam nổi bật.
sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tau
sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tau
Từng được biết đến với biệt danh "cô gái trà sữa", Kiều Trinh Xíu theo đuổi gu thời trang nữ tính, kẹo ngọt. Tuy vậy, thời gian gần đây, dân mạng thường xuyên thấy hình ảnh Kiều Trinh trong những trang phục sexy, gợi cảm và quyến rũ. Nhiều người nhận xét nhờ chăm chỉ luyện tập, body của cô cũng cải thiện rất nhiều. Hiện tại, hot girl Sài thành có vóc dáng "đồng hồ cát" khiến hội chị em mơ ước.
sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tauSao Việt ngày 23/9: Hồ Ngọc Hà và Kim Lý diện đồ cưới
sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tauSao Việt ngày 22/9: Thúy Vi khoe chỉ tốn 150 nghìn đồng để mua túi fake
sao viet ngay 249 bo anh ho bao cua ngan 98 bi cho boi ban vung tauSao Việt ngày 21/9: Nhạc sĩ Quốc Bảo qua cơn nguy kịch, mắt hồi phục 80%

Duy Tiến (Tổng hợp)