Sao Việt ngày 25/12: Giải trí Lan Ngọc, Thùy Anh diện áo tắm

08:02 | 26/12/2019

2,581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - ‘Mắt biếc’ sắp vượt doanh thu ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’; Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website; Liên tục nói về nhau trên mạng xã hội, Midu còn được Quốc Trường bí mật 'hỏi cưới'... là những tin chính trong ngày 25/12.

Lan Ngọc, Thùy Anh diện áo tắm

Lan Ngọc cùng hội bạn thân như Thùy Anh, Phương Lan, Thoại Tiên khoe vóc dáng trong trang phục áo tắm. Đa số khán giả nhận xét 4 cô gái xinh đẹp và gợi cảm.

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Trong loạt ảnh hậu trường mới được chia sẻ, Lan Ngọc và hội bạn thân diện bikini, tự tin khoe vóc dáng. Quen nhau trong công việc, cả 4 cô gái giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời.
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Trên trang cá nhân, các cô gái thường xuyên chia sẻ hình ảnh "lầy lội", hài hước bên nhau. Nhóm bạn thân của Lan Ngọc mang tên "Hội chăn chuối". 4 nữ diễn viên được khán giả nhận xét xinh đẹp và sở hữu vóc dáng cân đối.
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Vừa qua, cả 4 cô gái đều góp mặt trong phim Gái già lắm chiêu 3. Tiếp đó, nhóm bạn thân còn hỗ trợ Lan Ngọc thực hiện MV Gái già muốn lấy chồng. Nữ diễn viên hài hước cho biết: "Cô không phải trả tiền cát-xê mà chỉ tốn tiền ăn cho nhóm bạn".

‘Mắt biếc’ sắp vượt doanh thu ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’

Nhà phát hành Galaxy thông báo lượng khán giả tới rạp theo dõi Mắt biếc tính tới hết 24/12 đạt mốc một triệu lượt xem. Phim chính thức khởi chiếu từ 20/12, và con số đã bao gồm cả những suất chiếu sớm diễn ra vào tối 19/12.

Trước đó, sau ba ngày đầu trình chiếu, doanh thu của Mắt biếc đạt hơn 50 tỷ đồng. Với lượng vé bán ra hiện tại, thành tích phòng vé của tác phẩm điện ảnh do Victor Vũ thực hiện đã vượt mốc 70 tỷ đồng.

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Mắt biếc dự kiến vượt qua doanh thu Tôi thấy hoa vàng trong cỏ xanh (2015) sau chưa đầy một tuần ra rạp. Ảnh: GXY.

Trong vài ngày tới, Mắt biếc sẽ vượt qua doanh thu của Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Cũng do đạo diễn Victor Vũ thực hiện và có nội dung dựa trên nguyên tác văn học của Nguyễn Nhật Ánh, bộ phim ra đời năm 2015 từng thu khoảng 78 tỷ đồng.

Với tốc độ kiếm tiền hiện tại, Mắt biếc được kỳ vọng sẽ vượt mốc doanh thu 100 tỷ đồng trong thời gian tới. Tuần 27/12, các rạp chiếu phim Việt đón nhận hàng loạt tác phẩm mới như Spies in Disguise, Red Shoes and the Seven Dwarves, Love, Again, Primal, The Murder of Nicole Brown Simpson hay Start-Up. Tuy nhiên, nhóm “tân binh” khó gây ảnh hưởng tới Mắt biếc.

Jack bị gạch tên, 3 nghệ sĩ khác của ICM tuyên bố rời công ty và xin được... gỡ ảnh khỏi website

Liên quan đến ồn ào “hiện tượng triệu view” Jack mâu thuẫn với công ty quản lý, từ việc Thái Vũ (Fap TV) lên tiếng bóc trần sự thật về những bất công mà Jack phải chịu đựng trong suốt thời gian hoạt động dưới trướng ICM; K-ICM liên tục đi diễn một mình mà không có bạn đồng hành cho tới động thái mới nhất từ ICM là xóa tên Jack khỏi trang web nghệ sĩ... được cho là minh chứng rõ ràng cho việc xác nhận mối quan hệ rạn nứt giữa hai bên.

