Sao Việt ngày 23/12: Hay tin Công Phượng sắp về nước, cầu thủ xinh nhất đội tuyển nữ Việt Nam nhắn nhủ điều bất ngờ

07:10 | 24/12/2019

5,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Đàm Vĩnh Hưng trầm trồ trước căn phòng trầm hương trị giá trăm tỷ của Hoài Linh; Jack lên tiếng chuyện đường ai nấy đi với K-ICM: 'Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả'; Tim lần đầu đăng ảnh chung cùng Đàm Phương Linh... là những tin chính trong ngày 23/12.

Đàm Vĩnh Hưng trầm trồ trước căn phòng trầm hương trị giá trăm tỷ của Hoài Linh

Hoài Linh được biết đến là một đại gia ngầm, sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ nhưng lại có lối sống giản dị và ít phô trương. Mới đây, diễn viên hài nổi tiếng lại khiến công chúng bất ngờ với căn phòng trầm hương trị giá nhiều tỷ đồng. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chính là người đăng tải đoạn video ghi lại căn phòng đặc biệt này của danh hài.

Đoạn clip đươc quay vào dịp các anh chị em nghệ sĩ tới dự sinh nhật Hoài Linh. Sau bữa tiệc, nghệ sĩ Hoài Linh đã đưa Đàm Vĩnh Hưng lên một căn phòng "bí mật" mà anh gọi là "thế giới trầm hương". Căn phòng có diện tích khá rộng, là nơi trưng bày nhiều bức tượng Phật, Quan Âm, non bộ và linh thú được đẽo tạc tỉ mỉ. Đứng trước khối tài sản giá trị của Hoài Linh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ và thốt lên: "Trời ơi, không thể tưởng tượng nổi. Trầm hương hả anh? Trời ơi, không biết bao nhiêu tiền chỗ này đây?".

"Trầm hết đó em, có cả Kỳ Nam nữa (loại gỗ trầm có giá lên tới vài tỷ đồng). Những cái này người ta điêu khắc, làm hết xong mới gửi cho mình", danh hài Hoài Linh cho biết.

Tiếp đó, Hoài Linh tiếp tục giới thiệu với Đàm Vĩnh Hưng một chiếc tủ kính trưng bày nhiều chiếc vòng làm từ trầm hương. Mỗi chiếc vòng đều được đựng trong một chiếc hộp riêng biệt. Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, mỗi sản phẩm này có giá lên tới 2,2 tỷ đồng.

sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngo
Đàm Vĩnh Hưng trầm trồ trước khối gia tài trầm hương của danh hài Hoài Linh

sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngo
Đây là lần đầu tiên căn phòng đặc biệt này được giới thiệu tới khán giả

Jack lên tiếng chuyện đường ai nấy đi với K-ICM: 'Họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả'

Trên trang cá nhân mới đây, Jack đã có những chia sẻ chính thức sau mọi đồn đoán mâu thuẫn với K-ICM. Theo đó thay vì phủ nhận nghi vấn làm việc không công, phải về quê không một xu dính túi hay nhập viện do quá sốc, Jack lại ẩn ý thừa nhận mọi ồn ào là có thật.

"Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. 'Hoa vô sắc' Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không?

Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ. Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi", Jack viết.

sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngo
Chia sẻ của Jack giữa ồn ào mâu thuẫn với K-ICM sau thời gian hợp tác ăn ý.

Tim lần đầu đăng ảnh chung cùng Đàm Phương Linh

Chiều 23/12, trên trang cá nhân, ca sĩ Tim đăng ảnh cùng các thành viên trong đoàn phim, trong đó có Đàm Phương Linh. Giọng ca Một vòng trái đất và Phương Linh rạng rỡ tạo dáng, chụp ảnh cùng mọi người. Tuy vậy, hai người vẫn giữ khoảng cách sau những tin đồn hẹn hò dấy lên trước đó.

sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngo

Theo tìm hiểu của PV, hiện bộ đôi cùng tham gia một dự án phim truyền hình. Tim và Đàm Phương Linh đang có những ngày cùng ê-kíp phim quay tại TP.HCM.

Trước đó, vào hồi tháng 8, Tim vướng tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh. Cả hai được bắt gặp khi đang bước ra từ rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, người trong cuộc lên tiếng phủ nhận mối quan hệ. Tim thậm chí chia sẻ rằng anh bị stress trước những tin đồn thất thiệt.

Hay tin Công Phượng sắp về nước, cầu thủ xinh nhất đội tuyển nữ Việt Nam liền nhắn nhủ điều bất ngờ

Kể từ sau khi cùng đội nhà giành huy chương vàng tại SEA Games 30 vừa qua, nữ hậu vệ Hoàng Thị Loan của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã rất được cư dân mạng yêu mến không chỉ bởi tài năng xuất chúng mà còn vì ngoại hình quá đỗi xinh đẹp. Và sau khi biết được Loan còn đang độc thân, dân tình đã không ngần ngại mà "ship" cô nàng nhiệt tình với cầu thủ Công Phượng, người cũng đang được cho là FA ở thời điểm hiện tại.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Loan cũng có chia sẻ về điều đó bằng một phát ngôn vô cùng hài hước.

sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngo
Nữ hậu vệ xinh đẹp Hoàng Thị Loan.
sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngo
Cầu thủ Công Phượng là người được dân tình gán ghép với Loan.

Trong đoạn livestream trên Facebook, Hoàng Thị Loan đã được nhiều fan hỏi dò về Công Phượng. Đáp lại những lời tò mò này, Loan đã thẳng thắn chia sẻ:

"Loan chưa gặp anh Phượng ngoài đời bao giờ cả, nên không rõ anh Phượng là người như thế nào. Anh Phượng ở tầm cao quá, Loan không thể với được đâu".

Ngay sau đó, có người nói Công Phượng sẽ về nước vào cuối tháng 12 này nên cũng mong mỏi cả hai hãy tìm hiểu nhau. Trước nguyện vọng đó, Loan vui vẻ đáp lời: "Anh Phượng về nước thăm nhà chứ có thăm Loan đâu. Với cả anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ".

sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngoNhiều cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt trong năm 2019
sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngoSao Việt ngày 22/12: “Trà Long” Khánh Vân bắt đền cảnh hôn Ngạn trong phim “Mắt biếc“
sao viet ngay 2312 hay tin cong phuong sap ve nuoc cau thu xinh nhat doi tuyen nu viet nam nhan nhu dieu bat ngoSao Việt ngày 21/12: Jack nhập viện giữa tin bị đối xử bất công, mâu thuẫn với phía K-ICM

Duy Tiến (Tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.