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Cụ thể trong phần danh sách nghệ sĩ được đăng tải trên website của ICM hiện tại, có thể thấy ngoài K-ICM, công ty này còn đào tạo một số nghệ sĩ khác với nghệ danh lần lượt là T-ICM, Q-ICM và Kelsey ICM.
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Tuy nhiên sau khi hình ảnh trên được lan truyền trên mạng xã hội, cả 3 nghệ sĩ trên đều đồng loạt lên tiếng, khẳng định đã chấm dứt hợp đồng với ICM và yêu cầu công ty gỡ bỏ hình của họ xuống.
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam

Gay gắt hơn, một người có tên Quang Đăng Trần cũng tỏ ra bức xúc khi công ty ICM vẫn sử dụng hình ảnh của anh dù đôi bên đã không còn liên quan đến nhau.

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Trước những lùm xùm liên tiếp được “khui” chỉ trong vòng vài ngày qua, công ty ICM và người quản lý của bộ đôi Jack – K-ICM là bà Tạ Hà, quản lý kiêm mẹ nuôi của cả hai đang đối mặt với hàng loạt chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Liên tục nói về nhau trên mạng xã hội, Midu còn được Quốc Trường bí mật 'hỏi cưới'

Nằm trong danh sách "người tình tin đồn" của Midu nhiều nhất thời gian qua phải kể đến Quốc Trường. Câu chuyện được bắt đầu từ việc fans bắt gặp cả hai thường xuyên tương tác với nhau khi một trong hai có chia sẻ mới trên mạng xã hội.

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Mới đây cặp "trai xinh gái đẹp" này tiếp tục trở thành tâm điểm khi Midu bất ngờ chia sẻ về Vũ "Sở Khanh". Cụ thể, đăng tải dự án Quốc Trường đang tham gia, hot girl SN 1989 kêu gọi mọi người vào ủng hộ.

Ở phần bình luận, rất nhiều fans thể hiện sự thích thú và hóng chờ sản phẩm này. Tuy nhiên, cũng có một số người bày tỏ tò mò bởi thỉnh thoảng lại thấy Midu khen hoặc nói về Quốc Trường trên trang cá nhân.

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam

Đáp lại lời người này, Midu liền tag tên Quốc Trường. Ngay lập tức, nam diễn viên điển trai giải thích: "Chỉ vì yêu quý nhau quá mà thôi".

Thế nhưng, mọi chuyện khiến cư dân mạng thích thú hơn khi ở những dòng comment tiếp theo, fans chụp lại được câu nói: "Hỏi cô ấy, ưng thì cưới liền" của Quốc Trường khi một người bạn gợi ý: "Có thì cưới đi Trường ơi".

sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Vẫn biết phần trò chuyện này chỉ là đùa vui nhưng fans lại vô cùng thích thú. Bởi vậy, fans tiếp tục có cơ hội "đẩy thuyền" để cả 2 nhanh chóng trở thành một cặp ngoài đời thực.
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tam
Trước đó, cặp đôi cũng bị bắt gặp đi ăn uống, trò chuyện cùng nhau sau những lần "thả thính" qua mạng xã hội. Đặc biệt, ở rất nhiều bài đăng của Midu, Quốc Trường đều vào bình luận và ngược lại. Từ loạt hành động đáng ngờ của cặp trai tài gái sắc, fans càng thêm hi vọng họ sớm công khai hẹn hò.
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tamSao Việt hạnh phúc đón Noel bên người thân và gia đình
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tamSao Việt ngày 24/12: Hoa hậu Tiểu Vy hiếm hoi đăng ảnh mặc đồ bơi
sao viet ngay 2512 giai tri lan ngoc thuy anh dien ao tamSao Việt ngày 23/12: Hay tin Công Phượng sắp về nước, cầu thủ xinh nhất đội tuyển nữ Việt Nam nhắn nhủ điều bất ngờ

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.